Firefox ESR 68.9.0 Trình duyệt Firefox dành cho doanh nghiệp

Tải về

5 (3) Mozilla Miễn phí 895 Dung lượng: 34,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Firefox ESR hay Mozilla Firefox ESR là phiên bản trình duyệt web Firefox dành cho doanh nghiệp, tổ chức và trường học. Firefox ESR 68.9.0 là tên viết tắt của Firefox Extended Support Release với những ưu điểm như tự động cập nhật bản vá lỗi, tăng cường bảo mật và duyệt web hiệu suất cao hơn.

Giao diện Firefox ESR

Firefox ESR là gì?

Firefox ESR được phát triển dựa trên Firefox 10 và dành riêng cho doanh nghiệp. Thay vì phải cập nhật Firefox thường xuyên, quản trị viên doanh nghiệp chỉ cần cài đặt Firefox ESR để tự động cập nhật các bản vá lỗi, cho hiệu suất duyệt web cao hơn.

Firefox ESR hỗ trợ đầy đủ các plug-in NPAPI với khả năng lướt web tốc độ cao, nhanh và ổn định. Nếu như Firefox cập nhật thường xuyên thì phiên bản chính của Firefox ESR chỉ cập nhật mỗi năm 1 lần.

Cập nhật Firefox ESR

Sự khác nhau giữa Firefox và Firefox ESR?

Về cơ bản, Firefox và Firefox ESR khá tương đồng với nhau. Trong đó Firefox là trình duyệt web dành cho mọi người dùng còn Firefox ESR phù hợp với doanh nghiệp, tổ chức lớn. Với mỗi phiên bản mới ra mắt, bạn phải cập nhật cả trình duyệt Firefox trong khi Firefox ESR chỉ cập nhật các tính năng vá lỗi. Firefox ESR cho hiệu suất duyệt web cao hơn, phù hợp với chuyên viên IT của doanh nghiệp với chức năng quản trị hệ thống, dữ liệu.

Firefox ESR được cập nhật khoảng 1 lần mỗi năm với bản cập nhật bảo mật dựa trên trình duyệt Firefox chính.

Mozilla Firefox ESR được sử dụng rộng rãi trong doanh nghiệp để hỗ trợ quản lý máy khách, chẳng hạn như tại trường học, tổ chức kinh doanh… khi họ muốn sử dụng Firefox làm trình duyệt mặc định. Trong 1 số trường hợp khác, Firefox ESR cũng phục vụ cho người dùng thông thường nếu máy tính của họ không hỗ trợ các bản cập nhật Firefox mới, chẳng hạn như máy chạy Windows XP.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 68.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,6 MB
  • Lượt xem: 1.781
  • Lượt tải: 895
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm