Luna’s Fate cho iOS 1.2 Game MMORPG đồ họa anime đẹp ngất ngây

Tải về

4 (1) EYOUGAME Miễn phí 25

Luna’s Fate là một game MMORPG giả tưởng phương Tây với đồ họa phong cách anime. Có rất nhiều ngục tối, một thế giới rộng lớn, các trận chiến bất tận và vô vàn điều thú vị khác để khám phá mà bạn không nên bỏ lỡ.

Luna’s Fate cho iOS - Game MMORPG đồ họa anime đẹp tuyệt vời
Luna’s Fate cho iOS - Game MMORPG đồ họa anime đẹp tuyệt vời

Game Luna’s Fate được xây dựng với cốt truyện hấp dẫn: Trong thời kỳ loạn lạc, có một người khổng lồ được sinh ra dẹp tan sự hỗn loạn. Sau đó anh biến cơ thể mình thành các yếu tố hình thành nên thế giới còn trái tim hóa thành cái cây tên là Yggdrasil, hỗ trợ mọi sự sống trong vùng đất này. Anh cũng tạo ra thần Ánh sáng Lynes và thần Bóng tối Dax. Thế giới sơ khai này được đặt tên là The Land of Origin (Vùng đất Nguyên thủy) và lịch sử về nó được gọi là Truyền thuyết Genesis.

Thời gian trôi qua, cuộc chiến giữa hai vị thần Ánh sáng và Bóng tối tiếp diễn không ngừng. Một ngày nọ, cuộc chiến cuối cùng nổ ra và Yggdrasil bị phá hủy do The Land of Origin sụp đổ. Để cứu và hàn gắn thế giới, các vị thần đã hy sinh chính mình và hồi sinh Yggdrasil, đồng thời kêu gọi đình chiến.

Bắt đầu một hành trình thú vị trong game
Bắt đầu một hành trình thú vị trong game

Nhờ quả ngọt của Yggdrasil, các vị thần đã tạo ra chủng tộc của mình bằng hình ảnh của họ để bảo vệ Yggdrasil mới. Yggdrasil cũ chết đi được sử dụng để tạo ra 8 con rồng và thế giới mới tên Alania được sinh ra với lịch sử được gọi là Ragnarok.

Hàng nghìn năm trôi qua, các vị thần ngủ thiếp đi và con người thức giấc. Con người xây dựng Vương quốc Angelia và phép thuật trở thành niềm tin của họ. Một số người bị phép thuật cướp mất mạng sống và sự phản kháng trỗi dậy hết lần này đến lần khác. Cuối cùng, vương quốc bùng lên ngọn lửa chiến tranh. Vài nghìn năm sau nữa, sức mạnh của quỷ được hồi sinh, đánh thức mảnh vỡ của bóng tối cũng như cuộc chiến kéo dài. Những anh hùng cũ ra đi và vùng đất này mở ra một kỷ nguyên mới của các anh hùng. Bạn là cứu tinh của nó!

Tổ chức lễ cưới ngọt ngào với người bạn yêu
Tổ chức lễ cưới ngọt ngào với người bạn yêu

Tính năng nổi bật của game Luna’s Fate cho iOS

Đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh chất lượng cao

Game có đồ họa và âm thanh HD Audio chất lượng cao, cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trong suốt quá trình trải nghiệm. Trong khi đó, view 2,5 D và 3D thay đổi ngẫu nhiên tùy thuộc vào từng tình huống khác nhau.

Kim cương miễn phí và phần thưởng bất tận

Tăng số tiền vàng, kim cương, VIP miễn phí cũng như những con thú cưng đang chờ đợi bạn.

Trải nghiệm nhiều điều thú vị trong thế giới rộng lớn
Trải nghiệm nhiều điều thú vị trong thế giới rộng lớn

Tìm bạn tâm giao

Bắt đầu một hành trình lãng mạn và tìm ra người bạn yêu. Dungeon cặp đặc biệt và nhẫn cưới có thể làm tăng chỉ số của bạn. Người chơi có thể tổ chức một đám cưới hoành tráng và toàn bộ game thủ trong sever sẽ làm chứng nhân cho lễ thành hôn đó.

Hãy tìm cho mình một người đồng hành đáng yêu để cùng nhau chiến đấu vì danh dự và đất nước.

Trang phục sành điệu

Với vô số trang phục đẹp, bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính.

Cánh

Những đôi cánh trong game vừa có tác dụng làm đẹp, vừa giúp bạn có thể bay đến bất cứ nơi nào mình muốn.

Chiến đấu vì chiến thắng vinh quang
Chiến đấu vì chiến thắng vinh quang

Giao lưu trong game và tham gia đấu trường Arena

Các gamer có thể chiến đấu với nhau trong những địa điểm đẹp và chiến đâu chống lại trùm, kiếm về trang thiết bị tối thượng. Bên cạnh đó, game cũng có hệ thống trò chuyện cho phép người chơi giao lưu với nhau hiệu quả hơn.

Game nhập vai Luna’s Fate cho iOS hiện đã hính thức ra mắt vòa ngày 25/7. Tải game ngay bây giờ và thưởng thức nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 332,1 MB
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm