NARUTO: Ultimate Ninja STORM cho Android Đăng ký trước Game Naruto chiến đấu đối kháng mới của Bandai Namco

Tải về

3 (1) Bandai Namco Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Bandai Namco vừa mang đến tin vui cho những fan Naruto: Tựa game hành động mới NARUTO: Ultimate Ninja STORM sắp sửa ra mắt trên di động và hiện đang mở đăng ký trước dành cho cả Android và iOS.

NARUTO: Ultimate Ninja STORM cho bạn tham gia vào các trận chiến ninja hoành tráng
NARUTO: Ultimate Ninja STORM cho bạn tham gia vào các trận chiến ninja hoành tráng

NARUTO: Ultimate Ninja STORM là game hành động có nhiều chế độ chơi với điều khiển siêu mượt mà

Bạn có thể đã biết đến Naruto - bộ truyện lấy bối cảnh thế giới ninja với những khả năng tuyệt vời. Tác phẩm này kể câu chuyện xoay quanh Naruto Uzumaki và những người bạn của cậu khi họ đối mặt với tình bạn, sự ganh đua và quá trình trưởng thành. Bộ anime Naruto Shippuden (phần tiếp theo của loạt truyện Naruto gốc) đã chinh phục người hâm mộ trên toàn cầu với những cuộc phiêu lưu thú vị, những nhân vật đáng nhớ và chiều sâu cảm xúc.

Trò chơi hành động nhịp độ nhanh NARUTO: Ultimate Ninja STORM được Bandai Namco xây dựng dựa trên cùng một nhượng quyền thương mại này, với các nhân vật và câu chuyện từ Naruto gốc.

Thưởng thức câu chuyện thời thơ ấu của Naruto
Thưởng thức câu chuyện thời thơ ấu của Naruto

Trước đó, game đã được phát hành trên PC và Consoles, đưa người chơi thẳng vào những cuộc phiêu lưu và trận chiến thời thơ ấu của Naruto. Trò chơi có điều khiển dễ học, mượt mà và cho phép bạn thực hiện các thuật mạnh mẽ chỉ bằng một chạm.

NARUTO: Ultimate Ninja STORM sẽ cung cấp 2 chế độ chơi chính, với chế độ đầu tiên là Ultimate Mission Mode, cho bạn tự do khám phá Làng Lá, giải quyết các nhiệm vụ và sống lại những khoảnh khắc hoành tráng từ bộ anime. Chế độ thứ hai là Free Battle Mode, cho bạn chọn từ 25 nhân vật để lao vào các trận chiến dữ dội, đầy nhẫn thuật ninjutsu.

Gặp gỡ nhiều gương mặt quen thuộc từ bộ truyện gốc
Gặp gỡ nhiều gương mặt quen thuộc từ bộ truyện gốc

Với các tính năng như tự động lưu, thử lại nhiệm vụ và hỗ trợ chiến đấu thông thường, mọi thứ đều như được tích hợp liền mạch trong game. Dù là game một người chơi nhưng chiến đấu nhập vai và hình ảnh tuyệt đẹp của NARUTO Ultimate Ninja STORM thực sự khiến cho thế giới Naruto trở nên sống động ngay trên màn hình di động của bạn.

Game NARUTO Ultimate Ninja STORM hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến sẽ phát hành chính thức vào 25/9, với mức giá $9.99. Trò chơi không có sẵn ở store Việt Nam nên game thủ cần fake IP sang quốc gia khác như Mỹ, Canada, Philippines, Úc… để đăng ký / tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 06
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế