Những mẹo chơi Flynn: Son of Crimson dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Flynn: Son of Crimson là một game hành động platformer được thể hiện đẹp mắt với nhân vật chính là Flynn, một cậu bé có nhiệm vụ cứu vương quốc của mình khỏi tai họa và bóng tối đang xâm chiếm. Cùng với người bạn là chú chó Dex, cả hai sẽ giải các câu đố và chiến đấu trên khắp Rosantica. Flynn: Son of Crimson là một trò chơi đơn giản nhưng ẩn chứa rất nhiều chiều sâu và sắc thái.

Game hành động platformer với đồ họa vẽ tay đẹp mắt - Flynn: Son of Crimson
Game hành động platformer với đồ họa vẽ tay đẹp mắt - Flynn: Son of Crimson

Trò chơi dạy game thủ những điều cơ bản từ giai đoạn mở đầu. Tuy nhiên, hệ thống bắt đầu đi sâu hơn khi mở khóa các kỹ năng và đoàn tụ với Dex. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Flynn: Son of Crimson để có một khởi đầu thuận lợi.

Quản lý các cuộc tấn công bằng thanh kiếm

Flynn: Son of Crimson tập trung vào hành động kết hợp với một số câu đố đơn giản. Phần lớn thời gian trong các màn chơi sẽ được dành để chiến đấu với nhiều loại kẻ thù khác nhau. Các giai đoạn ban đầu khá đơn giản với việc người chơi thực sự chỉ cần dựa vào một vài đòn tân công bằng kiếm cơ bản, tuy nhiên, khi các tiến lên thì sẽ cần phải có phương pháp tốt hơn trong chiến đấu.

Trò chơi không có hệ thống chiến đấu chuyên sâu nhưng yêu cầu game thủ phải suy nghĩ về số lượng đòn đánh có thể đặt, trước khi cần phải di chuyển ra khỏi đường đi nhiều nguy hiểm. Một số kẻ thù có các cuộc tấn công cụ thể sẽ nói cho người chơi biết khi né tránh chúng.

Tránh né đóng vai trò quan trọng

Giống như bất kỳ trò chơi tập trung vào hành động nào, kỹ năng lăn né hoặc né tránh là rất quan trọng để tránh thiệt hại và sống sót lâu hơn mà không cần quay lại checkpoint. May mắn là Flynn có khả năng né đòn tuyệt vời, không chỉ có vài thời điểm bất khả chiến bại mà còn có những pha băng qua kẻ địch để tránh những đòn tấn công trực diện của chúng.

Việc thực hiện né tránh rất đơn giản tuy nhiên, mọi người sẽ cần phải học cách né tránh đúng lúc để tránh bị sát thương và lao qua kẻ thù. Ví dụ, trên đường đi có những bông hoa với tác dụng tăng sức mạnh trước khi tấn công. Nếu né được ngay trước khi tấn công, mọi người có thể lao ra phía sau để đánh chúng.

Đảm bảo hồi phục sức khỏe

Flynn có thể sử dụng những viên ngọc xanh đặc biệt với khả năng hồi phục sức mạnh trong suốt cuộc hành trình của mình. Khả năng này được ban cho từ rất sớm, và mặc dù hiệu ứng hồi phục này nhanh chóng nhưng không chữa lành hoàn toàn cho Flynn. Thay vào đó, nó hồi một vài hit point được phản ánh qua một thanh đo.

Flynn: Son of Crimson hoàn toàn không phải là một trò chơi khó nhưng điều đó không có nghĩa là mọi người sẽ không nhận sát thương, đặc biệt là trong những trận đấu boss có phần khó khăn hơn. Flynn cũng có thể nâng cấp thanh đo sức khỏe của mình. Nói một cách đơn giản, hãy luôn theo dõi thanh đo sức khỏe của mình để biết mức độ thiệt hại có thể chịu đựng.

Cập nhật: 07/09/2022
  • 33 lượt xem