Dragons of Atlantis 1.6.1 Game đế chế loài rồng trên máy tính

Tải về

Dragons of Atlantis là tựa game đế chế loài rồng với nhiệm vụ chính là gây dựng lại thế giới loài rồng trên vùng đất Atlantis lịch sử.

Giao diện game
Giao diện chính của game Dragons of Atlants

Download Dragons of Atlantis trên iOS

Download Dragons of Atlantis trên Android

Chơi Dragons of Atlantis trên web

Được rất nhiều người chơi yêu thích trên phiên bản web cũng như phiên bản di động của iOS và Android, Dragons of Atlantis thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực. Từ sự thành công trên phiên bản web với hơn 15 triệu người chơi, game cho ra mắt bản cho điện thoại cùng với ứng dụng trên trình duyệt và cũng nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ người chơi.

Điểm nổi bật trong game đế chế loài rồng Dragons of Atlantis

  • Xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng mình trên vùng đất cổ xưa huyền bí.
  • Nuôi rồng để bảo vệ cho thành phố của mình.
  • Chinh phục đối thủ với đội quân rồng, người khổng lồ...
  • Sử dụng trí thông minh của tộc người đã mất tích để nâng cao khả năng của mình.
  • Tham gia vào cộng đồng với những liên minh, những mâu thuẫn nảy lửa và những cuộc chiến sử thi oai hùng.

Video giới thiệu gameplay game đế chế loài rồng Dragons of Atlantis

Giới thiệu bối cảnh game thế giới loài rồng Dragons of Atlantis

Khi màn đêm tăm tối phủ bóng lên thành phố, bốn bộ tộc bước vào cuộc chiến để tự giải cứu chính mình. Mỗi bộ tộc phải tự sử dụng trí thông minh của mình cũng như những sức mạnh huyền bí để xây dựng một đế chế và chinh phục kẻ thù.

Cốt truyện chính của game là quá trình xây dựng lại thành phố đổ nát hoang tàn từng là vùng đất Atlantis huyền thoại. Thêm vào đó, người chơi cũng sẽ tự gây dựng và đào tạo đội quân rồng cho riêng mình để chiến đấu và bảo vệ những gì mình đã xây dựng được, chống lại đội quân Anthropus.

Thành phố trong game Dragons of Atlantis
Xây dựng thành phố trong Dragons of Atlantis

Nội dung chính trong game nuôi rồng Dragons of Atlantis

Trong game nuôi rồng Dragons of Atlantis, cũng như những dòng game chiến thuật khác, người chơi sẽ đóng vai là thủ lĩnh của một thôn, tự xây dựng cho mình một vương quốc với nhà cửa, doanh trại, khu huấn luyện...

Trong những ngày đầu tiên, người chơi sẽ dành thời gian chuẩn bị, bắt đầu với việc gây dựng nhà cửa và đơn vị đồn trú, mở rộng dân số và xây dựng một đội quân để chống lại sự tấn công của các thế lực khác. Game sẽ giới hạn một số kiểu kiến trúc nhất định.

Một nhiệm vụ quan trọng khác là người chơi phải nuôi một chú rồng nhỏ và sau những đợt huấn luyện bài bản của bạn, nó sẽ trở thành vũ khí chiến đấu tuyệt vời. Quá trình nuôi rồng cũng sẽ chỉ gồm những công việc khá đơn giản như cho rồng ăn, sử dụng vàng kiếm được để tích lũy kinh nghiệm nuôi rồng. Để có thể tài trợ cho những chiến dịch quân sự của mình, đừng quên mang lại cho dân chúng niềm vui và nhận khoản thuế mà họ đóng.

Nuôi rồng trong Dragons of Atlantis
Theo dõi tình trạng của rồng trong Dragons of Atlantis

Những quả trứng rồng thu thập được trong quá trình chơi sẽ là vũ khí tuyệt vời cho bạn. Sau khi trứng nở, hãy trang bị cho rồng những kĩ năng, vật phẩm để nó lớn mạnh và đào tạo nó thành một chiến binh dũng cảm. Khi cho các chú rồng phối giống, người chơi cũng có thể tạo nên những giống rồng sau hoàn thiện hơn.

Trứng rồng trong game
Trứng rồng trong Dragons of Atlantis

Sau những ngày đầu chuẩn bị, người chơi có thể đưa đội quân đi khám phá các vùng đất mở để mở rộng lãnh thổ và kiếm thêm các nguồn tài nguyên. Nếu đủ dũng cảm, bạn cũng có thể tuyên chiến với những thủ lĩnh khác để chiếm cứ và dành các nguồn lực của họ.

Với giao diện không quá nổi bật so với những game tương tự, nhưng Dragons of Atlantis cũng có thể khiến người chơi hài lòng. Nhạc nền cũng sẽ ít nhiều khiến người chơi thấy hứng thú hơn khi chơi Dragons of Atlantis. Thế giới huyền bí cổ xưa Atlantis và đội quân rồng đang chờ bạn gây dựng.

Nguyễn Thúy

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,1 KB
  • Lượt xem: 1.451
  • Lượt tải: 1.306
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm