War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius cho Android 1.0.0 Game Final Fantasy mới nhất

Tải về

War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius Android là game nhập vai đầy thách thức, đưa bạn khám phá thế giới của Final Fantasy theo một cách rất độc đáo.

Khám phá thế giới của Final Fantasy mới trong War of the Visions FFBE
Khám phá thế giới của Final Fantasy mới trong War of the Visions FFBE for Android

War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius (War of the Visions FFBE) sẽ mang đến sự thay đổi đáng kinh ngạc khi chơi trên điện thoại thông minh. Đây là một game nhập vai mô phỏng cực kỳ chất lượng, bao gồm đồ họa ấn tượng và quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng cho tất cả các cảnh của chế độ Câu chuyện, bằng cả bằng tiếng Nhật và tiếng Anh.

Tạo ra những chiến thuật hiệu quả nhất trong mọi trận chiến
Tạo ra những chiến thuật hiệu quả nhất trong mọi trận chiến

Download game War of the Visions FFBE cho Android

Lục địa Ardra đang chờ đợi bạn đến khám phá trong một câu chuyện đầy mưu mô. Lần này, các phe phái khác nhau phải đối mặt trong các trận chiến lớn nhằm kiểm soát khu vực. Nhiều cảnh của chế độ Câu chuyện và các nhân vật lôi cuốn của game sẽ cung cấp cho bạn những cuộc đối đầu mãn nhãn, bao gồm quyền kiểm soát trực tiếp các nhân vật và quan sát những người bạn sẽ đối mặt trên chiến trường.

Lục địa Ardra đang chờ đợi bạn đến khám phá trong War of the Visions FFBE
Lục địa Ardra đang chờ đợi bạn đến khám phá trong War of the Visions FFBE

Hệ thống chiến đấu trong War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius mô phỏng trực tiếp từ các tác phẩm kinh điển như Final Fantasy Tactics. Bạn có thể thay phiên nhau đối mặt với kẻ thù trong nhiều môi trường 3D, hay chọn lựa giữa các hành động khác nhau để thực hiện trong mỗi lượt: di chuyển nhân vật, tấn công, sử dụng các kỹ năng đặc biệt, thu thập đồ vật,... Thậm chí người chơi còn có thể thực hiện những chiêu thức tấn công tiêu biểu nhất của các nhân vật huyền thoại.

War of the Visions FFBE for Android sở hữu nền đồ họa 3D chất lượng cao
War of the Visions FFBE for Android sở hữu nền đồ họa 3D chất lượng cao

Mỗi anh hùng mà bạn tuyển dụng có thể được thăng cấp và nâng cấp thông qua hai hệ thống khác nhau: Crafts và Elementals. Hệ thống Job System cho phép người chơi nâng cấp hoặc thay đổi class anh hùng của mình, trong khi hệ thống Elemental của mỗi nhân vật cho phép anh ta gây thêm lực sát thương cho một số kẻ thù. Bạn không chỉ có khả năng thu thập thêm nhân vật thông qua chế độ Câu chuyện, mà còn có thể chiêu mộ họ thông qua hệ thống Job System.

Mỗi anh hùng có thể được nâng cấp thông qua hai hệ thống Crafts và Elementals
Mỗi anh hùng có thể được nâng cấp thông qua hai hệ thống Crafts và Elementals

Nhìn chung, War of the Visions FFBE for Android là một game nhập vai xuất sắc, đưa bạn khám phá một câu chuyện độc đáo và hệ thống chiến đấu đáng kinh ngạc. Game giúp nâng tầm cho thể loại nhập vai chiến thuật và đưa bạn tái hợp với các nhân vật huyền thoại từ series nhượng quyền thương mại nổi tiếng Final Fantasy thông qua các sự kiện theo chủ đề.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liên quan, thay thế