Mẹo chơi X-Dogs: Siêu Khuyển dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Bước chân thế giới cực kỳ vui nhộn và hài hước của X-Dogs: Siêu Khuyển, nơi người chơi trở thành Con Sen và điều hành binh đoàn tướng chó đi chiến đấu chống lại vô số tên trùm độc ác, giải cứu người mình yêu.

Để có một khởi đầu thuận lợi, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để nắm được những mẹo chơi X-Dogs: Siêu Khuyển dành cho tân thủ, giúp mọi người nhanh chóng bắt kịp nhịp độ và lối chơi của tựa game chiến thuật thẻ tướng cực hot này.

Tải X-Dogs: Siêu Khuyển cho iOS Tải X-Dogs: Siêu Khuyển cho Android

Mẹo chơi X-Dogs: Siêu Khuyển dành cho tân thủ

Vượt ải

Vượt ải trong X-Dogs: Siêu Khuyển được coi như là một hướng dẫn cho tân thủ, giúp mọi người nắm được và làm quen với các nhân vật, lối chơi cũng như cách sắp xếp đội hình.

Người chơi cũng có thể sử dụng tính năng tự động chiến đấu để vượt ải nhanh chóng, tuy nhiên điều này vẫn yêu cầu click chuột hoặc chạm vào màn hình để ném vũ khí. Game thủ cần dùng tính năng thờ cúng để Con Sen tự động ném vũ khí.

Nâng cấp siêu khuyển

Với hơn 50 tướng chó mạnh mẽ để thu thập và xây dựng đội hình của riêng mình, người chơi cần nâng cấp pet, bao gồm nâng sao và trang bị, nhằm tăng cường lực chiến. Ngoài ra, đừng quên nâng cấp Con Sen để toàn bộ đội hình mạnh mẽ đồng đều.

Hoàn thành nhiệm vụ và thành tích

X-Dogs có một hệ thống nhiệm vụ và thành tích từ mức độ cơ bản đến nâng cao, yêu cầu game thủ phải hoàn thành để nhận được vô số vật phẩm và EXP giúp tiến bộ trong game.

Nhiệm vụ ngày sẽ đặt lại mỗi ngày và nhiệm vụ tuần sẽ được làm mới hằng tuần, vì vậy hãy nhanh chóng hoàn thành chúng trước khi thời gian giới hạn tới, tránh việc bị mất vật phẩm và trang bị như vé chiêu mộ, mảnh vạn năng, sắt tinh luyện,...

Chiêu mộ tướng chó

Để chiêu mộ tướng mới, game thủ cần mở các rương thưởng, sử dụng vé mộ trong cửa hàng Thú Cưng,... Người chơi có thể tham khảo TOP tướng chó mạnh nhất X-Dogs: Siêu Khuyển để tìm ra những thú cưng toàn diện như Mũ Rơm, Shuten Douji, Chó May Mắn, Ngộ Không, Lolita,... và đưa vào đội hình chiến đấu.

Xây dựng đội hình

Sau khi có những tướng chó mạnh, người chơi cần sắp xếp chúng vào đúng vị trí để tối ưu hóa khả năng và bộ chiêu thức của mỗi pet. Game thủ có thể tham khảo Hướng dẫn xây dựng đội hình trong X-Dogs: Siêu Khuyển để thiết lập đội hình chiến đấu toàn năng nhất.

Dùng code X-Dogs: Siêu Khuyển

Để có tài nguyên nâng cấp trang bị và tướng chó miễn phí, một cách hiệu quả nhất chắc chắn là sử dụng code quy đổi vật phẩm. Bằng cách nhập code X-Dogs: Siêu Khuyển, người chơi sẽ nhận được rất nhiều tài nguyên để cường hóa tướng, từ đó sở hữu một đội hình mạnh mẽ toàn diện.

Cập nhật: 02/10/2023
  • 773 lượt xem