Cách build đồ giai đoạn đầu game Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Black Myth: Wukong không phải là một game soul-like hoàn toàn, nhưng nó không thiếu các yếu tố từ thể loại này. Người chơi phải chiến đấu với những tên trùm khó nhằn, tự tìm kiếm nhiệm vụ và giải pháp mà không có quá nhiều manh mối.

Trong hầu hết các trò chơi soul-like, người chơi được trao cơ hội chọn một bản dựng nhất định cho nhân vật của mình mà họ sẽ sử dụng trong phần còn lại của trò chơi. Black Myth: Wukong không có cùng mức độ tự do, nhưng người chơi có thể tùy chỉnh các kỹ năng, thế đứng và phép thuật của nhân vật để tối đa hóa lượng sát thương gây ra.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách build đồ hợp lý nhất trong giai đoạn đầu của Black Myth Wukong, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi.

Cách build đồ giai đoạn đầu game Black Myth Wukong

Build nhân vật một cách hợp lý sẽ giúp tân thủ có khởi đầu thuận lợi trong Black Myth Wukong
Build nhân vật một cách hợp lý sẽ giúp tân thủ có khởi đầu thuận lợi trong Black Myth Wukong

Tùy thuộc vào việc mua phiên bản thường hay phiên bản cao cấp, người chơi sẽ có vũ khí khởi đầu khác nhau, nhưng điều đó không tạo ra quá nhiều khác biệt. Để đơn giản hóa mọi thứ, hướng dẫn xây dựng đã được chia thành các phần khác nhau để mọi thứ đều có thể được giải thích đầy đủ. Trọng tâm chính sẽ là những điều sau:

  • Weapon
  • Armor
  • Curios
  • Skill
  • Transformation
  • Spirit
  • Vessel

Vũ khí tốt nhất trong giai đoạn đầu game

Vũ khí tốt nhất mà người chơi có thể có trong chương đầu tiên là Bronze Cloud Staff. Tuy nhiên, không thể có được nó trừ khi người chơi đã trả tiền cho phiên bản Deluxe hoặc mua tiện ích bổ sung riêng. Vì vậy, Willow Wood Staff sẽ là vũ khí mà hầu hết mọi người đều sử dụng. Vũ khí này có chỉ số Tấn công là 30 và không có bất kỳ hiệu ứng độc đáo nào.

Bộ giáp tốt nhất

Trong giai đoạn đầu của trò chơi, người chơi sẽ phải sử dụng những gì mình có thể kiếm được. Bắt đầu với mũ, người chơi có thể trang bị Gray Wolf Mask, nhận được sau khi đánh bại Lingxuzi bên trong Đền Quan Âm Cổ. Đối với phần còn lại, người chơi có thể chế tạo Serpentscale Armor. Đây là một bộ tuyệt vời có thể phao cứu sinh thực sự trong giai đoạn đầu của trò chơi.

Mảnh ngực của Serpentscale Armor có chỉ số Phòng thủ là 18. Hơn nữa, nó có thể phục hồi một lượng nhỏ máu khi máu yếu. Nếu người chơi ở trên mặt nước, hiệu ứng này sẽ được tăng cường. Serpentscale Bracer có chỉ số Phòng thủ là 7 và chúng cải thiện khả năng Kháng độc thêm 3. Cuối cùng, Serpentscale Gaiter cung cấp 11 Phòng thủ và tăng 2 vào khả năng Kháng độc tổng thể. Trang bị cả ba cùng lúc sẽ giảm tiêu hao sức bền khi ở trên mặt nước.

Curios tốt nhất

Người chơi có thể trang bị 2 Curios bất kỳ lúc nào (giới hạn được tăng lên 3 trong các chương sau). Trong giai đoạn đầu, người chơi nên trang bị Back Scratcher, vì nó làm tăng sức bền tổng thể. Cat's Eye Beads là một Curios hữu ích khác mà người chơi có thể lựa chọn, có khả năng làm tăng nhẹ cơ hội Critical Hit.

Skill tốt nhất trong giai đoạn đầu

Black Myth Wukong có nhiều kỹ năng để người chơi chọn, vì vậy có thể khá khó để quyết định mở khóa kỹ năng nào. Vì trùm rất mạnh, người chơi nên tập trung vào việc tăng sức khỏe, vì điều này sẽ giúp chịu được nhiều đòn đánh hơn. Vì vậy, người chơi cần mở khóa một kỹ năng được gọi là Robust Constitution.

Sau khi nhận được phép thuật Immobilize, người chơi sẽ có thể mở khóa các nâng cấp khác cho phép thuật này. Stagnation là kỹ năng đầu tiên nên thực hiện, giúp tăng thời gian của phép thuật Immobilize tiếp theo nếu kẻ địch bị tấn công bằng Light Attacks. Stagnation có thể cộng dồn tối đa 5 lần, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời trong các trận chiến kéo dài.

Cập nhật: 04/09/2024
  • 598 lượt xem