TOP cầu thủ tốt nhất cho từng vị trí trong EA Sports FC Mobile

  • 1 Đánh giá

EA Sports FC Mobile đã phát hành phiên bản mới rất được mong đợi trên toàn thế giới, mang đến một loạt thay đổi, bao gồm lối chơi được cải thiện và giao diện người dùng được cải tiến. Người chơi đã sẵn sàng thành lập các đội bóng mới, tìm hiểu về hệ thống huấn luyện và xây dựng được một đội hình mạnh luôn là điều quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những cầu thủ tốt nhất cho từng vị trí trên sân trong EA Sports FC 24 Mobile, giúp người chơi sở hữu một đội hình toàn diện về cả tấn công và phòng thủ.

Tải EA Sports FC Mobile cho Android Tải EA Sports FC Mobile cho iOS

Trung vệ tốt nhất FC 24 Mobile

Paolo Maldini

Maldini không chỉ là người tắc bóng cừ khôi mà còn là bậc thầy về kèm người. Khả năng bám đối thủ như keo của anh là vô song, đồng thời xuất sắc trong các tình huống 1 chọi 1 và thường là nhân tố chủ chốt trong việc ngăn chặn tiền đạo ngôi sao của đối phương. Khả năng xử lý của Maldini không chỉ mạnh mẽ, nó cực kỳ chính xác, khiến anh trở thành một hậu vệ đáng tin cậy trước áp lực.

Ivan Cordoba

Cordoba sở hữu thể chất tuyệt vời cùng với tốc độ chóng mặt khiến anh ta trở thành một lựa chọn đáng tin cậy để phản công nhanh và vô hiệu hóa các pha đột phá. Anh ta chiếm ưu thế về thể chất và có thể đánh bại hầu hết các đối thủ. Tinh thần thể thao tuyệt đối của Cordoba có thể là yếu tố giúp thay đổi cuộc chơi.

Virgil van Dijk

Thể chất của Van Dijk là tài sản lớn nhất của anh ấy. Anh ấy là người chỉ huy hàng phòng ngự, có khả năng áp đảo hầu hết những kẻ tấn công, đồng thời nhanh nhẹn một cách đáng ngạc nhiên, giúp bắt kịp những đối thủ đầy tốc độ. Đường chuyền của anh ấy cũng sắc nét, góp phần xây dựng các đợt tấn công từ phía sau.

Tiền đạo tốt nhất FC 24 Mobile

Ronaldo

Không có gì phải nghi ngờ về sự lựa chọn này, vì anh ấy đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất cả ngoài đời thực lẫn trong game. Với các chỉ số đặc biệt trong FC Mobile, anh ấy không phải là một lựa chọn dễ dàng thu thập, nhưng người chơi có thể mua Ronaldo với giá từ 28 đến 30 triệu trên thị trường và được đảm bảo mang lại nhiều giá trị hơn số tiền mình đầu tư vào.

Marcus Thuram

Mọi người có thể ngạc nhiên khi thấy Marcus Thuram trong danh sách này, do có nhược điểm tiềm ẩn là chân không thuận và các bước di chuyển kỹ năng, nhưng cầu thủ này thực sự tỏa sáng khi dứt điểm. Anh ấy có thể chất tốt cho phép chống đỡ những cầu thủ khác, tạo khoảng trống và tung ra những cú đá mạnh mẽ một cách khéo léo.

Diogo Jota

Dù không quen thuộc với vị trí tiền đạo, nhưng Diogo Jota sẽ là viên ngọc quý trong đội của bạn. Kỹ năng dứt điểm đặc biệt, đặc trưng bởi sức mạnh ấn tượng đằng sau những cú sút, khiến anh ấy trở thành một cầu thủ nổi bật. Với nhận thức nhạy bén về vị trí của anh ấy, việc sử dụng Jota tại vị trí tiền đạo trong FC Mobile sẽ mang lại lợi ích tốt nhất.

Thủ môn xuất sắc nhất FC Mobile 24

Lev Yashin

Yashin, thường được coi là một trong những thủ môn vĩ đại nhất mọi thời đại, là lựa chọn tuyệt vời nhờ khả năng cản phá đặc biệt của anh ấy. Thuộc tính nổi bật của anh ấy là vị trí, cho phép thực hiện các cú đánh mạnh một cách dễ dàng. Yashin được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những đội có kinh phí khá tốt.

Nick Pope

Pope là một ví dụ điển hình về việc số liệu thống kê không phải lúc nào cũng phản ánh được hiệu suất thực sự của cầu thủ trong trò chơi. Mặc dù các số liệu thống kê của anh ấy có thể không gây chú ý ngay lập tức nhưng Pope nổi bật là một trong những thủ môn đáng tin cậy nhất trong FC Mobile 24. Khả năng nổi bật là phản xạ vượt trội, giúp anh ấy cản phá được phần lớn các cú sút, khiến Nick Pope trở thành sự lựa chọn nhất quán và đáng tin cậy giữa khung thành.

Yassine Bounou

Bounou đã có một chiến dịch FIFA World Cup 2022 xuất sắc và tiếp tục phong độ ấn tượng với FC Mobile. Kỹ năng cản phá khiến anh ấy trở thành tuyến phòng thủ cuối cùng đáng tin cậy. Vị trí đặc biệt của anh ấy cho phép Yassine Bounou ở đúng nơi, đúng thời điểm, khiến đối thủ khó ghi bàn.

Tiền vệ FC 24 Mobile tốt nhất

James Maddison

Maddison là một nguồn sáng tạo đáng tin cậy, người có thể đưa sự sống vào bất kỳ vị trí tấn công nào mà người chơi giao cho anh ta, nhờ vào khả năng thể hiện ở phong độ cao nhất mà không cần lo lắng. Khả năng sáng tạo của anh ấy không có gì đáng ngạc nhiên và James Maddison là mẫu cầu thủ có thể điều phối lối chơi từ hàng tiền vệ tấn công một cách nhất quán.

Dominik Szoboszlai

Szoboszlai có những điểm tương đồng với Dempsey, khiến anh trở thành một sự hiện diện đáng gờm trên sân. Điều làm nên sự khác biệt của anh ấy là khả năng chuyền bóng đặc biệt, cùng với tầm nhìn để chọn ra những cầu thủ với độ chính xác tuyệt đối, khiến anh ấy trở thành cầu thủ kiến thiết lối chơi ở đẳng cấp cao nhất, rất cần thiết ở vị trí CAM.

Kai Havertz

Bất kể người chơi giao vai trò hay vị trí nào, Havertz đều mang đến những màn trình diễn không ngừng nghỉ. Anh ấy có khả năng thích ứng với các tình huống khác nhau trên sân và là tài sản quý giá đối với bất kỳ đội nào. Game thủ cũng có thể chọn giải pháp thay thế rẻ hơn trong thẻ cơ bản của anh ấy, điều này không làm giảm hiệu suất quá nhiều.

Cập nhật: 17/02/2024
  • 2.105 lượt xem