Yahtzee With Buddies Chơi game xúc xắc đối kháng trên PC

Tải về

5 (1) Scopely Miễn phí 192

Giờ đây bạn có thể chơi game đổ xúc xắc vui nhộn nhưng không kém phần gay cấn, căng thẳng với phiên bản Yahtzee With Buddies cho máy tính thông qua giả lập BlueStacks.

Game thả xúc xắc vui
Chơi game thả xúc xắc Yahtzee With Buddies trên máy tính

Yahtzee With Buddiesgame lăn xúc xắc (hay còn gọi là thả súc sắc, xí ngầu) đơn giản, dễ chơi nhưng đầy bất ngờ. Mặc dù phiên bản Yahtzee With Buddies cho di động chưa hỗ trợ tại Việt Nam nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi game miễn phí trên PC thông qua giả lập Android.

Đây là game xúc xắc kiểu Mỹ với cách chơi quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên, Yahtzee With Buddies cho PC đã được bổ sung thêm tính năng tương tác mạng xã hội và các giải đấu để tăng tính hấp dẫn của trò chơi. Chỉ cần đăng nhập Facebook là bạn đã có thể đấu đối kháng với bạn bè và game thủ toàn cầu. Chiến thắng giúp bạn sở hữu những viên xúc xắc có thiết kế đặc biệt, được cào những tấm vé may mắn để nhận thưởng, chẳng hạn như thêm lượt thả xúc xắc miễn phí.

Cách chơi đơn giảnĐấu đối kháng với bạn bèTham gia giải đấu online
Chơi game xúc xắc cùng bạn bè hoặc đấu online với game thủ toàn cầu

Để chơi game Yahtzee With Buddies miễn phí trên máy tính, đầu tiên bạn cần cài đặt BlueStacks 3 mới nhất. Sau đó nhấn nút Tải về phía trên để cài đặt Yahtzee With Buddies và trải nghiệm ngay! Rất nhiều giải đấu hấp dẫn đang chờ bạn thử vận may và chiến thắng những phần quà độc nhất vô nhị!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 655
  • Lượt tải: 192
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Yahtzee

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm