Hướng dẫn chơi game Mosquitos’ Mission trên TikTok

  • 1 Đánh giá

TikTok không chỉ là nền tảng video ngắn hàng đầu hiện nay, nơi hàng triệu người dùng xem và chia sẻ video liên tục, mà còn có hệ thống hàng nghìn filter đa dạng thể loại. Người dùng có thể sử dụng các filter làm đẹp để có những bức ảnh xinh đẹp, filter hài hước để video thêm vui nhộn, filter tương tác, AR,...

Thời gian gần đây, trên TikTok xuất hiện các filter trò chơi vô cùng thú vị, giúp người dùng có thể chơi game trực tiếp khi quay video và đăng lên hoặc chia sẻ với người khác. Phổ biến nhất trong số đó là Mosquitos’ Mission, một filter trò chơi yêu cầu mọi người điều khiển đàn muỗi sao cho chúng phát triển lên nhiều nhất có thể, bằng cách đi qua các phép tính.

Filter trò chơi Mosquitos' Mission đang cực hot trên TikTok
Filter trò chơi Mosquitos' Mission đang cực hot trên TikTok

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi game với filer Mosquitos’ Mission đang cực hot trên TikTok để thử tài phát triển đàn muỗi đông đúc nhất có thể và chia sẻ lên mạng xã hội.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách chơi game với filter Mosquitos’ Mission trên TikTok

Sử dụng filter Mosquitos’ Mission từ video của người khác

Bước 1: Nếu thấy một video trên TikTok đã sử dụng filter Mosquito game này, mọi người chỉ cần chạm vào hiệu ứng Mosquitos’ Mission nằm phía trên tên người dùng.

Bước 2: Sau đó, ấn nút Sử dụng hiệu ứng này, chọn thời gian video và ấn nút quay. Bắt đầu chơi game, điều khiển đàn muỗi qua các phép tính để phát triển số lượng nhiều nhất có thể.

Tìm kiếm filter Mosquitos’ Mission trên trang chủ

Bước 1: Nếu không thấy hiệu ứng này được dùng trong video của người khác, mọi người có thể dùng thanh tìm kiếm để tìm game Mosquitos’ Mission. Tại Trang chủ TikTok, chạm vào thanh tìm kiếm ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Nhập Mosquitos’ Mission vào thanh tìm kiếm và chọn kết quả tương ứng. Sau đó, nhấn vào Mosquitos’ Mission trong Hiệu ứng.

Bước 3: Chạm vào Sử dụng hiệu ứng này và bắt đầu quay video với Mosquito game filter.

Dùng filter Mosquitos’ Mission trong giao diện quay video

Bước 1: Mở TikTok và nhấn vào dấu cộng để mở giao diện quay video. Chạm vào mũi tên hướng lên để mở rộng danh sách hiệu ứng.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng kính lúp, tiếp tục chạm vào thanh tìm kiếm nhập Mosquitos’ Mission. Chọn filter từ kết quả tìm kiếm và bắt đầu chơi game.

Cập nhật: 25/10/2023
  • 31 lượt xem
Xem thêm: TikTok