Torchlight: Infinite cho Android 1.1 Bom tấn ARPG tiếp nối Torchlight nổi tiếng

Tải về

Game nhập vai hành động Torchlight Infinite đã chính thức ra mắt dành cho di động để người chơi tải về và trải nghiệm. Tuy nhiên, bạn cần fake IP sang Mỹ trước khi tải game.

Có tổng cộng hàng trăm tài năng và hàng chục cây tài năng để xây dựng anh hùng của bạn trong game Torchlight Infinite
Có tổng cộng hàng trăm tài năng và hàng chục cây tài năng để xây dựng anh hùng của bạn trong game Torchlight Infinite

Câu chuyện trong game Torchlight: Infinite

Trong kỷ nguyên của Công nghệ Ember, 200 năm kể từ sự kiện của Torchlight II, con người sử dụng Ember như nguồn năng lượng chính để vận hành máy móc và thực hành phép thuật. Đằng sau bề ngoài của một nền văn minh thịnh vượng, ảnh hưởng thối nát của Ember đang bắt đầu tàn phá vùng đất và cuộc sống rất nhiều cuộc sống phụ thuộc vào nó…

Khi nền văn minh loài người đối mặt với cuộc khủng hoảng chưa từng có, một đội đặc nhiệm tinh nhuệ gồm các chiến binh xuất hiện. Bằng sự bền bỉ và kiên trì, họ đã chiến thắng khi đối mặt với bóng tối. Họ là Torchlight. Mỗi thành viên của Torchlight đều mang trong mình sức mạnh phi thường và sức mạnh độc nhất vô nhị khi bắt tay vào nhiệm vụ hoành tráng để đánh bại các thế lực tà ác và cứu thế giới.

Tham gia các trận chiến dữ dội
Tham gia các trận chiến dữ dội

Tải game Torchlight Infinite cho Android

Nếu bạn chưa nghe nói về Torchlight thì đây là một game nằm trong loạt ARPG phổ biến tương tự các game nổi tiếng là DiabloPath of Exile. Mặc dù là trò chơi thứ 3 trong loạt game nhượng quyền thương mại này nhưng nhà phát triển vẫn mất một thời gian đáng kể để tạo ra Torchlight: Infinite sau khi phiên bản đầu tiên đạt được thành công.

Bắt đầu chơi Torchlight: Infinite, sẽ không mất nhiều thời gian trước khi bạn nhận ra ảnh hưởng tiêu cực mà quặng Ember đang gây ra trên lãnh thổ này. Nhiệm vụ của bạn trong phần 3 của saga là trả lại ánh sáng cho vũ trụ vốn đã chìm trong bóng tối sâu thẳm này. Để làm như vậy, bạn sẽ nhập vai một trong nhiều anh hùng có sẵn, cố gắng tăng sức mạnh của mình trong khi chiến đấu chống lại kẻ thù trong những trận chiến căng thẳng.

Để điều khiển từng anh hùng của mình trong Torchlight: Infinite, bạn sử dụng D-pad ảo để di chuyển tự do qua các khu vực khác nhau trên bản đồ. Đồng thời, gamer có thể nhấn vào các nút hành động để kích hoạt khả năng phép thuật và tạo lợi thế cho mình trước đối thủ. Khi chơi, bạn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, qua đó khám phá ra tất cả những bí mật ẩn giấu trong mỗi ngục tối.

Tính năng mới nhất của game Torchlight Infinite 1.1

Torchlight: Infinite liên tục được làm mới và cập nhật nội dung mới cho bạn thưởng thức, bao gồm anh hùng mới, đội hình, skin, nhiệm vụ, sự kiện, tính năng hoàn toàn mới và nhiều hơn nữa sẽ được ra mắt trong tương lai.

Mùa giải mới Blacksail (Cánh buồm đen) vừa được kích hoạt trong game. Bạn có thể trải nghiệm nội dung mùa mới bằng cách chọn phần Blacksail khi tạo nhân vật mới.

  • Mùa giải mới: Blacksail.
  • Hệ thống mới: Vật phẩm anh hùng.
  • Anh hùng mới và các đặc điểm của anh hùng.

Bạn có thể tìm thấy nhiều bản cập nhật hơn trong mùa Blacksail, hãy tham gia và sẵn sàng trải nghiệm.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt tay ngay vào xây dựng các anh hùng của mình với khả năng không giới hạn và lao vào một cuộc hành trình hoành tráng với vô số chiến lợi phẩm, những trận chiến gay cấn và những tên trùm đầy thách thức.

Tính năng nổi bật của game Torchlight Infinite

Tham gia hành trình khôi phục ánh sáng cho vùng đất

Khi bóng tối bao trùm vùng đất, một đội anh hùng với sức mạnh tinh nhuệ xuất hiện. Họ đối mặt với bóng tối bằng cách tham gia các nhiệm vụ hoành tráng chống lại Aemberons.

Loot đồ

Rất nhiều đồ để bạn thu thập, nâng cấp, xây dựng trong trò chơi. Phần thưởng không giới hạn từ các trận chiến đang chờ bạn lựa chọn để tìm ra giá trị thực của chúng

Nhiều kiểu xây dựng khác nhau

24 tab tài năng, hơn 200 trang bị huyền thoại, hơn 230 kỹ năng mạnh mẽ, tất cả mang đến cho bạn khả năng vô hạn trong việc xây dựng, tạo ra anh hùng phù hợp với mọi lối chơi.

Thị trường giao dịch tự do

Tận dụng Trade house để trở thành một phần của nền kinh tế đang bùng nổ. Rác của một người có thể là kho báu của người khác. Không ai biết số tiền của bạn giữ giá trị bao nhiêu, cho đến khi bạn tham gia.

Chiến đấu bùng nổ

Không tốn thời gian hồi chiêu, bạn có thể tận dụng toàn bộ sức mạnh của mình bất cứ lúc nào. Người chơi được chọn tiêu diệt kẻ thù bằng một cuộc tấn công cận chiến, tạo vụ nổ phép thuật, bắn tỉa tầm xa hay một phong cách chiến đấu của riêng mình.

Chơi game miễn phí

Chơi game hoàn toàn miễn phí. Mọi yếu tố trong game như trang bị, vật liệu, nâng cấp đều dựa vào chiến lợi phẩm bạn kiếm được.

Thách thức các ngục tối ngẫu nhiên
Thách thức các ngục tối ngẫu nhiên

Với Torchlight: Infinite for Android, nhóm phát triển đã tìm cách thay đổi một chút, không chỉ tập trung vào việc đưa trải nghiệm Torchlight lên di động mà còn thực hiện một số điều chỉnh khá mạnh mẽ khác về lối chơi.

Ví dụ, Torchlight Infinite là một game tập trung vào việc xây dựng anh hùng, với tính cách và khả năng riêng. Bạn sẽ tạo một nhân vật và xây dựng họ theo ý muốn. Game cung cấp một lượng thẻ nhân vật giới hạn để người chơi lựa chọn, với một số kỹ năng nhất định.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là lựa chọn của bạn bị hạn chế. Có tổng cộng 240 tài năng và 24 cây tài năng. Vì vậy, bạn vẫn có thể chọn và tạo ra anh hùng độc đáo của riêng mình!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 268
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế