Monster Sanctuary: Hướng dẫn tiến hóa tất cả quái vật

  • 1 Đánh giá

Monster Sanctuary là trò chơi thuần hóa quái vật độc đáo ở chỗ nó cho phép game thủ dùng mọi quái vật ở bất kỳ thời điểm nào. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người chơi ban đầu chỉ sở hữu phiên bản cấp thấp của quái vật và cần nâng cấp chúng để tận dụng sức mạnh tối đa.

Quá trình tiến hóa quái vật sẽ mang lại sự nâng cấp tuyệt vời ở mọi mặt, vì vậy, đây sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu trong trải nghiệm quy phục quái vật.

Để tiến hóa quái vật trong Monster Sanctuary, game thủ sẽ cần đưa chúng đến Tree of Evolution nằm trong khu vực Ancient Woods. Ngoài ra, quá trình này yêu cầu sử dụng các chất xúc tác cụ thể cho mỗi quái vật. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tiến hóa tất cả quái vật trong Monster Sanctuary để tối ưu hóa sức mạnh cho chúng.

Tiến hóa Grummy thành G’rulu

Grummy được tìm thấy trong Blue Caves và Stronghold Dungeon, đồng thời tạo ra những đơn vị hỗ trợ tốt, có khả năng tiếp cận Armor Break và Poison. G'rulu trao đổi các đòn tấn công bằng chất độc của nó để lấy một số kỹ năng dựa trên tấn công mạnh hơn và khả năng tự động chữa lành, giúp hồi phục một cách thụ động cho những quái vật yếu nhất trong khi tấn công.

Để phát triển Grummy thành G'rulu, game thủ sẽ cần một số Stardust, có thể kiếm được bằng3 ba cách:

  • Rơi từ G'rulu có thể tìm thấy trong Stronghold Dungeon.
  • Rơi từ Sycophantom có thể được tìm thấy trong Sun Palace.
  • Tìm thấy trong Reward Box cấp một.

Tiến hóa Magmapillar thành Magmamoth

Magmapillar được bắt gặp trên Mountain Path và trong Ancient Woods. Chúng là một trong những nguồn cung cấp Burn sớm nhất và cũng có thể áp dụng Shield cùng các biện pháp hỗ trợ phòng thủ khác. Mặt khác, Magmamoth cố gắng cân bằng giữa hành vi tấn công với hồi máu.

Để phát triển một Magmapillar thành Magmamoth sẽ cần một Cocoon được tìm thấy bằng 2 cách:

  • Một Cocoon có thể được tìm thấy trong một cái rương ở Ancient Woods.
  • Mở Reward Box level 1.

Tiến hóa Minitaur thành Megataur

Minitaur là quái vật vô địch, gặp được trong Blue Cave, và game thủ có thể nhận được Minitaur Egg bằng cách cho nó đạt 5 sao hoặc mở Reward Box level 1. Nó phát triển thành Megataur, và cả hai đều mang sức mạnh vật lý, mặc dù Minitaur tập trung vào các đòn đánh quan trọng và Megataur phân nhánh trong Chill.

Người chơi sẽ cần Shard of Winter để tiến hóa Minitaur thành Megataur. Có 2 cách để thu thập Shard of Winter như sau:

  • Tìm thấy trong Clothes Maker ở Snowy Peaks, tặng cho người chơi để đổi lấy cà rốt.
  • Mở Reward Box level 2.

Tiến hóa Ninki thành Ninki Nanka

Ninki được tìm thấy như những quả trứng trong Sun Palace và rất tốt trong việc gây sát thương cho Đất và Nước, sử dụng trạng thái Chất độc và chữa lành cho đồng minh. Ninki Nanka là một quái vật tấn công mạnh hơn, mang tới khả năng hồi phục cho sát thương lửa và Burn. Magical Clay là chất xúc tác để phát triển thêm Nanka vào Ninki.

  • Một Magic Clay được trao bởi người canh giữ ở Tree of Life.
  • Mở Reward Box level 2.

Tiến hóa Crackle Knight thành Sizzle Knight

Stronghold Dungeon là nơi sẽ tìm thấy các Crackle Knight, và chúng có khả năng tiến hóa thành các Sizzle Knight. Trong khi cả 2 quái vật đều giống nhau ở chỗ là những chiến binh vật lý có thể gây sát thương điện và hỗ trợ cho đồng minh, thì Crackle Knight nhận được một số đòn tấn công trung lập, còn Sizzle Knights lao vào lửa.

Quá trình tiến hóa này cần một Sun Stone, được tìm thấy bằng 2 cách:

  • Sun Palace có một cái rương với Sun Stone bên trong, yêu cầu một quái vật bay để tiếp cận nó.
    Mở Reward Box level 2.
Cập nhật: 11/07/2022
  • 241 lượt xem