Survivor.io: Những mẹo vượt qua Mega Challenge

  • 1 Đánh giá

Survivor.io là trò chơi roguelike trên điện thoại, đưa người chơi vào bản đồ với đầy rẫy đám đông kẻ thù đang bao quanh. Nhiệm vụ của người chơi là thành công sống sót và tiêu diệt đối thủ. Vì là game roguelike nên việc sinh tồn trong trò chơi này thật sự khó khăn.

Không những vậy, Survivor.io còn có các thử thách Mega Challenge, những nhiệm vụ phức tạp nhất, ngay cả đối với các game thủ kỳ cựu. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và chiến lược để vượt qua Mega Challenge trong Survivor.io. Những mẹo này có thể hữu ích ngay cả khi đang ở giai đoạn cuối trò chơi.

Tải Survivor.io cho Android Tải Survivor.io cho iOS

Xây dựng chiến lược

Mỗi Mega Challenge sẽ bao gồm các boss và kẻ thù cụ thể. Người chơi cần phải tìm hiểu loại kẻ thù mà mình sẽ gặp phải nếu muốn hoàn thành các Mega Challenge. Nếu tên boss sử dụng vũ khí tầm xa, hãy cố gắng cẩn thận và đứng ngoài phạm vi tấn công của hắn. Nếu mặt mạnh của trùm là cận chiến, hãy chọn vũ khí tầm xa có thể gây sát thương.

Tiến hóa vũ khí

Mega Challenges yêu cầu người chơi phải vừa có kỹ năng và vũ khí tiến hóa có thể gây sát thương lớn. Mặc dù việc phát triển tất cả vũ khí trong Survivor.io là không thể, nhưng một số vũ khí như Kunai hoặc A Type Drone nên được tiến hóa ngay từ đầu trò chơi.

Chọn kỹ năng phù hợp

Một số kỹ năng trong Survivor.io mạnh hơn nhiều so với những kỹ năng khác. Nếu muốn đánh bại các Mega Challenge, hãy chọn những kỹ năng sẽ mang lại cho nhân vật những lợi ích đáng kể. Danh sách bên dưới sẽ đề cập đến những kỹ năng tốt nhất trong Survivor.io:

  • HE Fuel
  • Energy Cube
  • Hi-Power Bullet

Người chơi cần phải nhớ luôn chơi thật bình tĩnh và cẩn trọng để vượt qua Mega Challenge. Giữ khoảng cách với các thây ma để chúng không thể tiếp cận và vô tình giết chết mình. Hơn nữa, hãy điều chỉnh tốc độ và chiến lược theo từng giai đoạn của trò chơi.

Với những mẹo và chiến lược trên, người chơi có thể nâng cao tỷ lệ thành công vượt qua Mega Challenge trong Survivor.io. Đây là những thử thách khó nhất trong game, ngay cả khi là một người chơi kỳ cựu với rất nhiều kinh nghiệm, vậy nên chỉ cần đảm bảo chiến đấu hết sức mình, làm theo các mẹo từ hướng dẫn trên và chúng sẽ giúp mọi người hoàn thành các Mega Challenge một cách dễ dàng hơn.

Cập nhật: 03/03/2023
  • 126 lượt xem
Xem thêm: Survivor.io