Torchlight: Infinite cho iOS 1.3.3 Bom tấn ARPG tiếp nối Torchlight

Tải về

Bắt đầu cuộc hành trình cùng với các anh hùng Torchlight chuyên chinh phục bóng tối và khôi phục ánh sáng cho vùng đất Leptis trong Torchlight: Infinite - game ARPG dựa trên việc thu thập chiến lợi phẩm. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng các anh hùng của riêng mình, rèn giũa họ dựa trên các chiến lợi phẩm thu được và tham gia vào các trận đánh trùm cực kỳ hoành tráng.

Tạo ra các anh hùng mạnh mẽ của riêng bạn trong game Torchlight: Infinite
Tạo ra các anh hùng mạnh mẽ của riêng bạn trong game Torchlight: Infinite

Torchlight: Infinite diễn ra ngay sau phần thứ hai của câu chuyện do Runic Games tạo ra. Để điều khiển từng anh hùng, bạn sử dụng D-pad ảo để di chuyển tự do qua các khu vực khác nhau của bản đồ. Cùng với đó, bạn nhấn các nút hành động để kích hoạt khả năng phép thuật và tạo lợi thế cho mình trước đối thủ. Trong quá trình chơi, bạn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, dần dần khám phá ra tất cả những bí mật ẩn chứa trong mỗi ngục tối.

Torchlight: Infinite đưa bạn trở lại vũ trụ ban đầu của câu chuyện này với sức sống mới. Mở khóa những anh hùng tốt nhất để chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh mẽ - những kẻ làm mọi cách để nắm quyền kiểm soát Torchlight. Thị trấn này đang gặp nguy hiểm, và chỉ những anh hùng mạnh mẽ của bạn mới có thể thực thi công lý bằng cách bảo vệ người dân khỏi cái ác.

Tính năng nổi bật của game Torchlight: Infinite cho iOS

Hành trình khôi phục ánh sáng

Khi Ember Tech hiện diện ở mọi ngóc ngách ở vùng đất Leptis 200 năm sau Torchlight II… tất cả mọi sinh vật đều phát triển mạnh mẽ dưới sức mạnh của Ember. Nhưng ngoài nền văn minh thịnh vượng, bóng tối cũng bắt đầu lan ra, tiêu diệt và cướp đi các sinh mạng… Sau đó, một đội các anh hùng với sức mạnh tinh nhuệ xuất hiện. Họ tham gia vào nhiệm vụ sử thi để chống lại bóng tối đã bị biến chất Aemberon.

Thu thập chiến lợi phẩm

Chiến lợi phẩm để nâng cấp các phong cách xây dựng và thiết lập một danh mục huyền thoại. Đồ chơi từ các trận chiến là không giới hạn, tất cả đều chờ bạn khám phá ra giá trị thực của chúng. Cường hóa anh hùng hoặc chứng minh sức mạnh của bạn trong game.

Các khả năng xây dựng phong phú
Các khả năng xây dựng phong phú

Khả năng xây dựng phong phú

Cùng với 5 anh hùng, 24 tab tài năng, hơn 200 trang bị huyền thoại và hơn 230 kỹ năng mạnh mẽ, tất cả nhằm mang lại khả năng vô hạn tối đa cho các anh hùng và phù hợp mọi lối chơi. Bạn có thể làm nổ tung kẻ thù bằng những cánh đồng lửa và băng, chặt chém các làn sóng Aemberon hoặc trút cơn thịnh nộ công lý bằng những đường đạn phép thuật. Bạn được tự do xây dựng anh hùng của riêng mình.

Thị trường tự do độc đáo

100 Torchlight Hunter có thể mong muốn có những anh hùng độc đáo. và bạn có thể trở thành thành phần quan trọng trong việc xây dựng nhân vật của ai đó. Tận dụng Trade house để trở thành một phần của nền kinh tế đang bùng nổ. Thùng rác của một người có thể là kho báu của người khác. Không ai biết số tiền của bạn giữ giá trị bao nhiêu, cho đến khi bạn tham gia.

Nghiền nát tất cả kẻ thù để loot mọi chiến lợi phẩm
Nghiền nát tất cả kẻ thù để loot mọi chiến lợi phẩm

Các trận chiến hồi hộp

Không cần sự chịu đựng và không có thời gian hồi chiêu, bạn có thể tận dụng toàn bộ sức mạnh mọi lúc, mọi nơi. Cho dù chọn tiêu diệt các đợt sóng kẻ thù bằng cuộc tấn công cận chiến; thực hiện các vụ nổ phép thuật, bắn tỉa kẻ thù tầm xa… bạn luôn sở hữu phong cách chiến đấu rất riêng của mình.

Chơi game miễn phí

Trò chơi Torchlight Infinite cho iOS hoàn toàn miễn phí, mọi trang bị, vật liệu chế tạo và nâng cấp thuộc tính đều dựa trên chiến lợi phẩm.

Tính năng mới ở phiên bản Torchlight: Infinite 1.3.3

  • Người được chọn bởi Sáu vị thần - anh hùng mới Oracle Thea đã có sẵn.
  • Mặt khác của các anh hùng - những anh hùng mới: Lethal Flash Carino, Frostbitten Heart Gemma, và Spacetime Elapse Youga đều có sẵn.
  • Hỗn loạn hơn hay bất ngờ hơn với chế độ Netherrealm Chaos Invasion mới.
  • Chứng kiến sự thay đổi quyền lực ở Vương quốc Ichi - câu chuyện chính chương 3.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,7 GB
  • Lượt xem: 702
  • Lượt tải: 685
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế