Những mẹo chơi Kingdom Rush game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Kingdom Rush mang tới cho game thủ 12 màn chơi với vô số kẻ thù hung bạo và tất cả các loại thử thách khó khăn có yếu tố phòng thủ tháp. Chiến trường cần kiểm soát sẽ cho người chơi nhiệm vụ giữ cho binh lính sẵn sàng chiến đấu và bảo vệ doanh trại của mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách để người chơi Kingdom Rush cải thiện khả năng chiến đấu của các binh lính và pháo đài của mình trở nên bất khả chiến bại.

Tải Kingdom Rush cho Android Tải Kingdom Rush cho iOS

Đảm bảo những người lính không quá bận tâm đến các hoạt động của họ

Những người lính thường chỉ bám trụ trong doanh trại của họ cho đến khi kẻ địch tiến đến quá gần căn cứ. Mỗi tòa tháp có một tính năng thú vị hiển thị phạm vi cho biết khoảng cách mà binh lính có thể ở bên cạnh lâu đài. Nhấn vào pháo đài của mình, chú ý đến độ rộng của vòng tròn màu xanh lam và người chơi sẽ biết vị trí đặt quân thích hợp.

Game thủ nên đưa binh lính vào chiến đấu trước khi họ bị kẻ thù săn đuổi. Khi những kẻ thù đó đang trên đường đến tấn công, việc binh lính xuất hiện sớm trên chiến trường sẽ giữ cho pháo đài của người chơi an toàn hơn.

Có một vài cách để xử lý các nhóm kẻ thù lớn

Nếu có một nhóm kẻ thù khổng lồ, hãy sử dụng quân tiếp viện để tách chúng ra nhằm mục đích tấn công dễ dàng hơn. Mọi người cũng có thể sử dụng phép thuật sao băng để hạ gục một số lượng lớn kẻ thù.

Một cách khác để đối phó với sự tập trung cao độ của kẻ thù là nâng cấp tháp dwarven bombard thành dwarven artillery. Chạm vào tòa tháp và nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng lên để nâng cấp. Việc nâng cấp này sẽ tiêu tốn một số lượng xu được hiển thị trên biểu tượng. Người chơi kiếm được tiền từ việc đánh bại từng kẻ thù. Lưu ý rằng trung tâm vụ nổ gây ra nhiều sát thương hơn cho kẻ thù khi sử dụng dwarven artillery.

Tăng cường binh lính tấn công càng sớm càng tốt

Một thứ game thủ sẽ cần nâng cấp ngay khi có đủ điểm là những binh lính tấn công tầm xa. Những binh lính này sẽ đóng vai trò giúp giảm cơn thịnh nộ của những mũi tên và phép thuật tàn phá.

Bằng cách nâng cấp những đội quân và pháo đài này, người chơi sẽ dễ dàng hơn trong việc ngăn chặn kẻ thù, khiến chúng bị áp đảo bởi một cuộc tấn công gây sát thương liên tục. Xếp Meteor Strike ở ngay trước những kẻ xâm lược khó chịu đó để tối đa hóa số lượng đối thủ tiêu diệt được.

Giữ cho doanh trại vững chắc

Theo nguyên tắc chung, tốt nhất người chơi nên bao quát toàn bộ tuyến đường hơn là thực hiện các nâng cấp quá tốn kém cho các tòa tháp của mình. Điều này đặc biệt quan trọng bất cứ khi nào kẻ thù đi theo con đường phân nhánh thông qua một cấp độ. Không một tháp nào, dù được nâng cấp tốt đến đâu, có thể giải quyết mọi thứ cùng một lúc, và game thủ có thể mắc sai lầm để kẻ thù tự do đi đến chiến thắng.

Hạ gục kẻ thù nặng ký bằng tòa tháp phép thuật

Những con gooni được bọc thép cần rất nhiều mũi tên và nhát kiếm để hạ gục chúng. Người chơi nên đảm bảo các tòa tháp phép thuật của mình được bảo vệ tốt vì chúng sẽ là những thứ cần thiết để tiêu diệt những đội quân mạnh mẽ hơn. Phép thuật vượt qua tất cả các loại áo giáp, giúp gây ra một số sát thương khủng khiếp cho những kẻ địch được trang bị lớp bảo vệ tốt.

Nhân đôi và nâng cấp doanh trại

Để đảm bảo tối ưu sức mạnh của các doanh trại, người chơi cần tăng gấp đôi số lượng tại các điểm quan trọng. Thực hiện bố trí 2 doanh trại gần nhau và căn chỉnh các điểm tập kết cờ để nó tăng gấp đôi về sức mạnh và sức tấn công.

Nếu số lượng kẻ địch tới dồn dập và cảm thấy đội quân của mình có nguy cơ sụp đổ trước sự tấn công đó, game thủ có thể nâng cấp chúng giữa trận chiến để được đào tạo lại ngay lập tức và cứng rắn hơn với đầy đủ sức khỏe.

Đảm bảo sử dụng lực lượng tiếp viện

Đội quân tăng cường không thực sự có giá trị gì khi về mặt sức khỏe. Mặc dù vậy, chúng vẫn đáng được đưa ra chiến trường để hỗ trợ các cuộc tấn công của cung thủ và tháp pháp sư. Đội hỗ trợ 3 người này sẽ mang đến cho quân tiếp viện nhiều cơ hội chiến đấu hơn.

Tăng cường chiến lược bằng cách tạo vị trí án ngữ

Mỗi màn chơi chắc chắn sẽ ném một đám kẻ thù hung hãn vào game thủ và binh lính. Kẻ thù sẽ xuất hiện từ một số điểm trên bản đồ và di chuyển về phía doanh trại.

Điều người chơi nên làm vào mọi thời điểm của trận chiến là đặt doanh trại gần các điểm có lưu lượng truy cập cao, kẻ địch tiến tới dồn dập. Sau đó, hãy đặt bất kỳ doanh trại tấn công nào khác gần đó. Khi những con Orc gớm ghiếc đó tiến về phía doanh trại, chúng sẽ lũ lượt kéo đến gần. Đảm bảo doanh trại gần đó có cung thủ hoặc pháp sư vì họ có thể tấn công tầm xa đối thủ dễ dàng hơn.

Cập nhật: 25/06/2022
  • 2.030 lượt xem
Xem thêm: Kingdom Rush