Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon cho iOS 4.2.0 Game đế chế loài rồng trên iPhone/iPad

Tải về

4,3 (10) Kabam Miễn phí 457

Trổ tài lãnh đạo đội quân rồng trong Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon - tựa game chiến thuật "Đế chế loài rồng" vô cùng thú vị và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 4.2.0:

  • Bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn.
  • Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày mới và nhận nhiều phần thưởng giá trị.
  • Khám phá bảng thông tin bên ngoài City Wall của bạn để dễ dàng truy cập các thông tin cập nhật về phiên bản mới phát hành của Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon, bao gồm cả bảng xếp hạng Leader Board toàn cầu và chuỗi sự kiện mới được bổ sung.
  • Cải tiến toàn diện cho trải nghiệm game.
  • Hoàn thành những nhiệm vụ cập nhật với nhiều nhiệm vụ nhỏ và phần thưởng giá trị hơn.
  • Cho phép mua thức ăn cho rồng trực tiếp từ cửa hàng vật phẩm.
  • Thông tin chi tiết về các công trình xây dựng.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Nâng cấp chung cho khả năng hoạt động của game.

Phiên bản Dragons of Atlantis trên trình duyệt web vừa cán đích 15 triệu người chơi trên toàn thế giới đã có mặt trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.

Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực và được phát triển từ nền tảng web, trong đó lối chơi chủ yếu tập trung vào chủ đề xây dựng một đế chế hùng mạnh kết hợp với việc đào tạo các loại rồng.

Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon được thiết kế trên nền tảng đồ họa 2D và những chú rồng 3D được thiết kế một cách ấn tượng. Cốt truyện xoay quanh quá trình xây dựng lại một thành phố mới từ đống đổ nát tại vùng đất từng là của Atlantic huyền thoại, người chơi sẽ kết hợp việc nuôi dưỡng và huấn luyện các chú rồng để chiến đấu với đạo quân Anthropus man rợ.

Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon được phát triển tối ưu hóa trên nền tảng thiết bị di động iDevice, là sự kết hợp hoàn hảo của game chiến thuật thời gian thực cùng khả năng tương tác xã hội mạnh mẽ và hình ảnh những chú rồng 3D chiến đấu dũng cảm xuyên suốt các màn chơi.

Cốt truyện trong game liên quan mật thiết và được phát triển từ một truyền thuyết xa xưa cách đây hơn 70000 năm, trên lục địa Atlantis, các dân tộc lâm vào tình trạng chia năm xẻ bảy. Chiến tranh liên miên, lôi kéo cả loài rồng vào vòng xoáy binh lửa. Với tư cách là thủ lĩnh của một bộ tộc nhỏ, bạn được giao trọng trách khôi phục và thống nhất lục địa dưới sự giúp đỡ của những người dân và binh sĩ trung thành, những tướng lĩnh xuất chúng và cả loài rồng huyền thoại.

Cụ thể, bối cảnh trò chơi Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon diễn ra khi đội quân của những kẻ man rợ, quỷ ác đã xông lên tấn công và tàn phá vùng đất bình yên. Game thủ có nhiệm vụ nhập vai những anh hùng lịch sử để xây dựng lại các thành phố đã bị vùi dập, tái khám phá trí tuệ cổ xưa và tập hợp một đội quân rồng để chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược với mục đích cuối cùng là giành lại vùng đất Atlantis lịch sử.

Phiên bản dành cho iOS được bổ sung thêm nhiều tính năng mới so với phiên bản web, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và lôi cuốn. Tuy nhiên, game không cho phép kết nối tới mạng xã hội Facebook.

Dragon of Atlantis cho iOS

Về khía cạnh lối chơi, Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon được xây dựng tương tự như 2 tựa game tiền nhiệm là Kingdoms of Camelot: Battle for the NorthThe Hobbit: Kingdoms of Middle-earth. Nhiệm vụ của người chơi trong dòng game chiến thuật là phải xây dựng vương quốc của mình với những ngôi nhà, doanh trại hay khu huấn luyện binh lính. Thêm vào đó, với các nguồn tài nguyên như trang trại, mỏ vàng, mỏ đá... người chơi có thể sử dụng chúng để nâng cấp quân đội và vương quốc đó.

Hãy bắt đầu từ một tòa thành nhỏ, bạn sẽ dẫn dắt dân chúng xây dựng nên một đế chế hùng cường, chiêu mộ binh sĩ và tranh bá với những thủ lĩnh khác rải rác trên lục địa Atlantis. Tuy nhiên, càng chơi, bạn sẽ càng cảm thấy được chiều sâu của game. Bạn được phép lựa chọn một trong 4 chủng tộc lớn: Solerians, Zolmecs, Primus và Amazons. Về cơ bản, các chúng tộc này không có nhiều khác biệt hay ưu thế nổi trội nào, chúng đơn thuần chỉ là các hình ảnh đại diện (avatar) để game thủ lựa chọn.

Một điểm khá đặc biệt trong phiên bản này là người chơi có thể thu thập những quả trứng rồng để mở rộng đế chế của mình. Sau khi nở ra, "con rồng huyền thoại" sẽ giúp bạn bảo vệ vương quốc, đồng thời bạn cũng có thể cho con rồng của mình học những kỹ năng mới và trang bị cho nó những vật phẩm khác để gia tăng sức mạnh. Quá trình nuôi một chú rồng từ trong trứng nước trở thành một chiến binh dũng mãnh mất khá nhiều công sức và thời gian. Về sau, người chơi sẽ được sở hữu thêm nhiều chủng rồng khác, gia tăng đáng kể sức mạnh quốc gia trên cả phương diện kinh tế lẫn quân sự. Có tổng cộng 12 chú rồng trong game (2 loại mất phí), và mỗi chú sẽ cai quản một thành phố hoặc tiền đồn với nhiều tính năng thú vị khác nhau.

Trong quá trình điện rồng, người chơi có thể cho các chú rồng phối giống với nhau, từ đó sinh ra những thế hệ rồng sau hoàn thiện hơn. Tuy không có sức chiến đấu, nhưng những chú rồng này sẽ là cánh tay phải hỗ trợ đắc lực trong việc hỗ trợ chỉ số và phục vụ tuyến sau.

Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon sở hữu một hệ thống tài nguyên đa dạng với tổng cộng 8 loại khác nhau. Trong đó có 6 loại cơ bản là Thực phẩm (Food), Gỗ (Wood), Sắt (Ore), Tiền (Gold), Đá (Stone) và Dân cư (Population). Hai loại còn lại là Huy chương (Talisman) và Năng lượng (Energy) - chúng chỉ xuất hiện và hữu dụng từ giai đoạn giữa và cuối trò chơi. Để thu thập những tài nguyên này, game thủ chỉ cần xây mỏ, xây ruộng, xây nhà và thu thuế. Tuy nhiên, hai loại tài nguyên cao cấp thì có những yêu cầu cao hơn. Với năng lượng, đòi hỏi game thủ phải có một khu nghĩa địa (Spectral Ruins), điều kiện là phải chiếm một khu rừng cấp 7 trở lên và sở hữu 100 nghìn Huy chương. Huy chương được sử dụng để nâng cấp rồng trong Đại Điện (Sanctuary) và Điện thờ Rồng Ma. Để kiếm thêm nhiều tài nguyên, bên cạnh nhiệm vụ xây mỏ khai thác, game thủ còn có 3 cách đơn giản khác: chiếm các vùng đất hoang (Wilderness) để tăng sản lượng khai thác, xây dựng tiền đồn hoặc mở trang trại tại những thành khác hoặc sơn trại (Camps) được bố trí rải rác trên bản đồ. Phương án 3 khá hấp dẫn và được nhiều game thủ lựa chọn nhưng điều kiện cần có là bạn phải sở hữu một binh lực mạnh và đông quân.

Để xây dựng thành công một đế chế rồng hùng mạnh và trở thành bá chủ thế giới, người chơi cần phải xây dựng rất nhiều công trình và thành lũy. Có hai bản đồ trong mỗi thành phố và tiền đồn (Outposts) của bạn, Nội thành và Đồng trống (Field). Đồng trống chính là nơi bạn tập trung xây dựng những cơ sở sản xuất, trong khi nội thành thì là nơi sinh sống của dân cư và chiêu mộ binh mã. Tuy nhiên, để có nhiều lực lượng tinh nhuệ, bạn phải xây những công trình thiết yếu như viện nghiên cứu, xưởng luyện kim, nhà máy và lò luyện rồng.

Một trong những yếu tố quan trọng để dành thắng lợi trong Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon là quá trình chiêu binh mãi mã. Người chơi có thể xây dựng thật nhiều hệ thống trại lính để thu hút lực lượng. Nếu muốn quân nhiều và mạnh hơn, bạn phải bắt tay vào việc xây dựng và nâng cấp công nghệ cùng những công trình phục vụ cho việc huấn luyện. Mỗi chủng loại quân đều có ưu và nhược điểm riêng, vì vậy phải cân nhắc thật kỹ trước khi đem quân viễn chinh.

Sau khi đào tạo nên một lực lượng nòng cốt tinh nhuệ, game thủ sẽ phải đem những binh đoàn hùng hậu của mình đi xâm lược các thành khác, đem về cho bạn danh dự và của cải. Bạn không phải là kẻ đơn độc trong thế giới này, vì vậy trước hết phải tìm cho mình một liên minh mạnh để tập hợp sức mạnh.

Tính năng chính của game Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon for iOS:

Xây dựng lại đế chế Atlantis

Khôi phục lại thanh thế và sức mạnh của người cổ xưa.

Tìm kiếm những quả trứng rồng

Xây dựng những chú rồng 3D kỳ bí với khả năng tương tác toàn diện.

Tùy biến những chú rồng thiêng

Để chiến đấu với binh đoàn rồng mạnh mẽ.

Theo dõi diễn biến câu chuyện

Khôi phục đế chế Atlantis từ Anthropus hoang dã.

Xây dựng liên minh với những người chơi khác

Lập kế hoạch và chiến lược trong thời gian thực thông qua tính năng trò chuyện trực tiếp.

Tính năng cộng đồng liên minh

Phối hợp với các liên minh có nhiều nét tương đồng trong cách chơi với bạn.

Đồ họa Retina chất lượng cao

Mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và sắc nét, sống động như thật.

Lưu ý quan trọng:

  • Yêu cầu kết nối mạng Internet trong khi chơi.
  • Để tải xuống trò chơi này, người chơi cần đồng ý với các điều khoản dịch vụ và chính sách quyền riêng tư cũng như thỏa thuận bản quyền.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phổ thông, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Xem video giới thiệu game Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon for iOS:

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86,4 MB
  • Lượt xem: 478
  • Lượt tải: 457
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm