Crystalborne: Heroes of Fate cho iOS 5.5.5.108 Game nhập vai đấu tướng hấp dẫn

Tải về

3 (1) Machine Zone Miễn phí 07

Crystalborne: Heroes of Fate for iOS là game nhập vai đấu tướng, với cơ chế chiến đấu theo lượt đậm chất chiến thuật. Game lấy bối cảnh tương lai với dàn anh hùng cực chất và sở hữu nền đồ họa theo phong cách hiện đại.

Chinh phục thế giới mới trong game Crystalborne: Heroes of Fate
Chinh phục thế giới mới trong game Crystalborne: Heroes of Fate

Thời đại của bạn đã đến trong Crystalborne: Heroes of Fate! Bạn đã sẵn sàng gia nhập cuộc chiến chưa? Khi một trận mưa thiên thạch rơi xuống Trái Đất, những người bị thiên thạch rơi trúng đều phát triển những khả năng siêu nhiên. Thức dậy từ bình minh của kỷ nguyên Cosmic, các anh hùng cuối cùng của Trái Đất phải hợp sức để chống lại những hiểm họa mới đang đe dọa loài người.

Tham gia game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt Crystalborne: Heroes of Fate, người chơi sẽ được khám phá một vũ trụ chưa từng được biết đến, với đầy điều bí ẩn, các con quái vật độc đáo, chiến đấu sát cánh cùng các anh hùng đặc biệt và khám phá nhiều bí mật cổ xưa.

Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp một nhóm anh hùng mạnh mẽ, mỗi người sở hữu những khả năng đặc biệt của riêng mình, cạnh tranh với người chơi toàn cầu, hạ gục các phe bất chính được gọi là Marauders.

Tuyển mộ anh hùng và thành lập tổ đội của bạn
Tuyển mộ anh hùng và thành lập tổ đội của bạn

Tính năng nổi bật của game Crystalborne: Heroes of Fate cho iOS

Lập tổ đội với bạn bè và cứu Horizon

Chào mừng bạn đến Horizon – một vũ trụ với đầy những hoạt động ly kỳ và câu chuyện hấp dẫn. Hãy tham gia ngay hành trình đến thế giới mới, khám phá những bí mật cổ xưa của một chủng tộc ngoài hành tinh bị lãng quên.

Chế độ game mới

Crystalborne: Heroes of Fate giới thiệu đến game thủ một chế độ chơi độc đáo, thú vị là Guild Conquest. Đây là cuộc đua đến trung tâm và các đồng minh cần bạn. Liên kết với nhau để kiểm soát, mở rộng lãnh thổ, tạo nên liên minh, đụng độ với phe đối lập và chinh phục ngai vàng.

Chiến đấu chống lại các con trùm huyền thoại
Chiến đấu chống lại các con trùm huyền thoại

Chiến đấu sôi động, tốc độ nhanh

Chiến đấu cùng với người chơi trên toàn cầu trong các cuộc chiến hấp dẫn, hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, đấu trường ngoạn mục. Liệu bạn có thể trở thành nhà vô địch? Hãy bắt đầu thử thách, đánh bại đối thủ và cho mọi người thấy ai mới là người giỏi nhất.

Cây kỹ năng chuyên sâu

Nhận power-up, tăng cường các khả năng đặc biệt và khám phá sức mạnh mới. Mở khóa các nhánh nghiên cứu hiếm để đưa team của bạn lên một tầm cao mới, giúp họ có được lợi thế trên chiến trường. Tùy chỉnh tổ đội của mình và trở thành người giỏi nhất vương quốc.

Lập team với bạn bè để cùng nhau giành chiến thắng
Lập team với bạn bè để cùng nhau giành chiến thắng

Các anh hùng độc đáo

Tập hợp một đội quân mạnh nhất trong thiên hà! Thu thập hàng trăm anh hùng ngoài đời, vũ khí mạnh mẽ và trang thiết bị đặc biệt để tập hợp một quân đoàn bất khả chiến bại.

Khám phá số phận của bạn

Khám phá vương quốc bí ẩn, chiến tranh xé nát vương quốc Crystalborne và bắt đầu thế giới trên con đường cách mạng khi bạn nhận ra sức mạnh thực sự của mình. Số phận nào đang chờ bạn? Chỉ chính bạn mới có câu trả lời.

Những trận đấu PvP căng não
Những trận đấu PvP căng não

Cuộc đua giành ngôi báu

Tập hợp một đội quân và tham gia Guild Conquest. Người chơi sẽ tìm ra sự thật đằng sau cuộc xâm lược Marauder. Liệu bạn sẽ là một chỉ huy như thế nào? Ôn hòa, thỏa thuận bằng hiệp ước với các bang hội xung quanh hay tấn công mọi tòa tháp trên con đường chinh phục quyền lực và giác ngộ?

Nhìn chung Crystalborne: Heroes of Fate vẫn là một game thẻ tướng thuần túy, tương tự như Heroes of Dragon Age hay Legend Online, vì vậy, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để làm quen. Thêm nữa, đồ họa 3D đậm chất tương lai, ngoại hình nhân vật thiết kế đẹp mắt và kỹ năng hoành tráng giúp Crystalborne: Heroes of Fate được giới game thủ đánh giá khá cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.5.5.108
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 305,7 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm