Tất cả biến thể sói trong Minecraft: Vị trí & độ hiếm

  • 1 Đánh giá

Sói trong Minecraft có 9 biến thể khác nhau. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết về vị trí & độ hiếm của sói trong Minecraft.

Những biến thể sói mới sắp tới Minecraft trong bản vá 1.21. Bạn đã sẵn sàng thuần hóa những con thú này cho các chuyến đi tới biome hay nơi nguy hiểm ở thế giới khối vuông kì diệu chưa? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết vị trí của tất cả loài sói hiện có trong Minecraft.

Điều cần biết về các biến thể sói trong Minecraft

Sói tuyết

Sói tuyết

Sói tuyết là loài hiếm nhất trong Minecraft với bộ lông toàn màu trắng và chóp đuôi màu đen. Bạn có thể tìm thấy loài sói quý hiếm này trong quần xã Grove. Sói tuyết thường đi một mình. Bộ lông của nó là sự ngụy trang tuyệt vời để ẩn náu trong tuyết trắng. Chóp đuôi tối màu của nó có thể là điểm bắt mắt nhất để bạn phát hiện ra đám mob này.

Sói Rusty

Sói Rusty

Sói Rusty có bộ lông màu đồng sáng, gần với tông màu của những ngôi đền Minecraft. Biến thể sói này chỉ sinh sản trong quần xã Rừng thưa. Bạn có thể tìm thấy một đàn sói từ 2 đến 4 con ở giữa bụi tre, dưới dây leo hoặc sau cây rừng. Những con sói đáng yêu này có bộ lông màu trắng ở bàn chân, tai và mõm.

Sói đen

Sói đen

Sói đen cũng khá hiếm và chỉ có thể được tìm thấy trong quần xã Taiga Old Growth Pine. Bạn có thể tìm thấy một đàn gồm 2-4 con sói đen hoàn toàn cùng nhau lang thang trong bóng tối giữa những cây vân sam khổng lồ, những khối đá cuội rêu phong hoặc những bụi cây mọng. May mắn thay, bạn có thể dễ dàng nhận ra loài mob quý hiếm này nhờ bộ lông màu sẫm.

Sói Chestnut

Sói Chestnut

Biến thể sói này được đặt tên là 'Chestnut' vì nó có bộ lông & hoạt tiết màu hạt dẻ ở mõm và bàn chân. Sói Chestnut phổ biến hơn những con sói kể trên. Bạn có thể tìm thấy chúng trong quần xã taiga vân sam già cỗi. Giống như hầu hết các biến thể sói Minecraft, sói Chestnut cũng sinh sản theo đàn từ 2-4 cá thể.

Sói Ashen

Sói Ashen

Giống như sói tuyết, sói Ashen cũng cư trú trong quần xã lạnh giá. Cụ thể, bạn sẽ tìm thấy những mob này tại biome taiga đầy tuyết. May mắn thay, việc phát hiện Sói Ashen dễ dàng hơn vì chúng có bộ lông màu xám với bàn chân và mõm màu trắng, trông như thể những con sói này đang mặc một chiếc áo khoác. Vì vậy, chúng không thể ẩn mình trong tuyết.

Sói Pale

Sói Pale

Pale là một trong những biến thể sói Minecraft phổ biến nhất vì quần thể môi trường sống của chúng. Những con sói thông thường này cư trú tại biome taiga, điều này không hiếm ở Minecraft. Pale Wolf có thiết kế cổ điển. Không khó để tìm thấy những mob có bộ lông màu xám sáng này bởi chúng thật sự nổi bật trên nền xanh của biome rừng taiga.

Sói Wood

Sói Wood

Đây là một trong những biến thể sói Minecraft khó phát hiện nhất vì màu lông của chúng. Sinh sản trong quần xã rừng thông thường, mob màu gỗ này là bậc thầy về ngụy trang. Những con sói này có thể dễ dàng trở nên vô hình khi hòa vào những thân cây trong khu rừng rậm rạp. Bạn thường tìm thấy bầy 4 con sói khi đi trồng nguyên liệu ở quần xã này.

Sói vằn

Sói vằn

Sói vằn sống ở Wooded Badlands, một trong những quần xã sinh vật nóng nhất của Minecraft. Nó được gọi là sói vằn vì biến thể này có nhiều sọc đen trên bộ lông màu nâu kem. Màu lông này khiến chúng khá nổi bật trên nền màu cam của vùng đất xấu. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy tới tám con sói mỗi đàn đi lang thang quanh quần thể sinh vật nóng bỏng này.

Sói đốm

Sói đốm

Người chơi Minecraft phải đến biome cao nguyên xavan để thuần hóa những con sói Đốm. Đây là biến thể sói phổ biến nhất trong trò chơi này. Chúng có bộ lông rực rỡ với sự pha trộn của các màu xanh lam, cam và trắng, khiến những mob này khó có thể ẩn mình trên một quần xã cỏ bằng phẳng như vậy.

Trên đây là những biến thể sói của Minecraft để thuần hóa và nuôi dưỡng cho những chuyến khám phá và chiến đấu. Nhớ mang theo xương khi muốn thuần hóa sói của Minecraft nhé!

Cập nhật: 15/06/2024
  • 52 lượt xem
Xem thêm: Minecraft