Tổng hợp code Call of Dragons mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Call of Dragons - Funtap là một trò chơi MMO chinh phục giả tưởng MMO, mang đến trải nghiệm chiến đấu chiến lược thời gian thực đáng kinh ngạc. Người chơi sẽ sát cánh chiến đấu cùng Behemoth, phối hợp chặt chẽ với liên minh, kết hợp các khả năng của mình để chống lại các cuộc tấn công tàn khốc từ kẻ thù và giành chiến thắng.

Người chơi cần huấn luyện quái vật, tùy chỉnh và thực hiện các phương pháp huấn luyện khác nhau để binh đoàn Behemoth của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Đồng thời, trò chơi đòi hỏi khả năng phản xạ nhạy bén và xử lý Behemoth trong môi trường chiến trường phức tạp để mang lại chiến thắng cho đồng minh.

Game chiến lược thời gian thực trên di động- Call of Dragons
Game chiến lược thời gian thực trên di động- Call of Dragons

Game thủ sẽ được tự do chiến đấu, xây dựng chiến lược, chỉ huy các quân đoàn và giải phóng các kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ. Chiêu mộ đội quân và tận hưởng một thế giới giả tưởng rộng lớn chưa từng thấy trước đây với Call of Dragons.

Nhà phát hành game thường xuyên cung cấp cho người chơi các mã code Call of Dragons để nhận thưởng như tiền trong game và nhiều vật phẩm nâng cấp khác. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp người chơi nhập code và danh sách các mã code Call of Dragons Funtap mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Call of Dragons mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Call of Dragons Funtap cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
HBDCOD2024 (mới)Nhận vật phẩm miễn phí
DragonYear (mới)Nhận vật phẩm miễn phí
HiHoaMinzy (mới)Nhận vật phẩm miễn phí
CODnew2024 (mới)Nhận vật phẩm miễn phí
PLAYCOD4PCNhận vật phẩm miễn phí (chỉ dành cho phiên bản PC)
CODVNCODVNNhận vật phẩm miễn phí
Lilith10thNhận vật phẩm miễn phí
playCoDnow1 Silver Key, 1 tăng tốc 60 phút và 1 nâng cao thu thập 8 giờ
4xalwphmvcNhận vật phẩm miễn phí
hellocod96 Nhận vật phẩm miễn phí
UTKPPIKS2INhận vật phẩm miễn phí
UTER3DB3T5Nhận vật phẩm miễn phí
CODGUIDENhận vật phẩm miễn phí
CODDOTGUIDENhận vật phẩm miễn phí
WELCOMENhận vật phẩm miễn phí

Hướng dẫn nhập code Call of Dragons

Thao tác nhập code Call of Dragons quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Call of Dragons trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt (biểu tượng bánh răng) trong cửa sổ Hồ sơ.

Bước 3: Chọn Đổi quà tặng.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, bấm nút Trao đổi để dùng code và mở hòm thư trong game để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 01/04/2024
  • 689 lượt xem
Xem thêm: Call of Dragons