Hướng dẫn chọn thế lực Call of Dragons cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Call of Dragons - Funtap là một tựa game chiến lược thời gian thực, đòi hỏi người chơi phải tư duy xây dựng chiến thuật để phát triển đế chế của mình. Bên cạnh những mẹo Call of Dragons giúp tân thủ dễ thở hơn, việc lựa chọn thế lực phù hợp ngay từ đầu cũng đóng vai trò quan trọng.

Mỗi anh hùng đến một thế lực khác nhau sẽ mang tới hiệu quả khác nhau. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn chọn thế lực khởi đầu dành cho tân thủ Call of Dragons, giúp mọi người gia nhập thế lực thích hợp với chiến thuật và lối chơi của mình, từ đó nhanh chóng phát triển và củng cố đế chế.

Các thế lực trong Call of Dragons Funtap

Nàng Tiên Xuân

Tiên tộc trong Call of Dragons nổi bật trong các trận chiến cần di chuyển nhanh, với tầm tấn công xa nhất cùng khả năng hồi phục cao. Người chơi gia nhập Nàng Tiên Xuân sẽ được tăng tốc độ hành quân và hồi máu lên 5%, rất hữu ích trong việc chiếm công trình, chiến đấu. Thời gian đến cứ điểm thấp hơn sẽ giúp giành được lợi thế rất lớn với việc chiếm đóng và PvP. Sau khi tham gia các trận giao tranh, tỷ lệ hồi máu tăng cũng đủ để hạ gục một vài đối thủ.

Nàng Tiên Xuân đầu tiên, Gwanwyn, với đặc trưng vũ khí là cung tên có tầm tấn công trung bình. Theo sau là các nhân vật Thần Cây Thiết Mộc Lan đóng vai trò bộ binh cận chiến; Thần Cây Lá Dài tấn công tầm xa mang sát thương thuộc tính phép; Hươu Kéo thu thập tài nguyên, sau có thể trở thành thú cưỡi cho kỵ binh và tấn công tầm xa kiêm cận chiến. Cuối cùng, Đại Bàng Rừng là đơn vị kỵ binh có tầm tấn công linh hoạt.

Trật Tự Liên Minh

Trật Tự Liên Minh là thế lực của loài người, được dẫn dắt bởi Waldyr, thiên về farm tài nguyên, tập trung vào tấn công phép thuật và buff kỹ năng. Với sự tham gia của Nữ Tu Sĩ tấn công phép tầm xa, Kiếm Sĩ tấn công gần, Máy Bắn Cung phụ trách tầm trung, Ngự Kéo thu thập tài nguyên và Sứ Thần Cánh Trắng gây sát thương phép thuật, Trật Tự Liên Minh sở hữu quy mô chiến đấu rộng khắp.

Người chơi lựa chọn Trật Tự Liên Minh làm thế lực khởi đầu sẽ được tăng chỉ số phòng ngự phép thuật của quân đoàn lên 3%. Ngoài ra, tốc độ thu thập tổng thể tăng 10% khi chọn phe này sẽ giúp tân thủ nhanh chóng xây dựng thành phố, nâng cấp công nghệ và huấn luyện quân sự. Đây là những buff cho chỉ số khởi đầu rất cần thiết để củng cố mọi nền văn minh ngay từ khi bắt đầu.

Làng Mạc Hoang Vu

Làng Mạc Hoang Vu thuộc tộc Orc và được Bakhar dẫn dắt, cần thiết để phá hủy và chiếm đóng các công trình trong game, với bộ binh là đơn vị quân chủng chủ yếu. Lính Cầm Rìu và Kỵ Sĩ Sói là 2 binh chủng tấn công hiệu quả nhất, ngoài ra còn có Giáo Binh và Pháp Sư Thần Rừng sở hữu 2 loại tấn công vật lý và phép thuật, cùng với Tê Giác Kéo đóng vai trò farm tài nguyên.

Đơn vị đặc biệt của Làng Mạc Hoang Vu là Kỵ Thủ Cưỡi Rồng với loại quân chủng là Thiện Xạ, có khả năng cưỡi rồng để không chiến nhằm gây sát thương từ xa. Người chơi chọn Làng Mạc Hoang Vu làm thế lực khởi đầu sẽ nhận được những bonus sau:

  • Vốn mạnh về bộ binh, buff tấn công vật lý quân đoàn tăng 3% sẽ giúp tăng phần lớn sát thương quân đoàn có thể gây ra.
  • Kỹ thuật phá hủy tăng 10% giúp người chơi nhanh chóng phá hủy và chiếm đóng các công trình khi xảy ra giao tranh.

Thế lực Call of Dragons tốt nhất để bắt đầu

Trật Tự Liên Minh là thế lực tân thủ rất nên chọn vì nó giúp thu thập nhiều tài nguyên, từ đó xây dựng công trình nhanh chóng, phát triển công nghệ mới và huấn luyện quân đoàn mạnh mẽ hơn. Việc phát triển nhanh và mạnh đế chế non nớt trong giai đoạn đầu là điều cần thiết để củng cố toàn bộ.

Sau khi ổn định, người chơi có thể chuyển qua Nàng Tiên Xuân để hồi phục nhanh và hành quân nhanh, chiếm lĩnh thế thượng phong trên chiến trường. Ngoài ra, Làng Mạc Hoang Vu sở hữu đội bộ binh hùng mạnh luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc chiếm đất và phá hoại các công trình, rất cần thiết cho các trận công thành quy mô lớn.

Cập nhật: 22/11/2023
  • 561 lượt xem
Xem thêm: Call of Dragons