Fate/Grand Order cho iOS 1.14.0 Game nhập vai style Nhật Bản cực chất

Tải về

5 (4) Aniplex Miễn phí 1.429 Dung lượng: 170,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Fate/Grand Order cho iOS là game nhập vai dựa trên cuốn tiểu thuyết ảo Fate/Stay Night từ Nhật Bản. Tại đây, người chơi thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhân loại bằng cách du hành xuyên thời gian và không gian để thay đổi lịch sử.

Game nhập vai phong cách Nhật Bản cực hay
Game nhập vai phong cách Nhật Bản cực hay

Năm 2017, Chaldea, một tổ chức được thành lập để nghiên cứu tương lai Trái Đất đã xác định rằng lịch sử loài người sẽ bị xóa sổ vào năm 2019. Không một lời cảnh cáo nào xuất hiện, tương lai hứa hẹn của năm 2017 đã biến mất. Tại sao? Bằng cách nào? Bởi ai? Như thế nào?

Một câu chuyện ngoạn mục được kể trong hơn 1 triệu chữ
Một câu chuyện ngoạn mục được kể trong hơn 1 triệu chữ

Năm 2004, tại một thị trấn nào đó ở Nhật Bản, lần đầu tiên một khu vực không thể quan sát được đã xuất hiện. Giả sử đây là nguyên nhân dẫn đến sự tuyệt chủng của loài người, Chaldea đã tiến hành thí nghiệm thứ 6 của mình - du hành quay ngược thời gian.

Cuộc chiến thẻ bài khốc liệt
Cuộc chiến thẻ bài khốc liệt

Một nghi lễ bị cấm nơi con người có thể biến thành Spiritron và gửi họ về quá khứ. Bằng cách can thiệp vào các sự kiện, họ có thể định vị, xác định và phá hủy các thời gian không gian Singularities để bảo vệ nhân loại. Fate/Grand Order cho iOS là một tựa game cho những ai sẽ đứng lại chống lại lịch sử nhân loại và chiến đấu với số phận để bảo vệ loài người.

Hệ thống nhân vật với kỹ năng độc đáo riêng
Hệ thống nhân vật với kỹ năng độc đáo riêng

Đến với Fate/Grand Order trong bối cảnh vũ trụ Fate mà được sinh ra dựa trên nhiều tiểu thuyết, anime và trò chơi, bạn nhập vai một Master và có thể điều khiển 6 Servant trong một party tham gia vào cốt truyện chính liên quan đến cuộc hành trình quay ngược thời gian để đối phó với những dị thường của lịch sử.

Các nhân vật được lồng tiếng bởi dàn diễn viên nổi tiếng Nhật Bản
Các nhân vật được lồng tiếng bởi dàn diễn viên nổi tiếng Nhật Bản

Servant là đại diện của Heroic Spirits, những nhân vật từ lịch sử và truyền thuyết và mỗi người hầu có lớp nhân vật, kỹ năng và chỉ số riêng của mình. Tận dụng hệ thống chiến đấu và các lớp nhân vật để lên kế hoạch giành chiến thắng khi bạn sử dụng đủ tiềm năng của từng lớp nhân vật: Saber, Lancer, Archer, Rider, Assassin, Berserker, Caster và thậm chí Ruler. Hãy du hành về quá khứ và khám phá các bí ẩn của lịch sử và cứu toàn nhân loại.

Tính năng chính của Fate/Grand Order cho iOS

  • Triệu hồi các Heroic Spirit: Triệu hồi anh hùng từ lịch sử và truyền thuyết, nâng cấp sức mạnh của họ và tăng cường mối quan hệ của bạn với các anh hùng. Các nhân vật Servant được lồng tiếng bởi dàn diễn viên nổi tiếng Nhật Bản.
  • Tăng cấp Servant của bạn: Tăng level của các anh hùng và họ sẽ thay đổi diện mạo và sở hữu những kỹ năng mới.
  • Thu thập các cốt lõi chế tạo: Thu thập các Mystic Codes mạnh mẽ mà bạn có thể trang bị cho Servant để tăng cường họ với các hiệu ứng đặc biệt.
  • Hệ thống chiến đấu thẻ bài chiến thuật: Xây dựng team hoàn hảo cho từng trận đấu.
  • Các sự kiện diễn ra thường xuyên: Tham gia các sự kiện đặc biệt diễn ra thường xuyên với câu chuyện mới, một số được viết bởi tác giả gốc của tiểu thuyết Fate/Stay Night.

Trải nghiệm thêm nhiều game nhập vai mang phong cách Nhật Bản tuyệt hay khác như: SWORD ART ONLINE: Memory Defrag cho iOS, Sword Art Online: Integral Factor cho iOS hay Colopl Rune Story cho iOS.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 170,7 MB
  • Lượt xem: 2.264
  • Lượt tải: 1.429
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm