Mẹo chơi Call of Dragons dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Call of Dragons là một game di động chiến lược thời gian thực với nhiều nội dung và tính năng tuyệt vời để khám phá. Nhưng vì nó chủ yếu tập trung vào việc cạnh tranh với những người chơi khác, việc theo kịp những người chơi kỳ cựu có thể hơi khó khăn, đặc biệt là với tân thủ. Đó là lý do tại sao bài viết này cung cấp những thông tin và mẹo quan trọng tân thủ Call of Dragons cần biết để có một khởi đầu thuận lợi.

Tận dụng City Shield dành cho người mới bắt đầu

Sau khi bắt đầu chơi Call of Dragons, dù là nhân vật đầu tiên hay nhân vật bổ sung, người chơi sẽ có 2 ngày dùng khiên. Điều này sẽ bảo vệ thành phố khỏi sự tấn công hoặc cướp bóc của những người chơi khác.

Game thủ nên tận dụng khiên dành cho người mới bắt đầu, vì nó sẽ cung cấp đủ thời gian để thăng cấp cho các anh hùng của mình và huấn luyện đủ quân để tấn công Darklings cấp thấp, giúp bổ sung thêm tài nguyên xây dựng thành phố. Khi khiên hết thời hạn, thành phố rất dễ bị kẻ thù xâm lược, vì vậy hãy đảm bảo đã chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống khó khăn nhất.

Tất nhiên, sau đó mọi người luôn có thể mua thêm City Shield, nhưng sẽ rất khó thu thập đủ đá quý để mua những vật phẩm này. Khiên thành phố 8 giờ có giá 500 đá quý, 1000 đá quý cho 24 giờ và 3 ngày có giá 2500 đá quý, tất cả đều có thể mua được từ cửa hàng.

Mở khóa hàng nghiên cứu thứ hai

Trong Call of Dragons, người chơi có thể mở khóa hàng nghiên cứu thứ hai khi đạt đến cấp 8. Điều này khá dễ dàng vì mọi người có thể tăng cấp độ của mình bằng cách thu thập điểm danh dự miễn phí hàng ngày hoặc chi đá quý để mua thêm điểm từ cửa hàng.

Nó có thể khiến người chơi tốn rất nhiều đá quý nhưng xứng đáng vì có thể nghiên cứu 2 công nghệ cùng một lúc. Ngoài ra, mọi người cũng sẽ nhận được phần thưởng tốt hơn mỗi ngày và được hưởng lợi từ việc tăng năng suất buff.

Chọn đơn vị phù hợp cho anh hùng

Trong trò chơi này, mỗi anh hùng được liên kết với một loại đơn vị nhất định. Đó có thể là Bộ binh, Xạ thủ, Kỵ binh hoặc Phép thuật, trong đó một số anh hùng giỏi nhất có tài năng tổng thể cao để lãnh đạo bất kỳ loại đơn vị nào.

Người chơi nên đảm bảo chọn đúng đơn vị cho mọi anh hùng, để tối đa hóa hiệu quả trong trận chiến cũng như trong các hoạt động khác như tập hợp hoặc tấn công lực lượng Darkling. Người chơi có thể kiểm tra xem mỗi anh hùng phù hợp nhất với vai trò gì trong cửa sổ thông tin anh hùng.

Tham gia liên minh

Nếu muốn trải nghiệm chơi game của mình trở nên thú vị hơn, việc tham gia một liên minh là điều nên cân nhắc. Bằng cách này game thủ có thể nhận được sự giúp đỡ và lời khuyên từ những người chơi có kinh nghiệm. Mọi người cũng sẽ nhận được vàng, các tài nguyên có giá trị và vật phẩm từ các hoạt động liên quan đến liên minh khác, chẳng hạn như đánh bại Behemoth, Liên minh Lãnh thổ, cũng như từ các sự kiện đặc biệt.

Người chơi cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn trước kẻ thù nhờ vào các thành viên trong liên minh của mình để giúp bảo vệ thành phố nếu bị tấn công. Ngoài ra còn có phần thưởng 300 đá quý khi tham gia liên minh lần đầu tiên. Game thủ có thể tham gia liên minh bằng cách nhấn vào biểu tượng khiên ở góc dưới bên phải màn hình rồi nhấn vào biểu tượng.

Nâng cấp kỹ năng đầu tiên của anh hùng trước khi tăng xếp hạng sao

Lý do người chơi nên nâng cấp kỹ năng đầu tiên của anh hùng (tốt nhất là lên cấp tối đa, cấp 5) trước khi tăng xếp hạng sao, là vì càng thăng cấp cho anh hùng của mình và tăng xếp hạng sao thì càng có nhiều kỹ năng được mở khóa. Điều này sẽ làm giảm cơ hội tăng cấp kỹ năng đầu tiên, đây là kỹ năng quan trọng nhất mà các anh hùng cần có.

Giả sử mọi người có một anh hùng được đẩy lên cấp 20 và 3 Sao. Điều này sẽ mở khóa thêm 2 kỹ năng và bất cứ khi nào tích lũy ít nhất 10 Hero Token, cần thiết để tăng cấp kỹ năng lên 1, người chơi sẽ không thể chọn kỹ năng đầu tiên vì kỹ năng được nâng cấp ngẫu nhiên. Đó là lý do tại sao việc tối đa hóa kỹ năng đầu tiên trước khi tăng xếp hạng sao là điều quan trọng, vì thẻ anh hùng cũng không dễ tích lũy.

Tạo bố cục thành phố độc đáo

Một tính năng thú vị được tìm thấy trong Rise of Cultures của Call of Dragons, đó là City Editor. Tính năng tuyệt vời này sẽ cho phép người chơi tùy chỉnh thành phố của mình, bằng cách di chuyển và đặt các tòa nhà ở bất kỳ nơi nào mình muốn và hoàn toàn miễn phí để sử dụng.

Để sử dụng nó, khi ở trong thành phố, hãy nhấn vào biểu tượng cái búa ở bên trái để đến menu Building. Trên trang này, mọi người sẽ thấy một biểu tượng cái búa nhỏ khác ở bên phải màn hình, được gọi là City Editor.

Tại đây, game thủ có thể di chuyển xung quanh bất kỳ tòa nhà nào hoặc di chuyển tất cả chúng bằng cách nhấn nút Move All. Mọi người có thể lấy từng tòa nhà từ khu đất trong thành phố của mình và đặt chúng ở bất cứ đâu mình muốn hoặc lấy tất cả chúng ra và bắt đầu xây dựng bố cục mới từ đầu, bằng cách nhấn nút Remove All.

Nút Remove All sẽ không xóa tất cả các tòa nhà mà chỉ đưa chúng ra khỏi khu vực thành phố và đặt vào thanh bên trái. Sau đó, mọi người có thể kéo bất kỳ tòa nhà nào ra khỏi đó và tạo đường hoặc đặt đồ trang trí.

Để có thể lưu bố cục của mình, game thủ phải đặt tất cả các tòa nhà đã lấy trở lại thành phố cho đến khi thanh bên trái trống rồi nhấn nút Save. Nếu không lưu bố cục của mình trước khi thoát, tất cả các thay đổi sẽ bị hoàn nguyên.

Mở khóa chỉ huy thứ hai

Chỉ huy thứ hai trong Call of Dragons, về cơ bản, là anh hùng thứ hai mà mọi người có thể thêm vào quân đoàn của mình. Việc thêm một chỉ huy nữa sẽ tăng đáng kể sức mạnh tổng thể và năng lực quân đoàn của game thủ. Người chơi có thể mở khóa chỉ huy thứ hai khi anh hùng mình chọn đạt cấp 3 sao.

Do đó, người chơi chỉ có thể thêm anh hùng thứ hai vào quân đoàn của mình khi sử dụng chỉ huy (anh hùng chính) có ít nhất 3 sao. Tuy nhiên, chỉ có kỹ năng và năng lực quân đoàn của chỉ huy thứ hai được chọn mới được chia sẻ với quân đoàn, các tài năng và kỹ năng tạo tác của anh ta sẽ không được chia sẻ.

Sử dụng các nút thu phóng

Nút tròn chính được đặt ở phía dưới bên trái màn hình được sử dụng để vào và ra khỏi thành phố cũng có 4 tính năng ẩn. Game thủ có thể sử dụng chúng để chuyển trực tiếp đến các mức thu phóng cụ thể trên bản đồ thế giới.

Để làm được điều đó, người chơi phải nhấn giữ nút trong một giây và 4 tính năng sẽ bật lên. Từ trên xuống dưới, hai cái đầu tiên sẽ nhảy thẳng lên mức thu phóng cao nhất trên bản đồ thế giới. Sau đó, người chơi có thể sử dụng các tùy chọn ở bên trái để chỉ xem các thành phần cụ thể, chẳng hạn như đường đi, tài nguyên của liên minh, điểm đánh dấu,...

Nhìn chung, đây là một tính năng tuyệt vời để có cái nhìn rõ hơn về điểm tài nguyên, kẻ thù, đồng minh và các yếu tố khác trên bản đồ.

Cập nhật: 01/04/2024
  • 2.219 lượt xem
Xem thêm: Call of Dragons