Cách tìm kiếm tài khoản TikTok bằng số điện thoại

  • 3 Đánh giá

Cũng giống như các ứng dụng khác như Facebook, Zalo,... thì hiện nay TikTok cũng cho phép người dùng tìm kiếm tài khoản của người khác bằng số điện thoại. Tuy nhiên khác với các ứng dụng khác là chỉ việc nhập số điện thoại lên thanh tìm kiếm, để biết được tài khoản của người dùng khác qua hình thức này, thì chúng ta sẽ tìm nick TikTok bằng tính năng Tìm bạn bè qua Danh bạ điện thoại. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này nhưng lại không biết phải làm thế nào? Thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác thực hiện để tìm bạn bè TikTok trong Danh bạ điện thoại.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm tài khoản của người khác bằng: ID tài khoản TikTok, Facebook, Số điện thoại,... Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng tìm nick TikTok của bạn bè, người thân trong Danh bạ, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tìm kiếm tài khoản TikTok bằng số điện thoại.

Hướng dẫn nick TikTok bằng số điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Lưu số điện thoại vào Danh bạ > Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng Tìm bạn bè > Ấn vào nút Tìm ở mục Danh bạ > Nhấn Follow tài khoản của bạn bè trong danh bạ.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì chúng ta cần phải lưu lại số điện thoại của người mà bạn muốn tìm tài khoản TikTok vào danh bạ của điện thoại.

Bước 2: Sau đó, mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 3: Tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 4: Trong trang cá nhân của TikTok, nhấn vào biểu tượng Tìm bạn bè ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 5: Lúc này tại giao diện Tìm bạn bè, chạm vào nút Tìm ở phía bên phải của mục Danh bạ.

Bước 6: Trên màn hình khi này hiển thị toàn bộ tài khoản TikTok của bạn bè, người thân trong Danh bạ điện thoại. Hãy ấn vào nút Follow ở phía bên cạnh nick TikTok.

Trên đây là các bước thực hiện để tìm kiếm tài khoản TikTok bằng số điện thoại, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng biết được nick TikTok của bạn bè, người thân trong Danh bạ điện thoại của mình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác về thủ thuật TikTok như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/09/2023
  • 4.357 lượt xem
Xem thêm: TikTok