WuXia Onslaught cho Android Game Đại Võ Lâm

Tải về

3 (1) Rita Wang Miễn phí 267 Ngày: Yêu cầu: Android

WuXia Onslaught game chiến lược phong cách tiên hiệp, võ hiệp Kim Dung đến từ nhà phát triển Rita Wang, có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ (tên tiếng Việt là Đại Võ Lâm), hiện đang mở truy cập sớm.

Trong game, bạn trở thành minh chủ, có nhiệm vụ đưa các hiệp khách ra chiến trường để chống lại kẻ thù và thống nhất võ lâm.

Đại Võ Lâm cho bạn tập hợp các Hiệp Khách để thống nhất võ lâm

Về gameplay cơ bản, game Đại Võ Lâm mang đậm yếu tố chiến lược thủ thành. Trò chơi có rất nhiều hiệp khách và mỗi người sẽ sở hữu kiểu võ công, sức mạnh, cách đánh khác nhau (Kiếm, Chưởng, Phật). Chẳng hạn, những hiệp khách dùng Kiếm sẽ chủ yếu đánh tầm gần, trong khi chiến binh thuộc Chưởng và Phật có thể tấn công kẻ thù từ khoảng cách xa bằng cách dùng nội công, phép thuật.

Bạn cần lựa chọn tướng ra chiến trường, ghép tướng để xây dựng đội hình độc nhất vô nhị, cân bằng, nhằm đảm bảo vừa có hàng phòng thủ vững chắc, vừa có sức tấn công đủ mạnh nhằm phá hủy căn cứ đối thủ.

Kẻ thù sẽ ngày càng mạnh, yêu cầu người chơi cần có chiến thuật chiến đấu hợp lý. Bên cạnh đó, gamer cũng có thể nâng cấp hiệp khách của mình trở nên mạnh mẽ hơn thông qua cơ chế ghép thẻ tướng.

Về đồ họa, các nhân vật trong WuXia Onslaught được thiết kế khá đẹp mắt theo phong cách chibi đáng yêu. Bạn sẽ được gặp gỡ vô vàn nhân vật được lấy cảm hứng từ những anh hùng trong các cuốn tiểu thuyết Kim Dung, bao gồm Kiều Bang Chủ, Hướng Thiên vương, Phương Trượng, Hàng Ma La Hán, Minh Tâm Thiền Sư… Bên cạnh đó, các chiêu thức và hiệu ứng chiến đấu cực kỳ đẹp mắt, cuốn hút giúp tăng trải nghiệm chơi game.

Triển khai Hiệp khách chiến lược, chiến đấu thủ thành

Tính năng nổi bật của game Đại Võ Lâm cho Android

Nâng cấp nhóm thẻ tướng

Đạt được các cấp độ và kỹ năng để đối đầu với kẻ thù đáng gờm hơn. Đánh thức sức mạnh đáng kinh ngạc và tàn phá phe đối phương.

Thu thập những phần thưởng tuyệt vời

Bảo vệ các mỏ và mở khóa sự giàu có lớn nhất chưa từng có. Chiến đấu trong các sự kiện và giải đấu để nhận phần thưởng và vinh quang.

Chơi với bạn bè

Tham gia guild và hạ gục những tên trùm mạnh bằng chiến lược độc đáo. Rủi ro lớn sẽ mang lại phần thưởng lớn xứng đáng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 354
  • Lượt tải: 267
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế