Tổng hợp code Survivor.io mới nhất và cách nhập

  • 13 Đánh giá

Survivor.io là một trò chơi rouguelike trên điện thoại, tương tự như Vampire Survivors nhưng với đồ họa sắc màu và dễ thương, khiến người chơi phải chiến đấu không ngừng nghỉ với vô số quái vật tràn ngập màn hình. Càng tiến bộ theo thời gian, số lượng quái vật càng tăng, người chơi sẽ thấy mình bị nhấn chìm trong bản đồ.

Nhiệm vụ của game thủ là đánh bại thật nhiều quái vật và sống sót càng lâu càng tốt. Cuộc phiêu lưu rougelike với phong cách đồ họa dễ thương này sẽ đặt người chơi vào những tình huống căng thẳng và gay cấn.

Trò chơi sinh tồn hành động nhịp độ nhanh - Survivor.io
Trò chơi sinh tồn hành động nhịp độ nhanh - Survivor.io

Để thành công tồn tại trong bản đồ hỗn loạn bởi hàng trăm quái vật lao vào tấn công, bên cạnh việc tiến hóa vũ khí và kỹ năng trong Survivor.io, trò chơi còn thường xuyên cung cấp mã code quy đổi phần thưởng.

Phần thưởng mã code mang lại sẽ là Energy và Gem, những thứ rất quan trọng để sinh tồn khi chiến đấu với số lượng lớn quái vật và boss. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn nhập code và danh sách code Survivor.io mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Survivor.io cho vàroid Tải Survivor.io cho iOS

Danh sách code Survivor.io mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Survivor.io cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
Equinox 
Nhận 100 Gem và 20 Energy
AwekeningNow
Nhận 100 Gem và 20 Energy
2024LNY
Nhận 100 Gem và 20 Energy
topsurvivor200 Gem, 3 Revival Coin, 10 Energy
COMEBACKNhận 100 Gemvà 30 Energy
anniversary100 Gem, 20K Gold và10 Energy
GraininEarNhận 100 Gem và 20 Energy

Hướng dẫn nhập code Survivor.io

Đổi mã code Survivor.io là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Survivor.io.

Khác với những game khác, Survivor.io không có tính năng nhập code trực tiếp trong ứng dụng, thay vào đó người chơi phải sử dụng mã code trên trang web quy đổi.

Bước 1: Truy cập trang web đổi quà chính thức của Survivor.io: https://gift.survivorio.com/

Bước 2: Bây giờ hãy nhập Game ID trò chơi vào ô Enter your Game ID here.

Để tìm Game ID, người chơi cần mở Survivor.io > Settings > tìm ID ở mục Player ID.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Enter Rewards Code Here.

Bước 4: Điền mã xác thực ở mục Verification Code và nhấn vào nút Redeem. Sau đó mở Survivor.io trên thiết bị của mình và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 26/03/2024
  • 54.763 lượt xem
Xem thêm: Survivor.io