FXChrome cho Firefox 47 Mang giao diện Chrome lên Firefox

Tải về

3 (1) dkgo Miễn phí 208 Dung lượng: 3,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

FXChrome cho Firefox là add-on trình duyệt giúp bạn mang giao diện của Chrome lên Firefox. Nhờ đó, có thể tận hưởng những lợi ích mà Firefox mang lại trong thiết kế gọn gàng, tối giản của Chrome.

Giao diện mặc định của Firefox
Giao diện mặc định của trình duyệt web Firefox

Vì một lý do nào đó mà bạn rất yêu thích trình duyệt Google Chrome nhưng lại không thể sử dụng nó và buộc phải chuyển sang dùng Firefox. Chẳng hạn như quên mang sạc laptop và phải dùng pin, nhưng theo một nghiên cứu gần đây Chrome làm ngốn pin laptop rất nhiều, còn Firefox thì lại giúp tăng thời lượng sử dụng pin, do đó bạn sẽ phải dùng Firefox. Hay đơn giản hơn, chỉ là vì bạn thích giao diện đơn giản của Chrome, nhưng không nỡ từ bỏ những tiện ích mà Firefox mang lại? Dù lý do của bạn là gì thì FXChrome cho Firefox cũng sẽ là một lựa chọn tốt. Nó giúp bạn có thể cùng lúc trải nghiệm giao diện của Chrome và tính năng mạnh mẽ của Firefox.

Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng và bạn không gặp phải bất cứ vấn đề nào. Sau khi cài đặt cần khởi động lại trình duyệt và bạn sẽ nhận thấy các tab trên Firefox giờ trông chẳng khác gì trên Chrome cả. Những đường nét cong trên tab đã được thay bằng nét thẳng với góc cạnh rõ ràng, nút điều hướng cũng chỉ còn là một phím mũi tên mỏng manh. Nếu thường sử dụng Chrome thì bạn sẽ nhận ra sự quen thuộc này.

Giao diện Firefox sau khi cài FXChrome
Giao diện mới của Firefox sau khi cài FXChrome cho Firefox

Có một lưu ý nhỏ là cần phải cập nhật Firefox lên phiên bản mới nhất để FXChrome cho Firefox có thể tương thích hoàn toàn và hoạt động đúng như mong đợi.

Tóm lại, FXChrome cho Firefox giúp bạn cài theme Chrome trên Firefox. Nếu muốn pha trộn hai trình duyệt nổi tiếng này với nhau có lẽ bạn nên tải FXChrome cho Firefox và dùng thử.

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 47
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 MB
  • Lượt xem: 244
  • Lượt tải: 208
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm