Cách chuyển điểm FIFA sang EA Sports FC 24

  • 1 Đánh giá

Sau khi EA chia tay với đối tác lâu năm FIFA, nhà phát triển này ra mắt tựa game độc lập đầu tiên mang tên EA Sports FC 24 - hiện đang ở giai đoạn Beta giới hạn người chơi và dự kiến phát hành chính thức toàn cầu vào 29/9/2023.

Việc này đặt ra nhiều câu hỏi, không chỉ là việc tại sao lại có sự chia tách giữa 2 “ông lớn” mà còn là những ảnh hưởng đến người chơi như thế nào, chẳng hạn việc liên kết giữa các trò chơi và có thể chuyển điểm FIFA sang EA Sports FC 24 không.

Trò chơi cũng sẽ giới thiệu nhiều phong cách chơi khác nhau kết hợp cơ chế chuyển động của bạn thành một phong cách đặc trưng. Giống như phiên bản tiền nhiệm, FC 24, đang được phát triển bằng engine Frostbite 3. Mặc dù EA Sports FC 24 sẽ có mặt trên các nền tảng như PC, Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X/S, nhưng tính năng chơi chéo nền tảng sẽ bị hạn chế.

Khả năng tương thích của FIFA 23 với EA Sports FC 24

Với việc game giữ lại những tính năng như Ultimate Team. Theo FIFAUTeam, FC Points - loại tiền ảo được sử dụng trong tất cả các tựa game FIFA, có thể được chuyển từ FIFA 23 sang EA Sports FC 24.

Người chơi có tùy chọn giữ số điểm của mình trong FUT 23 hoặc chuyển chúng sang FC 24 trước ngày 31 tháng 12 năm 2023. Hãy nhớ rằng đây là chuyển khoản một lần, khi Điểm FC đã được chuyển vào FC 24, bạn sẽ không có thể hoàn nguyên số điểm về FIFA 23.

EA Sports FC 24 chuyển giao và chơi liên nền tảng

Những game thủ FIFA kỳ cựu có thể nhận được một số dữ liệu trò chơi nhất định được chuyển từ các tựa game trước đó bao gồm FIFA 23, như Điểm FC và Hồ sơ Câu lạc bộ UT của mình, sang trò chơi mới. Bạn có thể chuyển dữ liệu và vật phẩm FIFA 23 của mình sang FC 24 bằng cách sau:

  1. Mở game trong console.
  2. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình.
  3. Bạn sẽ được hỏi lại xem có muốn chuyển dữ liệu và các mục của mình sang game mới hay không. Ấn Xác nhận.

Bạn sẽ thấy các Chế độ trò chơi như Ultimate Team và VOLTA FOOTBALL có một số cải tiến khi chuyển sang trò chơi mới. Bạn sẽ mất Chế độ nghề nghiệp, Bạn bè trực tuyến, Câu lạc bộ chuyên nghiệp (Câu lạc bộ mới) nếu thoát khỏi FIFA 23. Bạn chỉ có thể thực hiện chuyển một lần cho các Markets trên console như PlayStation và Xbox. Nintendo Switch và Windows (PC) có thị trường riêng. Lưu ý rằng trò chơi FC mới sẽ không có tính năng chơi đa nền tảng. Mỗi nền tảng sẽ có dữ liệu và vật phẩm trong trò chơi riêng lẻ.

EA Sports FC 24 đang được EA Vancouver và EA Romania cùng phát triển. Nó sẽ được EA Sports phát hành. Người chơi có thể nhận được quyền truy cập sớm sớm nhất là vào ngày 22/9/2023 nếu đăng ký phiên bản Ultimate Edition và ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 29/9/2023.

Cập nhật: 14/09/2023
  • 170 lượt xem
Xem thêm: EA Sports FC 24