Giải Tỏa! Dừng Tay cho Android 1.0.6 Game phòng thủ bảo vệ nhà cổ bị giải tỏa

Tải về

4 (1) Warrior Game Miễn phí 1.233 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Giải Tỏa! Dừng Tay (tên tiếng Trung 屋屋保衛戰) là một game chiến lược phong cách phòng thủ tháp hài hước và vui nhộn, nơi bạn cần giúp những cư dân của ngôi nhà cổ thể hiện những kỹ năng đặc biệt của họ để trụ vững và bảo vệ ngôi nhà cổ khỏi những tên côn đồ thô bạo đang muốn giải tỏa ngôi nhà để chiếm khu đất.

Cùng nhau chống lại những tên côn đồ mạnh mẽ, bảo vệ nhà cổ trong game Giải Tỏa! Dừng Tay

Trong game Giải Tỏa Dừng Tay, các tên côn đồ đã được nhóm những kẻ tự xưng là nhà bất động sản thuê để phá hủy ngôi nhà tổ tiên của Wang Xiaowu. Người thân, bạn bè, hàng xóm và những người khác làm nhiều nghề nghiệp khác nhau ở vùng nông thôn này đã rất bức xúc và phẫn nộ, quyết định giúp Wang Xiaowu bảo vệ ngôi nhà của tổ tiên khỏi bị bọn côn đồ phá hủy.

Về lối chơi, hình ảnh các cư dân ném đồ vật về phía những tên côn đồ để tiêu diệt chúng trong Giải Tỏa Dừng Tay sẽ khiến nhiều người liên tưởng tới cảnh các loài cây cối bắn đạn về phía xác sống trong game Plants vs. Zombies.

Bạn sẽ phải đối phó với rất nhiều kẻ địch khác nhau, có những lối tấn công khác nhau, chẳng hạn Lính Xẻng - dùng xẻng chiếc xẻng cùn tấn công cận chiến, hay Lính Béo chậm chạp nhưng mạnh, mang vũ khí nặng để tấn công, Lính ném đạn là kẻ có khăn bịt mặt, xảo quyệt, đứng từ xa và tấn công bằng cách ném những chai chất lỏng bí ẩn về phía nhà cổ của bạn…

Để chống lại kẻ thù, bạn huy động những cư dân khác nhau, mỗi người cũng có một cách phản công độc đáo và có thể nâng cấp sức mạnh cho họ trong quá trình chơi. Chẳng hạn bạn đóng vai Wang Xiaowu, chuyên bắn đạn bằng ná thun và bảo vệ tầng 1, sâu rượu A Hạo ném chai rượu gây choáng và gây sát thương, chú nuôi ngỗng ném xô…

Nhiều chiêu thức phòng thủ độc đáo, hài hước và vui nhộn

Càng chơi, kẻ địch càng tiến đến đông đảo, đa dạng về thể loại lính và ngày càng mạnh hơn. Để đối mặt với những kẻ địch mạnh, bạn cần nhanh chóng gia cố và nâng cấp nhà cổ bằng cách sử dụng những viên gạch chất đống ở sân sau, lắp thêm cửa sắt nặng ở mặt tiền tầng 1. Nâng cấp nhà cổ không chỉ tăng giới hạn HP của bạn trong trận chiến mà còn có thể mở khóa các thuộc tính phòng thủ khác nhau sau mỗi lần nâng cấp

Vì mỗi tầng chỉ có thể trận 1 nhân vật nên trước tiên bạn cần chú ý nâng cấp nhà cổ lên nhiều tầng. Hãy sử dụng những viên gạch thu thập được để xây thêm tầng cao hơn. Sau đó tuyển mộ và bố trí nhân vật phụ trách chiến đấu, bảo vệ tầng đó.

Sau mỗi level giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được tiền, gạch và kim cương. Ngoài ra còn có mảnh nhân vật, dùng để tăng nhấp nhân vật, tăng lực chiến.

Tính năng nổi bật của game Giải Tỏa! Dừng Tay cho Android

  • Câu chuyện nền hài hước và chân thực.
  • Nhân vật phong phú và các hiệu ứng kỹ năng độc đáo.
  • Nhiều thách thức khác nhau khi bạn đối phó với các loại kẻ thù.
  • Nâng cấp các tòa nhà của bạn, phát triển lâu đài và xây dựng ngôi nhà của riêng bạn.
  • Các trận đánh boss khốc liệt, đầy phấn khích.
  • Game siêu thực tế, vui nhộn.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.690
  • Lượt tải: 1.233
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế