Hướng dẫn chơi Content Warning dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Mọi người đã sẵn sàng quay những con quái vật đáng sợ để tăng lượt xem trên internet với bạn bè của mình chưa? Content Warning vừa quá ngớ ngẩn vừa cực kỳ đáng sợ, kết hợp các trò chơi như PhasmophobiaLethal Company vào một trải nghiệm duy nhất. Đây là một trò chơi mà tân thủ chắc chắn sẽ cần phải chơi một vài lần để hiểu rõ.

Với một chút thời gian, sự kiên nhẫn và những mẹo cần biết khi chơi Content Warning dưới đây, mọi người có thể tự tin bước vào trò chơi lần đầu tiên, quay được những con quái vật và thành công đánh lạc hướng chúng.

Hướng dẫn chơi Content Warning dành cho tân thủ

Chơi Content Warning với bạn bè

Khi mở Content Warning lần đầu tiên và muốn chơi với bạn bè, mọi người sẽ gặp hai tùy chọn về cách chơi theo ý muốn.

  • Play with friends (Chơi với bạn bè)
  • Join random (Tham gia ngẫu nhiên)

Play with friends cho phép bạn chơi với những người trong danh sách bạn bè trên Steam trong chuyến tham quan. Tham gia ngẫu nhiên sẽ đưa mọi người vào một trò chơi ngẫu nhiên trực tuyến với một nhóm người chơi ngẫu nhiên.

Chơi với bạn bè

Chơi với bạn bè sẽ mở ra một menu có 3 tệp lưu. Nếu chưa lưu, game thủ có thể chọn nút Host ở cuối màn hình. Mọi người sẽ ngay lập tức được đưa vào cabin chung, nơi bắt đầu trò chơi.

Phía trước dãy giường là một căn phòng để có thể mời bạn bè. Di chuột qua dấu hiệu có nội dung Invite Friends để mở danh sách bạn bè trên Steam. Hiện tại không có cách nào để mời bạn bè thông qua mã.

Tham gia ngẫu nhiên

Khi chọn tham gia ngẫu nhiên, người chơi sẽ ngay lập tức bị rơi vào phòng trò chơi của người khác. Nếu không muốn tham gia trò chơi của họ, hãy nhấn phím Escape Exit để quay lại menu chính. Game thủ có thể sẽ gặp những người bạn mới để cùng chơi Content Warning theo cách này.

Tùy chỉnh nhân vật

Thay vì trang phục hoặc mũ có thể sử dụng để phân biệt bạn với bạn bè, người chơi sẽ nhập khuôn mặt. Ngoài ra, phía trước giường còn có một bảng điều khiển cho phép gõ bất cứ thứ gì mình muốn vào khuôn mặt cũng như thay đổi màu sắc của nó. Người chơi cũng có thể chọn phóng to hoặc thu nhỏ văn bản cũng như lật văn bản sang hướng khác.

Ở phía trước, nhấn phím E và người chơi sẽ được kéo vào menu tùy chỉnh khuôn mặt. Di chuột và nhấp chuột trái vào bất kỳ màu nào để thay đổi thành chúng và sử dụng bàn phím để nhập bất kỳ khuôn mặt nào mình muốn. Mọi người không thể sao chép và dán bất cứ thứ gì mình tìm thấy trực tuyến. Khi hoàn tất, nhấp chuột trái vào Apply để lưu thay đổi.

Mua vật phẩm

Sau khi rời khỏi nhà, cầm theo máy ảnh và đèn pin, người chơi đã sẵn sàng đi vào Dive Bell. Trước đó, mọi người có thể muốn xem xét và mua vài món phụ kiện nào đó. Người chơi có thể tham khảo Các vật phẩm trong Content Warning và công dụng để cân nhắc lựa chọn mua sắm thứ phù hợp.

Cập nhật: 03/04/2024
  • 126 lượt xem
Xem thêm: Content Warning