Danh sách anh hùng và tòa tháp trong Kingdom Rush 5: Alliance

  • 1 Đánh giá

Kingdom Rush 5: Alliance là trò chơi thứ năm của loạt game Kingdom Rush đã chính thức phát hành trên Android và iOS. Nếu đang chơi game này, nhất định bạn nên biết những anh hùng và tòa tháp tốt nhất trong Kingdom Rush 5.

Anh hùng và tòa tháp trong Kingdom Rush 5

So với các phần trước, Kingdom Rush 5 có nhiều tính năng hấp dẫn như hai nhà vô địch chiến đấu với kẻ thù trên nhiều địa hình khác nhau, nhiều anh hùng và tổng cộng 15 tòa tháp. Do đó, người chơi cần phải biết về các cơ chế trong trò chơi để tận dụng tối đa lợi ích từ chúng.

Dưới đây là những điều cơ bản mà người chơi nên biết và danh sách tất cả các anh hùng cùng các tòa tháp tốt nhất để trở thành chuyên gia trong Kingdom Rush 5: Alliance.

Tất cả anh hùng trong Kingdom Rush 5: Alliance

Vesper
Raelyn
Nyru
Grimson
Torres
Anya
Therein
Warhead
Onagro
Broden
Lumenir
Kosmyr

Anh hùng trong Kingdom Rush 5

Kingdom Rush 5: Alliance cho phép người chơi chọn hai tướng thay vì một như ở các bản trước. Điều đó có nghĩa bạn có quyền kiểm soát tốt hơn các tòa tháp và đơn vị quân đội hiện tại do có sự hỗ trợ cực mạnh. Kosmyr là anh hùng giỏi nhất trong danh sách này.

Tất cả tòa tháp trong Kingdom Rush 5: Alliance

Royal Archers
Necromancer
Paladin Covenant
Arcane
Tricannon
Arborean Emissary
Demon Pit
Ballista Outpost
Dwarven Flamespitter
Rocket Gunners
Elven Stargazers
Battle Brewmasters
Dune Sentinels
Grim Wraiths
Eldritch Channeler

Tower trong Kingdom Rush Hero

Hiện tại, Kingdom Rush 5: Alliance có tổng cộng 15 tòa tháp cho bạn xây dựng chiến lược chống lại một đội quân tà ác. Ngoài ra, người chơi đôi khi có thể hợp nhất và sáp nhập hai tòa tháp để tạo thành các tòa tháp có độ hiếm và bộ kỹ năng cao hơn. Eldritch Channeler được coi là tòa tháp tốt nhất trong số tất cả các tòa tháp.

Cập nhật: 26/07/2024
  • 82 lượt xem
Xem thêm: Kingdom Rush