Những mẹo sinh tồn trong Monster Survivor.io

  • 1 Đánh giá

Monster Survivor.io là một game nhập vai sinh tồn, nơi người chơi sẽ phải chiến đấu với nhiều loại quái vật khác nhau bằng cách triệu hồi các anh hùng. Nhân vật chính của trò chơi này tên là Lily với khả năng sử dụng nhiều loại cung tên khác nhau.

Tuy nhiên Lily không thể tự mình đánh bại những con quái vật và vì lý do đó, cô ấy cần sự giúp đỡ từ những anh hùng khác, sở hữu các sức mạnh khác nhau và chỉ có thể đánh bại những con quái vật bằng cách hợp tác với nhau. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Monster Survivor.io để thành công sống sót khỏi đám quái vật.

Nâng cấp nhân vật

Đây là điều quan trọng ở trong bất kỳ trò chơi điện tử nào bởi một nhân vật mạnh mẽ sẽ giúp người chơi chiến thắng mọi kẻ thù. Nếu có đủ nguyên liệu phù hợp, hãy chọn nhân vật muốn nâng cấp và click vào Reinforce là trang bị sẽ được nâng cấp.

Tiến hóa trang bị

Người chơi cũng có thể làm vũ khí, áo giáp và những thứ khác mạnh hơn bằng cách tiến hóa chúng cùng với vật phẩm yêu cầu. Ví dụ: người chơi có thể thêm 1 cây cung với 2 cây cung khác để tạo ra 1 cây cung hoàn toàn mới với HP, DEF cận chiến và DEF căn cứ tốt hơn.

Thu thập phần thưởng

Đây là một trò chơi đòi hỏi phải liên tục nâng cấp và hoàn thiện nhân vật, yêu cầu phải vượt qua ở mọi cấp độ này đến cấp độ khác. Do đó, người chơi cần một lượng tài nguyên dồi dào gồm đá quý, vũ khí mới, áo giáp,... với một số cách và sự kiện để thu thập như sau:

  • Auto Hunting Time
  • Special 7 Days
  • 7 Days Challenge
  • Everyday Fun Events
  • Seasonal Event

Một số mẹo chơi Monster Survivor.io khác

Người chơi phải luôn cố gắng tránh những con quái vật, di chuyển cần điều khiển theo chuyển động tới lui để tiêu diệt nhiều quái vật hơn bằng cách bao phủ nhiều khu vực hơn.

Người chơi không nên mù quáng tìm kiếm đá quý nếu đó là khu vực có nhiều quái vật, thay vào đó nên hạ gục chúng một cách chiến lược trước tiên rồi mới thu thập phần thưởng.

Nếu đang gặp bất lợi, trò chơi vẫn cung cấp 3 lần thử lại. Khi chọn tiếp tục, game thủ sẽ tiếp tục phần chơi trước đó với nhiều HP hơn và có cơ hội thoát ra khỏi tình huống tốt hơn.

Người chơi nên sử dụng tính năng Auto-Install trong tab nhân vật vì nó sẽ tự động trang bị cho nhân vật những thiết bị và vũ khí tốt nhất.

Cập nhật: 27/03/2023
  • 59 lượt xem