Randomdice: RollRoll cho Android 1.1.1 Game tung xúc xắc chiến đấu chiến lược

Tải về

3 (1) 111% Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Randomdice: RollRoll là nơi bạn chiến đấu với Dians, một trận chiến diễn ra tự động, trong đó đội hình, hợp nhất và may mắn là chìa khóa để giành chiến thắng.

Chọn các Dice Card và thay đổi cục diện trận chiến trong Randomdice RollRoll 

Nhiệm vụ của người chơi là chuẩn bị cho trận chiến bằng cách hợp nhất một cách chiến lược các Dian được tạo ngẫu nhiên ở mỗi vòng! Những Dian đáng yêu sở hữu kỹ năng độc đáo sẽ chiến đấu cho bạn trên chiến trường.

Bên cạnh đó, gamer cần có thêm nhạy cảm chiến trường khi dự đoán chuyển động của đối thủ và đặt Dians của mình. Tham gia vào các trận chiến sống động và trở thành người cuối cùng sống sót. Có tất cả 30 Dian khác nhau để bạn thu thập và chiến đấu với các đối thủ bằng những nước đi bất ngờ để giành chiến thắng.

Tải game Randomdice: RollRoll cho Android

Sắp xếp và hợp nhất, đặt các Dian lên chiến trường

Hãy chọn Dice Cards một cách khôn ngoan để có được chiến thắng hoàn hảo. Người chơi sẽ chọn thẻ thích hợp từ hơn 40 thẻ xúc xắc để tạo sức mạnh tổng hợp của riêng mình dựa vào tình hình chiến đấu hiện tại. Sự đa dạng của Dice Cards sẽ ngày càng tăng khi bạn lên cấp cao hơn.

Thu thập Dice Tokens bằng cách giành chiến thắng để trải nghiệm một mức độ thú vị khác từ Dice Roller. Kết hợp sức mạnh tổng hợp chỉ bằng cách tung Xúc xắc để thu thập Dians và nhiều đồ hiếm khác. Đừng bỏ lỡ niềm vui và kiểm tra may mắn của bạn với trải nghiệm này. Đây là cơ hội để bạn có được các Dian huyền thoại.

Randomdice: RollRoll là thế giới của các chiến lược. Bạn hãy tải game về máy và thưởng thức ngay bây giờ nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế