Xmind Online Công cụ vẽ sơ đồ tư duy MIỄN PHÍ

Truy cập

Xmind là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy phổ biến bậc nhất hiện nay. Đây là phiên bản Xmind Online, cho phép truy cập trực tiếp trên web mà không cần cài đặt.

Giao diện Xmind Web đơn giản và trực quan để bạn có thể vẽ sơ đồ tư duy ngay lập tức
Giao diện Xmind Web đơn giản và trực quan để bạn có thể vẽ sơ đồ tư duy ngay lập tức

Sử dụng Xmind Mind Mapping để phát triển ý tưởng giống như nhánh của 1 cái cây. Đây là công cụ vẽ bản đồ tư duy đa chức năng, với bộ công cụ hoàn chỉnh để kích thích tư duy sáng tạo của người dùng. Với 17 năm kinh nghiệm làm phần mềm mindmap, cùng hàng trăm triệu lượt tải trên các nền tảng, Xmind Free là lựa chọn hoàn hảo cho nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên hay bất cứ ai đang tìm kiếm công cụ sơ đồ tư duy miễn phí.

Giới thiệu Xmind

Xmind là một phần mềm lập bản đồ tư duy và động não, được phát triển bởi XMIND LTD, một công ty được đăng ký tại Hồng Kông và phát hành lần đầu tiên vào năm 2007. Công cụ này có thể được sử dụng để hình dung các ý tưởng, làm rõ suy nghĩ, quản lý thông tin phức tạp và thúc đẩy sự hợp tác nhóm. Mọi người sử dụng Xmind để nâng cao năng suất và khả năng sáng tạo trong khi làm việc hoặc học tập.

Xmind hỗ trợ bản đồ tư duy, biểu đồ logic, bản đồ Brace, biểu đồ tổ chức, cấu trúc nhánh, mốc thời gian, sơ đồ xương cá, biểu đồ cây và ma trận. Thông thường, công cụ này được các doanh nghiệp và sinh viên sử dụng để quản lý kiến thức, hỗ trợ học tập, biên bản cuộc họp, thuyết trình,... Xmind cung cấp nhiều chế độ khác nhau để nhập cảnh không bị phân tâm và quy trình làm việc suôn sẻ. Phần mềm này hiện có sẵn trên tất cả các nền tảng, bao gồm Windows, macOS, Linux, iOS / iPadOS, Android và Web. Bạn có thể sử dụng phiên bản Xmind online ngay bây giờ thông qua nút Truy cập trong bài viết này để tự mình tạo ra bản đồ tư duy theo ý muốn.

Xmind Online là công cụ bản đồ tư duy trực tuyến, không cần cài đặt
Xmind Online là công cụ bản đồ tư duy trực tuyến, không cần cài đặt

Tính năng chính của Xmind Free - Vẽ sơ đồ tư duy miễn phí

Giải phóng sức sáng tạo

Biến những ý tưởng tuyệt vời thành các nhánh của 1 cái cây. Xmind app cho phép tạo mind map linh hoạt và trực quan, phù hợp với hầu hết các chủ đề và lĩnh vực.

Bạn có thể vẽ bản đồ tư duy từ A-Z hoặc sử dụng template có sẵn trong chương trình. Sắp xếp các ý tưởng bằng công cụ thông minh và làm phong phú nội dung bằng thông tin đa phương tiện. Bảng màu cũng là cách để cá nhân hóa mindmap trông nổi bật hơn.

Tư duy dạng cấu trúc

Bản đồ tư duy được tạo bởi Xmind app sở hữu sức mạnh dạng cấu trúc và đa chức năng. Bạn có thể kết hợp nhiều cấu trúc trên cùng 1 nhánh để kết nối ý tưởng lại với nhau. Những dự án lớn hay vấn đề phức tạp sẽ được đơn giản hóa nhờ chức năng này.

Sử dụng template có sẵn hoặc vẽ mind map từ A-Z với Xmind
Sử dụng template có sẵn hoặc vẽ mind map từ A-Z với Xmind

Học tập hiệu quả với Xmind

Sử dụng Xmind để ghi chú và ghi chép bài giảng, thậm chí là minh họa cho bài thuyết trình. Sơ đồ tư duy là công cụ tuyệt vời giúp tăng cường khả năng ghi nhớ, đơn giản hóa bài học phức tạp và hơn thế.

Cải thiện khả năng tập trung với ZEN mode

ZEN mode giúp bạn tập trung 100% tâm trí vào mindmap và loại bỏ các yếu tố bên ngoài, từ đó tăng hiệu suất học tập và làm việc.

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.743
  • Lượt tải: 1.178
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Xmind mindmap

Tham khảo thêm

  • Draw.io

    🖼️ Công cụ vẽ sơ đồ tư duy online
  • Mindomo Online

    🖼️ Ứng dụng vẽ bản đồ tư duy trực tuyến
  • Ayoa online

    🖼️ Ứng dụng vẽ bản đồ tư duy iMindmap
  • MindMup

    🖼️ Trang web thiết kế bản đồ tư duy hiệu quả
  • Coggle

    🖼️ Công cụ vẽ bản đồ tư duy online