Final Fantasy Brave Exvius cho iOS 1.0.0 Game nhập vai phiêu lưu Final Fantasy

Tải về

5 (2) Square Enix Miễn phí 39

Final Fantasy Brave Exvius for iOS là phiên bản mới nhất trong seri game Final Fantasy đặc sắc của hãng Square Enix. Với phong cách nhập vai phiêu lưu quen thuộc, Final Fantasy Brave Exvius sẽ đưa bạn đến với thế giới Final Fantasy huyền bí và đẹp mắt, nơi có các trận đánh đậm chất chiến thuật, phép thuật và nhiều điều bí ẩn khác sẽ dần được hé lộ.

Game nhập vai phiêu lưuTham gia trận đánh chiến thuật thời gian thực
Phiên bản mới nhất trong seri Final Fantasy với đồ họa, cốt truyện và lối chơi mới mẻ

Tải game Final Fantasy Brave Exvius miễn phí cho Android.

Cuộc phiêu lưu mới trong thế giới Final Fantasy đang nằm trong tay bạn. Final Fantasy Brave Exvius mở ra thế giới của pha lê và những vị anh hùng, nỗi sợ hãi, tình bạn và những bí mật. Tiếp nối thành công của Final Fantasy VII, hãng Square Enix tiếp tục tung ra thị trường phiên bản mới với nhiều cải tiến về mặt đồ họa và lối chơi - một lần nữa tái hiện sinh động thế giới Final Fantasy ngay trên iPhone/iPad của bạn.

Người chơi sẽ làm quen với 2 kị binh trẻ tuổi, dấn thân vào chuỗi nhiệm vụ đầy bí ẩn và nỗi sợ hãi. Với những cú chạm tay đơn giản trên màn hình, nhóm anh hùng sẽ cùng nhau bước vào cuộc phiêu lưu mới, chiến đấu không biết mệt mỏi và đối mặt với nhiều thử thách khó nhằn. Game sở hữu cách điều khiển trực quan trên màn hình cảm ứng nhằm tung đòn tấn công đẹp mắt, hoàn thành nhiệm vụ, nhận thưởng và dấn thân vào những hầm ngục đầy hiểm nguy. Trên hành trình gian nan này, bạn sẽ chiêu mộ được nhiều anh hùng huyền thoại với sức mạnh và năng lực độc đáo. Final Fantasy Brave Exvius cho iOS mở ra 1 thế giới mới, cuộc phiêu lưu theo phong cách nhập vai vô cùng ấn tượng!

Video giới thiệu game Final Fantasy Brave Exvius

Tính năng chính của game Final Fantasy Brave Exvius

Tham gia các trận đánh trực quan và chiến lược

Sử dụng những đòn tấn công mạnh và phạm vi rộng với những cú chạm tay, kết hợp năng lực đặc biệt để hạ kẻ thù bằng chiến thuật hợp lý.

Tham gia tổ đội cùng Cecil, Terra, Vivi, Vaan và nhiều anh hùng huyền thoại khác từ seri game Final Fantasy gốc. Tất cả cùng dấn thân vào 1 cuộc phiêu lưu mới hấp dẫn! Chiêu mộ những chiến binh huyền thoại của Final Fantasy như Shiva, Ifrit... để sở hữu tổ đội mạnh nhất.

Khám phá nhiều môi trường chiến đấu đặc sắc

Chu du tại những vùng đất thiêng và hầm ngục tăm tối để tìm vật phẩm, kho báu quý hiếm... rồi từ đó tìm ra đích đến mới cho cuộc phiêu lưu dài bất tận này.

Người chơi sẽ nhập vai chiến binh huyền thoại để hoàn thành nhiệm vụ, chinh phục nhiều vùng đất quen thuộc trong seri phim Final Fantasy và nhận thưởng.

Phiêu lưu tại vùng đất mớiHệ thống nhân vật phong phúChiêu mộ chiến binh mới
Chiêu mộ chiến binh huyền thoại, thành lập tổ đội và chiến đấu

Hệ thống nhân vật trong Final Fantasy Brave Exvius

Rain

Kỵ binh trẻ tuổi thuộc phe Grandshelt. Rain vốn có mâu thuẫn với cha của mình là Sir Raegen - kỵ binh xuất sắc nhất trong vương quốc kể từ khi ông biến mất 1 cách bí ẩn, bỏ lại cả gia đình ở phía sau.

Lassweell

Kỵ binh thuộc phe Grandshelt và là bạn đồng hành kề vai sát cánh nhiều năm với Rain.

Fina

Nữ kỵ binh trẻ tuổi đến từ Crystal of Earth không hề có ký ức về quá khứ của mình. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài ngây thơ trong sáng nhưng Fina lại mang trong mình những phép thuật mạnh mẽ.

Veritas of the Dark

Khoác trên mình bộ áo giáp đen huyền bí, kỵ binh bóng tối Veritas of the Dark thoắt ẩn thoắt hiện và là người dẫn đầu những cuộc tấn công vào lâu đài Grandshelt. Được coi là 1 thành viên trong nhóm Sworn Six of Paladia, mục tiêu của Veritas of the Dark là phá tan những mảnh ghép pha lê vào bóng tối và phục vụ những mục đích mà không ai biết tới.

Final Fantasy Brave Exvius for iOS đưa bạn đến với 1 thế giới hỗn độn của sự sống và cái chết, ánh sáng và bóng tối, quyền lực và những trận chiến liên minh... Trong vai những chiến binh trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết và sức mạnh, người chơi Final Fantasy Brave Exvius sẽ chiến đấu hết mình trong các trận đánh chiến lược thời gian thực để giành lại vinh quang và chính nghĩa! Game cho phép tải và chơi miễn phí với dung lượng vừa phải. Người chơi cần kết nối Internet để trải nghiệm 1 số tính năng, ngoài ra còn có các gói IAP yêu cầu bạn phải mua bằng tiền thật. Tính năng này sẽ được vô hiệu hóa trong phần thiết lập chung.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94,6 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm