Những mẹo vượt qua Chapter 1 của Survivor.io

  • 1 Đánh giá

Survivor.io là một game sinh tồn roguelike cực kỳ thú vị dành cho thiết bị di động. Trong trò chơi, người chơi phải chiến đấu chống lại lũ thây ma khác nhau tràn ngập khắp màn hình. Để tồn tại, game thủ sẽ cần sử dụng các loại vũ khí khác nhau và nâng cấp chúng.

Ngoài ra, có một số chương trong trò chơi cần phải vượt qua. Và trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo giúp vượt qua Chapter 1 của Survivor.io và thành công bước đến các chương tiếp theo với ít thương vong nhất.

Tải Survivor.io cho Android Tải Survivor.io cho iOS

Cách vượt qua Chapter 1 trong Survivor.io

Cũng giống như các game roguelike khác, chiến thắng trong các chương Survivor.io phụ thuộc vào may mắn. Tất nhiên, người chơi cũng phải sử dụng những vũ khí tốt nhất và nâng cấp chúng một cách khôn ngoan.

Tuy nhiên, trò chơi thường không chú trọng vào việc game thủ cần vật phẩm gì để vượt qua thử thách. Do đó, mọi người phải chơi nhiều lần để quen với tính ngẫu nhiên của Survivor.io.

Kunai là vũ khí nên sử dụng khi chơi Chapter 1 của Survivor.io
Kunai là vũ khí nên sử dụng khi chơi Chapter 1 của Survivor.io

Để vượt qua Chapter 1, người chơi chỉ cần chọn vũ khí phù hợp. Và trong số các vũ khí của Survivor.io, Kunai là hoàn hảo nhất cho chương đầu vì nó có tác dụng chống lại boss. Hơn nữa, game thủ sẽ có thể tiến hóa Kunai trong Shuriken bằng cách thu thập Ninja Scroll.

Ngoài ra, nếu tìm thấy những vũ khí như Forcefield Device, Guardian, Brick và cả Drone, người chơi sẽ có thể đánh bại đám đông kẻ thù của mình nhanh hơn nữa. Nếu không, game thủ phải tiêu diệt kẻ thù bằng cách di chuyển theo vòng tròn trên bản đồ. Để vượt qua chương 1, người chơi sẽ cần phải đánh bại một trong các Boss:

Boucebloom: Boss này bắn ra 3 viên đạn phân tán và bật ra khỏi bề mặt. Do đó, chiến thuật tốt nhất là ở khoảng cách xa với Boucebloom và tấn công nó.

Boucebloom
Boucebloom

Devourer: Boss này cũng rất dễ bị đánh bại nếu người chơi di chuyển liên tục. Devourer sẽ lao về phía bạn nếu nhân vật đứng yên.

Devourer
Devourer

Steel Gasher: Boss này sẽ không gây cho nhân vật bất kỳ vấn đề gì nếu game thủ nâng cấp vũ khí và kỹ năng của mình càng nhiều càng tốt. Chỉ cần né tránh đường đạn của hắn và mọi người sẽ dễ dàng đánh bại Steel Gasher.

Steel Gasher
Steel Gasher

Đó là tất cả những gì người chơi cần biết về cách vượt qua chương 1 trong Survivor.io. Làm theo những mẹo trên cùng với một chút may mắn và mọi người sẽ đến được Chapter 2 mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Cập nhật: 01/03/2023
  • 199 lượt xem
Xem thêm: Survivor.io