Gmail Notifier cho Firefox 0.9.6 Tiện ích xem thông báo email mới của Gmail

Tải về

3 (2) InBasic Dùng thử 23 Ngày: Yêu cầu: Firefox 38.0a1 trở lên

Gmail Notifier 0.9.6 là add-on hỗ trợ Firefox bao gồm nhiều tính năng phong phú và mạnh mẽ giúp người dùng xem thông báo mỗi khi nhận được một email mới trên nhiều tài khoản Gmail.

Giao diện chính của tiện ích mở rộng Gmail Notifier (restartless) cho Firefox
Giao diện chính của tiện ích mở rộng Gmail Notifier (restartless) cho Firefox

Gmail Notifier là add-on cho Firefox có dung lượng gọn nhẹ được thiết kế với tính năng chính là giúp người dùng xem các thông báo trong trình duyệt web mỗi khi nhận được thư trong tài khoản Gmail.

Tiện ích mở rộng này sẽ nhúng một nút nhỏ trên thanh công cụ để người dùng có thể dễ dàng quản lý bất cứ thư nào được gửi đến tài khoản của mình. Tiện ích này sẽ hiển thị địa chỉ Gmail hiện tại và số lượng email đã nhận.

Tiện ích mở rộng hỗ trợ cho nhiều tài khoản

Tiện ích cho trình duyệt Gmail Notifier for Firefox hỗ trợ cho nhiều tài khoản, cho phép người dùng lựa chọn tài khoản của mình, đánh dấu thư là đã đọc, làm mới thông tin cũng như lưu trữ hoặc xóa các email.

Khi vào phần thiết lập, người dùng có thể sử dụng tính năng tự động kiểm tra xem có email mới không theo một khoảng thời gian mà mình lựa chọn (tính theo giây), hiển thị các lời nhắc nhở dành cho tất cả những email chưa đọc trong một khoảng thời gian nhất định (tính theo phút) và dừng quá trình kiểm tra email mới khi bắt đầu khởi chạy Firefox.

Ngoài các tính năng nói trên, tiện ích mở rộng cho Firefox Gmail Notifier còn có tính năng hiển thị các thông báo trên màn hình desktop dành cho các email mới (và thiết lập khoảng thời gian tồn tại của thông báo), hiển thị tên người gửi, tiêu đề thư và tóm tắt các email mới trong khung màn hình, phát ra tiếng động (có thể là định dạng tập tin WAV hoặc OGG) và sắp xếp các tài khoản theo thứ tự của bảng chữ cái.

Công cụ nhanh chóng bao gồm nhiều tùy chọn phong phú để tùy chỉnh các tính năng

Có thể kể đến một số tính năng đáng chú ý khác của tiện ích mở rộng Gmail Notifier cho Firefox như thiết lập các họa tiết màu sắc cho thanh công cụ, tìm kiếm tài khoản Gmail đang mở chỉ trong cửa sổ đang hoạt động cũng như thiết lập hành động sẽ thực hiện cho nút của thanh công cụ (mở bảng xem trước email hoặc mở tài khoản Gmail nếu đã đăng nhập).

Trong quá trình dùng thử, chúng tôi nhận thấy rằng tiện ích mở rộng Gmail Notifier có tốc độ thực hiện tác vụ hết sức nhanh chóng và không có lỗi nào phát sinh trong suốt quá trình sử dụng. Tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Firefox Gmail Notifier không gây cản trở cho các tính năng của trình duyệt nên hiệu suất nói chung của máy tính sẽ không bị ảnh hưởng.

Tiện ích Firefox hữu ích giúp người dùng luôn có thể cập nhật tình hình mới nhất về mail

Tóm lại, tiện ích mở rộng Gmail Notifier có thể cung cấp giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả dành cho những người dùng có nhu cầu xác thực thư Gmail. Nhờ có bảng tùy chỉnh dễ nhìn và hàng loạt các tính năng phong phú, Gmail Notifier trở thành một công cụ lý tưởng dành cho cả người mới dùng và dân chuyên nghiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Firefox 38.0a1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gmail Notifier

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm