Random Dice: GO cho Android 1.0.1 Game trận chiến xúc xắc thời gian thực

Tải về

3 (1) 111% Miễn phí 02

Random Dice: GO là một game chiến lược cho bạn tham gia vào các trận chiến xúc xắc gay cấn. Hãy sử dụng những xúc xắc với khả năng đặc biệt để đánh bại đối thủ, giành chiến thắng trong trò chơi.

Chọn xúc xắc và đặt nó lên bàn một cách chiến lược trong game Random Dice GO

Nhà phát triển 111Percent đã chính thức phát hành Random Dice: GO - game mới nhất trong series Random Dice của studio. Với các trận chiến tự động diễn ra trong thời gian thực, trò chơi chiến lược độc đáo này cho phép người chơi giải phóng năng lực chiến thuật của mình, chống lại các kế hoạch của đối thủ bằng cách sử dụng xúc xắc phù hợp.

Tải game chiến lược Random Dice: GO cho Android

Trong Random Dice GO, lựa chọn của người chơi có thể xoay chuyển cục diện trận chiến khi họ tận dụng Xúc xắc với nhiều đặc điểm và kỹ năng khác nhau. Không có xúc xắc mạnh hay yếu, thay vào đó, bạn tận dụng những khả năng khác nhau của xúc xắc để giành chiến thắng. Chẳng hạn, Xúc xắc Gió có thể gây sát thương cho kẻ thù từ xa, trong khi Xúc xắc Kiếm gây sát thương lớn nhưng trong phạm vi hạn chế.

Trở thành người cuối cùng còn trụ vững trong các trận chiến giải đấu

Game Random Dice GO có nhiều chế độ chơi để đáp ứng nhu cầu, sở thích của nhiều game thủ khác nhau. Ngoài chế độ 1v1 Battle cho phép bạn chọn 5 viên xúc xắc để tham gia trận chiến, gamer cũng có thể thử sức trong các trận chiến Giải đấu, nơi bạn có thể đấu với một nhóm 8 người và cố gắng trở thành người cuối cùng còn trụ vững để nhận thưởng.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể tham gia chế độ Double GO với bạn bè trực tuyến hoặc ghi điểm trong trò chơi bằng Partner Pass trong chế độ Co-op.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Random Dice GO

Liên quan, thay thế