Fast CRM Quản lý quan hệ khách hàng

Truy cập
  • Đánh giá:
    3 ★ 1 👨
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
Giới thiệu

Fast CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trên nền tảng web, giúp người dùng truy cập, quản lý mọi lúc mọi nơi trên bất kỳ thiết bị nào.

Giao diện chính của Fast CRM

Nhờ những thông tin cập nhật, lưu trữ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiệu quả, đưa ra những chiến lược phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng sao cho hợp lý nhất.

Tính năng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Fast CRM

Quản lý thông tin khách hàng:

  • Quản lý thông tin như: Địa chỉ liên hệ, email, số điện thoại, lĩnh vực, phân loại khách hàng, quy mô...
  • Mở rộng kiểm soát các Liên hệ/Cơ hội mới với khách hàng hiện tại.
  • Theo dõi chi tiết các phản hồi, công việc, sự kiện mà doanh nghiệp cần thực hiện liên quan khách hàng.
  • Quản lý thông nhiều cấp khách hàng, phân loại khách hàng.
  • Xem báo cáo danh sách khách hàng.

Khách hàng

Quản lý khách hàng tiềm năng:

  • Lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Mỗi tiềm năng tích hợp chức năng bản tin riêng.
  • Đăng tải tin, ảnh, viết bình luận, bày tỏ cảm xúc.
  • Danh sách khách hàng tiềm năng theo nguồn, tình trạng.

Khách hàng tiềm năng

Quản lý liên hệ:

  • Cập nhật chi tiết thông tin về những người liên hệ của khách hàng: Họ tên, chức vụ, phòng ban, công ty, giới tính, ngày sinh, số điện thoại cơ quan, di động, email...
  • Theo dõi chi tiết công việc, sự kiện liên quan để lên lịch làm việc.
  • Báo cáo danh sách người liên hệ.

Quản lý cơ hội:

  • Cập nhật cơ hội theo chiến dịch, nguồn, giai đoạn, giá trị cơ hội...
  • Quản lý cơ hội đang thương lượng, triển vọng bán hàng với các khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý tỷ lệ thành công của cơ hội và giá trị mang lại theo từng giai đoạn.
  • Tích hợp chức năng: Báo giá, công việc, sự kiện.

Xem cơ hội

Quản lý hợp đồng:

  • Quản lý thhoong tin chi tiết hợp đồng: Số hợp đồng, mã khách, ngày hiệu lực thanh toán, giá trị, nhân viên ký kết...
  • Khai báo tình trạng hợp đồng: Lập hợp đồng, Chờ duyệt, Đã ký hợp đồng.
  • Phân quyền chi tiết xem, sửa hoặc xóa.
  • Báo cáo thống kê chi tiết theo khách hàng, theo nhân viên ký kết...

Quản lý đơn hàng:

  • Cập nhật chi tiết đơn hàng: Số đơn hàng, hợp đồng, khách hàng, tình trạng...
  • Người dùng sau khi được phân quyền hoặc chia sẻ có thể xem, sửa, xóa các quyền tương ứng khi đăng nhập.
  • Cho phép tải tệp đính kèm vào chứng từ đơn hàng khi nhập liệu.
  • Báo cáo danh sách đơn hàng.

Quản lý đơn hàng

Quản lý phản hồi:

  • Quản lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, hỏi đáp, thắc mắc...
  • Quản lý thông tin khách hàng theo nguồn, loại, lý do, mức độ...
  • Báo cáo phản hồi.

Thông tin phản hồi

Quản lý chiến dịch:

  • Thông qua hội thảo, triển lãm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật chi tiết thông tin chiến dịch, ngân sách, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến từ chiến dịch mang về.

Quản lý chiến dịch

Quản lý công việc - sự kiện:

  • Theo dõi công việc, sự kiện của chính mình để giao việc cho cấp dưới hoặc chia sẻ cho thành viên trong đội.
  • Lịch làm việc đến từ nhiều nguồn: Được phân công, được chia sẻ, hoặc do phát sinh trong quá trình quản lý khách hàng, tạo liên hệ, hợp đồng, theo dõi cơ hội, cập nhật phản hồi...
  • Theo dõi lịch làm việc theo: Tháng, tuần, ngày hoặc dạng bảng.
  • Xem báo cáo hoạt động nhân viên.

Sự kiện

Trò chuyện dễ dàng:

  • Nhắn tin, trò chuyện với người dùng cụ thể hoặc trò chuyện theo nhóm.
  • Nhắn tin ngoại tuyến, khi người dùng đăng nhập sẽ có thông báo tin nhắn.

Trò chuyện

Với rất nhiều tính năng hữu ích, cùng giao diện thân thiện sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn bao quát, xây dựng chiến lược phát triển thật hợp lý.

Liên kết tải về
0 Bình luận
Sắp xếp theo