Good Pizza, Great Pizza: Những mẹo quản lý nhà hàng hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Good Pizza, Great Pizza là một trò chơi quản lý nhà hàng, mang đến cho người chơi trải nghiệm thử thách hơn khi điều hành tiệm bánh pizza của riêng mình. Trò chơi sẽ khiến mọi người phải làm việc hết mình để thu từng đồng từ khách hàng của mình.

Có hơn 80 khách hàng khác nhau, mỗi khách hàng đều có những đặc điểm và sở thích riêng. Vì vậy, người chơi không nên mong đợi những chiếc pizza hoàn hảo sẽ xuất hiện một cách kỳ diệu chỉ sau một vài thao tác.

Game quản lý nhà hàng pizza - Good Pizza, Great Pizza
Game quản lý nhà hàng pizza - Good Pizza, Great Pizza

Game thủ sẽ cần phải làm bánh pizza của mình từ đầu và theo thông số kỹ thuật của khách hàng. Đơn đặt hàng có thể là bất cứ thứ gì, từ một chiếc bánh pizza phô mai đơn giản cho đến những thứ vô cùng kỳ quái. Nếu cảm thấy mình đang phải vật lộn để duy trì hoạt động kinh doanh này, hãy cùng tham khảo những mẹo quản lý nhà hàng hiệu quả trong Good Pizza, Great Pizza.

Tải Good Pizza, Great Pizza cho Android Tải Good Pizza, Great Pizza cho iOS

Mở khóa các topping mới

Nếu muốn có cửa hàng nổi tiếng nhất trong khu vực thì người chơi phải mở khóa nhiều loại topping hơn. Khách hàng sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với cùng một hương vị pizza pho mát và nước sốt, đó là lý do nên mua các topping như pepperoni, xúc xích,...

Một số topping sẽ được mở khóa sau khi chơi đủ số ngày cần thiết. Ngoài ra, hãy nhớ rằng topping bên ngoài khá đắt đỏ, vì vậy đừng lãng phí, nếu sử dụng quá nhiều thì lợi nhuận cũng sẽ giảm sút, điều này sẽ không tốt cho việc kinh doanh.

Nâng cấp công cụ

Có một số nâng cấp có sẵn trong cửa hàng: khay topping, ánh sáng, linh vật Pizza,... Nhưng thứ người chơi thực sự nên tiết kiệm tiền để nâng cấp đó chính là lò nướng siêu tốc.

Điều này sẽ cho phép mọi người thanh toán nhanh chóng cũng như không phải chi 7 đô la để tăng tốc máy của mình mỗi ngày và nó cũng sẽ tiết kiệm thời gian, giúp đồng hồ đo sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ không bị giảm quá 50%.

Chú ý tới yêu cầu của khách hàng

Người chơi không thể sử dụng ngẫu nhiên topping và nước sốt trên bánh pizza, mà phải làm theo đơn đặt hàng của khách hàng. Mỗi vị khách sẽ đến với loại đơn đặt hàng riêng của họ, có người chỉ muốn pizza phô mai và pepperoni, pizza nửa sốt và nửa nấm hoặc pizza phô mai và nấm mà không có nước xốt.

Phần vỏ cũng có nhiều yêu cầu khác nhau như vỏ sẫm màu hơn bằng cách cho bánh pizza vào lò nướng hai lần. Những điều nhỏ nhặt này sẽ rất quan trọng, bởi vì nếu làm sai thì sẽ mất rất nhiều tiền, đồng thời gặp khó khăn trong việc điều hành cửa hàng.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ như phục vụ 20 khách hàng hoặc giữ cho khách hàng hài lòng,... nhằm kiếm được thêm tiền và kim cương, có thể đầu tư vào việc nâng cấp hoặc trang trí cửa hàng.

Nếu hoàn thành các nhiệm vụ thì chúng cũng được cập nhật hàng ngày. Đặc biệt thực hiện tất cả trong thời gian giới hạn thì sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng. Người chơi có thể kiểm tra các nhiệm vụ từ tab đã được cung cấp và giả sử quên công thức hoặc không biết cách làm một loại bánh pizza cụ thể thì người chơi luôn có thể nhấp vào ba thanh và chọn công thức nấu ăn để nhớ lại.

Tiết kiệm nguyên liệu

Không giống như hầu hết các trò chơi quản lý nhà hàng, người chơi không nhận được nguồn cung cấp nguyên liệu miễn phí không giới hạn trong Good Pizza, Great Pizza. Sử dụng nhiều nguyên liệu có thể khiến khách hàng thích thú nhưng cuối cùng người chơi sẽ phá sản.

Cố gắng sử dụng ít nguyên liệu nhất có thể mà không làm khách hàng khó chịu. Nếu có thể, hãy chỉ rải một lớp pho mát mỏng lên mỗi chiếc bánh pizza mà vẫn nhận được tiền boa từ khách hàng. rất tốt cho việc kinh doanh.

Thử nghiệm với những đơn đơn đặt hàng kỳ lạ

Người chơi có thể thấy một đơn đặt hàng pizza toàn nước sốt kỳ lạ, một số khách hàng thậm chí sẽ không cho biết họ thực sự muốn nói gì. Ví dụ, một khách hàng muốn chiếc bánh pizza có hình mặt trời mọc, thì bằng cách nào đó, người ấy muốn có một chiếc bánh pizza với sốt và pho mát tiêu chuẩn.

Nếu một khách hàng muốn một nửa bánh mì phô mai và một nửa bánh mì sốt, điều đó có nghĩa là anh ta chỉ muốn một nửa chỉ phô mai và một nửa chỉ có nước sốt pizza. Mặt khác, yêu cầu pizza siêu giòn có nghĩa là họ muốn bánh pizza phải trải qua hơn 3 lần nướng.

Từ chối khách hàng không đủ khả năng chi trả

Nghe có vẻ vô tâm nhưng mọi người đang điều hành công việc kinh doanh, vì vậy tốt hơn là người chơi nên từ chối những khách hàng không có tiền trả cho bánh pizza. Đôi khi, cửa hàng sẽ xuất hiện những vị khách chỉ có 1 đô la. Người chơi có thể đuổi anh ta đi vì anh ta sẽ chỉ chiếm thời gian quý báu. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn có số tiền đó, hãy thoải mái bán chiếc bánh pizza rẻ nhất và nhanh nhất có thể làm.

Cập nhật: 24/10/2022
  • 800 lượt xem