Javelin Browser for Android 3.1.1 Trình duyệt web có tính năng chặn quảng cáo cho Android

Tải về

3 (1) Steven Goh Miễn phí 298 Dung lượng: 9,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Javelin Browser for Android là một trình duyệt web có thiết kế đẹp mắt và hỗ trợ nhiều tab, mang đến cho người dùng một trải nghiệm lướt web thoải mái nhất.

Tương tư như trình duyệt Safari của Apple hoặc trình duyệt của Samsung, phần mềm này hỗ trợ một chế độ đọc (Reading Mode). Khi sử dụng chế độ này, Javelin Browser for Android sẽ lọc riêng nội dung của bài báo mà người dùng muốn đọc, giúp họ không bị phân tâm bởi các yếu tố khác trên web như: quảng cáo, ảnh tiêu đề và phần tin liên quan trên trang web, qua đó tập trung thưởng thức nội dung bài viết. Đồng thời, trình duyệt này còn cho phép bạn tùy chỉnh cỡ chữ hiển thị.

Bên cạnh đó, Javelin Browser for Android còn tích hợp một công cụ chặn quảng cáo, từ các quảng cáo hai bên màn hình đến các quảng cáo popup, trả về cho người dùng một giao diện thuần nội dung nhất.

Tuyệt vời hơn, những người phát triển trình duyệt này còn quy định sẵn vài thao tác tay để sử dụng chương trình một cách hiệu quả. Ví dụ, bạn chỉ cần trượt hai ngón tay sang bên trái để chuyển sang tab phải kế tiếp hoặc để mở tab mới (và ngược lại, trượt tay sang phải để sang tab bên trái) có thể chạm và giữ tiêu đề để xem trước nội dung tab hoặc trượt hai ngón tay lên trên để đóng tab.

Một điểm đáng chú ý là Javelin Browser for Android rất quan tâm đến sự an toàn và riêng tư của người dùng. Cụ thể, bạn có thể duyệt web trong chế độ ẩn danh (Incognito Mode) khi đó chương trình này sẽ không lưu lại bất kỳ lịch sử duyệt web và cookie nào. Không chỉ thế, người dùng còn có thể mua thêm tính năng VPN proxy trong chương trình để tối ưu hóa đường truyền Internet của mình. Đồng thời, một điều đáng chú ý là Javelin Browser for Android sẽ tự động khóa tính năng truy cập địa điểm của người dùng theo mặc định. Bạn có thể truy cập trình đơn Settings để bật tính năng này.

Bên cạnh các tùy chọn về bảo mật, Javelin Browser for Android còn hỗ trợ trình quản lý bookmark tiện dụng. Bạn có thể phân loại bookmark theo những trang web sử dụng gần đây nhất và đặt những trang này lên đầu để truy cập nhanh chóng. Cách thức tương tự cũng được áp dụng trong lịch sử trình duyệt.

Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ đường dẫn website, có thể đóng tab đang sử dụng hoặc đóng tất cả tab, có thể bật tính năng chặn quảng cáo cũng như có thể tìm kiếm trong trang. Thậm chí, khi “vọc” sau hơn trong trình đơn Settings, bạn còn có thể bật/tắt thao tác điều hướng trình duyệt hoặc bật Adobe Flash.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một giải pháp lướt web trên Android thay thế cho Google Chrome mặc định thì Javelin Browser for Android là một trình duyệt đáng để xem xét.

Javelin Browser for AndroidJavelin Browser for AndroidJavelin Browser for Android

Một số tính năng chính của Javelin Browser for Android:

  • Tích hợp công cụ chặn quảng cáo, giúp tiết kiệm gói dung lượng của người dùng cũng như mang đến trải nghiệm lướt web mượt hơn.
  • Hỗ trợ chế độ đọc (Reading Mode) cho phép bạn đọc tập trung vào nội dung bài viết và không bị phân tâm bởi các yếu tố khác.
  • Sử dụng thao tác tay để điều hướng trình duyệt một cách nhanh chóng: trượt hai tay sang phải/trái để di chuyển đến tab kế tiếp hoặc mở tab mới, giữ tiêu đề để xem trước nội dung tab hoặc trượt hai tay lên trên để đóng tab.
  • Màu nền trong suốt cho thanh công cụ và thanh điều hướng (chỉ áp dụng với Android bản KitKat).
  • Trình đánh dấu trang thông minh: đánh dấu trang theo mức độ sử dụng thường xuyên.
  • Chế độ duyệt web riêng tư - Incognito Mode: không lưu lịch sử và cookie người dùng.

Cập nhật trong Javelin Browser for Android 3.1.1:

  • Tính năng mới: bổ sung thiết lập để không tải ảnh.
  • Thể hiện thanh trạng thái mượt hơn.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,3 MB
  • Lượt xem: 356
  • Lượt tải: 298
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm