Cách khắc phục lỗi TikTok tự động giảm âm lượng

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng ứng dụng TikTok để nghe, theo dõi video theo trend với những giai điệu ấn tượng, nhưng thỉnh thoảng khi xem video trên ứng dụng này thì chúng ta gặp phải lỗi âm lượng của video TikTok tự động tăng giảm. Chính vì vậy, bạn đang cảm thấy vô cùng khó chịu khi đang xem video mà bỗng dưng âm lượng bị mất nhưng lại không biết phải làm thế nào để khắc phục được lỗi này? Để giúp cho mọi người có thể được sửa lỗi này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các cách thực hiện để khắc phục được lỗi tự tăng giảm âm lượng video TikTok.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video trên điện thoại, máy tính đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Trên ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái theo dõi, xem những video có nội dung mà mình thích, cùng với đó tại đây chúng ta nhanh chóng nắm bắt được nhiều thông tin mới nhất. Nếu bạn đang muốn khắc phục được lỗi này, thì say đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết cách khắc phục lỗi TikTok tự động giảm âm lượng.

Tắt, cài đặt âm lượng video TikTok tự động

Để giúp cho bạn ổn định âm thanh ngăn cho nó không quá to để ảnh lượng đến loa điện thoại của mình. Nếu muốn kiểm tra xem bạn có thể đang bật tính năng không thì thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại trang cá nhân TikTok, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Trợ năng.

Bước 5: Lúc này, chúng ta sẽ gạt và tắt công tắc tại mục Điều chỉnh âm lượng tự động.

Xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng TikTok

Khi sử dụng lâu ứng dụng này, thì sẽ xuất hiện nhiều dữ liệu rác,... chính vì vậy, do các dữ liệu xung đột với nhau khiến cho app Tik Tok xảy ra nhiều lỗi, chính vì vậy chúng ta cần phải xóa bỏ bộ nhớ đệm của ứng dụng, bằng cách làm theo các bước sau:

Bước 1: Trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Vuốt màn hình xuống phía dưới, rồi chạm vào mục Ứng dụng.

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhấn vào mục Quản lý ứng dụng.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, tìm kiếm và ấn vào ứng dụng TikTok.

Bước 5: Khi này ở phần Thông tin của ứng dụng, chạm vào mục Mức sử dụng dung lượng lưu trữ.

Bước 6: Sau đó, nhấn vào mục Xóa dữ liệuXóa bộ nhớ đệm.

Khởi động hoặc tắt, bật lại nguồn điện thoại

Khởi động lại điện thoại

Khởi động lại hoặc tắt, bật lại nguồn là một phương pháp sửa được nhiều lỗi cơ bản mà các ứng dụng trên điện thoại gặp phải. Vì vậy, nếu bạn đã thử hết 2 cách trên mà vẫn chưa khắc phục được lỗi này thì hãy thử khởi động lại hoặc tắt, bật nguồn điện thoại.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng khắc phục được lỗi tự động tăng, giảm âm lượng trên video TikTok, sẽ giúp cho bạn không cảm thấy khó chịu và thoải mái xem những video TikTok có giai điệu vui nhộn, ấn tượng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/07/2022
  • 313 lượt xem