Survivor.io: Hướng dẫn build vũ khí mạnh nhất

  • 1 Đánh giá

Survivor.io là game phiêu lưu hành động với hàng tá thây ma để tiêu diệt, chạm trán trực diện với những tên boss quái vật, an ninh và khả năng sống sót của thành phố sẽ nằm trong tay người chơi. Mọi người có trách nhiệm lớn lao là phải bảo vệ thành phố khỏi những con quái vật xấu xa này.

Do đó, để hoàn thành nhiệm vụ của mình, game thủ phải tìm hiểu một số thông tin về các loại vũ khí và kỹ năng tốt nhất để build tốt nhất khi chơi Survivor.io. Vì trò chơi yêu cầu game thủ phải đối mặt với hàng ngàn thây ma hung hãn, do đó, hướng dẫn này sẽ đảm bảo người biết cách build để loại bỏ mọi kẻ thù trong Survivor.io, bất kể chúng mạnh tới đâu.

Tải Survivor.io cho iOS Tải Survivor.io cho Android

Hướng dẫn build vũ khí mạnh nhất trong Survivor.io

Lightchaser

Lightchaser là một trong những vũ khí tốt nhất có thể sử dụng để tiêu diệt mọi kẻ thù, nhưng mọi người chỉ nên dùng nó khi tham gia cuộc chiến đánh boss.

Để phát triển Lightchaser thành một thứ mạnh mẽ hơn, game thủ nên sử dụng Ronin Oyoroi. Lên cấp cho vũ khí này sẽ tăng sát thương mà Lightchaser gây ra, đồng thời bổ sung thêm tia chớp cho vũ khí trong mỗi lần nâng cấp.

Kunai

Kunai cũng là một vũ khí nên được build khác của Survivor.io vì nó gây sát thương lớn cho những kẻ thù ở gần hơn trong chiến trường.

Ngoài ra, càng thêm nhiều sao cho Kunai, nó sẽ cử càng nhiều kẻ địch tấn công kẻ thù cùng lúc với sát thương gia tăng.

Mặc dù đây là một vũ khí nhắm mục tiêu đơn lẻ nhưng không cần phải nhắm mục tiêu vào kẻ thù một cách thủ công. Bản thân Kunai tự động nhắm mục tiêu, và nó tấn công kẻ thù. Cuối cùng, game thủ có thể phát triển Kunai này thành Ninja Shuriken, nhưng nó sẽ khiến tiêu tốn Koga Spirit Scroll.

Baseball Bat

Người chơi có thể sử dụng Baseball Bat như một bản dựng tốt nhất cho Survivor.io trong lối chơi của mình, nhằm đạt hiệu quả cao hơn trong việc tiêu diệt thây ma một cách hiệu quả. Điều này là nhờ các kỹ năng độc đáo của nó, chẳng hạn như khoảng cách hạ gục nhân đôi và các đòn tấn công gây chảy máu. Vũ khí này sẽ là một trong những vũ khí tốt nhất để sử dụng trong các giai đoạn đầu game.

Càng nâng cấp Baseball Bat, nó càng mở rộng phạm vi tấn công, tăng thêm sát thương và giảm thời gian hồi chiêu của đòn đánh. Do đó, đây là cách build tốt hơn so với súng ngắn hay các loại vũ khí khác, khi xem xét đến sát thương và phản lực.

Vì Baseball Bat có tầm tấn công tốt, nó sẽ cần thiết hơn trong việc sử dụng để chống lại boss vì giết chúng từ một khoảng cách hợp lý sẽ tốt hơn là phải đến gần kẻ thù hơn. Người chơi cũng có thể phát triển Baseball Bat thành Lucille, điều này có lợi hơn trong trò chơi.

Shotgun

Súng ngắn là loại súng mà khi dùng có thể gây ra sát thương gấp 2 lần cho những thây ma trước mặt game thủ trên chiến trường. Nó được đánh giá là vũ khí gây ra một lượng sát thương khá lớn.

Súng ngắn sử dụng đạn công suất cao khi bắn, giúp tăng 20% ​​sức tấn công trong game. Ngoài ra,lúc mới bắt đầu trò chơi, nó chỉ bắn ra 3 phát đạn, nhưng khi nâng cấp súng ngắn bằng cách sử dụng các tài nguyên cụ thể, nó sẽ làm tăng số lượng đạn có thể sử dụng để bắn cùng một lúc.

Càng nâng cấp nhiều hơn, người chơi có thể bắn tới 15 viên đạn cùng một lúc, làm cho sát thương được tạo ra lan rộng trên diện tích rộng hơn. Một điều đáng mừng nữa về khẩu súng ngắn này là nó có thể phát triển thành một khẩu súng máy giống Gatling, dùng để thực hiện các vụ thảm sát cực kỳ lớn.

Nhược điểm đáng kể nhất của súng ngắn là người chơi phải đợi một khoảng thời gian khá lâu cho đến khi nó bắt đầu bắn. Khi đó, lũ thây ma sẽ tụ tập xung quanh nhân vật, và tất cả những gì game thủ phải làm là bỏ chạy, khiến mọi người có cảm giác như đây là một trò chơi chạy bất tận.

Katana

Katana là một vũ khí mạnh mẽ khác của Survivor.io mà game thủ có thể sử dụng trong lối chơi để tiêu diệt nhiều thây ma cùng một lúc.

Mọi người có thể phát triển vũ khí này thành Demon Blade bằng cách sử dụng Ronin Oyoroi, nhằm gây nhiều sát thương lên kẻ thù trong trò chơi này. Đặc biệt, khi nâng cấp Katana, trò chơi sẽ thêm một lưỡi kiếm bổ sung cho nó sau mỗi lần nâng cấp.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng Katana, người chơi có thể tấn công kẻ thù theo hướng trước mặt và phía sau của nhân vật.

Cập nhật: 01/10/2022
  • 6.550 lượt xem
Xem thêm: Survivor.io