Hướng dẫn tạo video reaction trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Với tất cả các video thuộc nhiều thể loại và danh mục khác nhau có sẵn trên nền tảng, video reaction trên TikTok là thứ khiến nội dung thô trở nên hấp dẫn hơn. TikTok cho phép người dùng ghi, chỉnh sửa và biên soạn video có thời lượng lên tới 10 phút, đồng thời áp dụng rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng, cùng với việc thêm nhạc nền để khiến khán giả thu hút và cảm thấy thích thú.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo video reaction TikTok một cách dễ dàng từ chính ứng dụng, giúp mọi người tạo ra những video thú vị, chia sẻ cảm nghĩ về những video khác.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Hướng dẫn cách reaction video trên TikTok

Sau khi được trang bị tất cả kiến ​​thức cơ bản về video reaction trên TikTok, mọi người có thể làm theo các bước dưới đây để tìm hiểu cách reaction video do người khác tạo ra:

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng chia sẻ và ghi lại phản ứng của mình

Khởi động TikTok, phát video muốn reaction, sau đó nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở phía dưới bên phải. Tiếp tục nhấn tùy chọn Duet từ menu Gửi đến vừa mở.

Sau khi được chuyển đến giao diện quay video reaction, mọi người có thể chọn 1 trong 4 bố cục video và bắt đầu ghi hình. Đợi clip nguồn và quá trình quay video reaction hoàn tất thành công, nhấn vào biểu tượng dấu tích trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 2: Áp dụng filter và bộ lọc

Mọi người có thể thêm filter cho video của mình bằng cách nhấn vào Hiệu ứng chọn 1 hiệu ứng muốn sử dụng. Mọi người có thể chọn hiệu ứng trước hoặc sau khi quay video reaction.

Nhấn vào biểu tượng bộ lọc từ góc trên bên phải, sau đó chọn bộ lọc có sẵn ở dưới cùng và nhấn vào bất kỳ đâu trên màn hình để áp dụng filter đã chọn và quay lại cửa sổ trước đó.

Bước 3: Tùy chỉnh âm thanh, giọng nói

Mọi người có thể tùy chỉnh âm thanh, giọng nói để video reaction thêm phần hài hước, thú vị bằng cách chạm vào biểu tượng micro ở phía trên bên phải. Sau đó, chọn 1 trong các bộ lọc giọng nói để biến đổi giọng nói của mình theo nhiều phong cách khác nhau. Khi đã chọn được filter giọng nói ưng ý, hãy nhấn nút Lưu ở góc trên cùng bên phải.

Bước 4: Xuất bản video

Sau khi hoàn tất ghi hình và chỉnh sửa video, nhấn nút Tiếp và thực hiện một số tùy chỉnh cài đặt hiển thị cho video (nếu cần). Cuối cùng, nhấn vào nút Đăng từ góc dưới bên phải để xuất bản video lên TikTok.

Cập nhật: 11/12/2023
  • 197 lượt xem
Xem thêm: TikTok