Những mẹo bắn súng trong Sniper Elite 5

  • 1 Đánh giá

Sniper Elite 5 là phần mới nhất của loạt siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất - Sniper Elite. Trò chơi này đưa series này đi theo một hướng hoàn toàn mới, đó là một lối chơi mở rộng hơn nhiều, cho phép game thủ đưa ra nhiều quyết định sáng tạo hơn trong suốt chiến dịch. Trò chơi này giống như sự giao thoa, kết hợp tuyệt vời giữa Hitman và Sniper Elite.

Thế giới rộng lớn này chứa đầy những bí mật, những cách chơi độc đáo và một vài tính năng thú vị của Sniper Elite 5 có thể khiến người chơi bối rối và choáng ngợp. Chính vì vậy, hãy cùng tìm hiểu những mẹo bắn súng trong Sniper Elite 5 để có khởi đầu tốt nhất.

Tùy chỉnh vũ khí của mình

Đây là một công cụ có sẵn gần như ngay lập tức khi mới bắt đầu game. Nói chung, người chơi sẽ thấy các bàn làm việc khi bắt đầu những nhiệm vụ chiến dịch. Chúng cho phép tùy chỉnh vũ khí, ví dụ như trang bị một bộ giảm thanh, ống ngắm và một hộp dự trữ mở rộng để tạo sự ổn định cho súng ngắn.

Bàn làm việc để tùy chỉnh vũ khí nằm rải rác khắp nơi trên các bản đồ
Bàn làm việc để tùy chỉnh vũ khí nằm rải rác khắp nơi trên các bản đồ

Với bàn làm việc, các khẩu súng cơ bản có thể biến thành vũ khí mạnh mẽ và thú vị, tạo ra sự khác biệt đáng kể. Vì vậy, tuyệt đối đừng bỏ qua tính năng này. Thử nghiệm với nó và xem những gì mình có thể nhận được từ vũ khí chiến đấu của mình.

Invasion có rất nhiều điều thú vị

Invasion - các cuộc xâm lược, đã biến trải nghiệm phần lớn là chơi đơn của Sniper Elite 5 thành một game bắn súng dữ dội, nơi người chơi săn lùng nhau, theo phong cách Enemy At The Gates.

Game thủ hoàn toàn có thể tắt tính năng này nếu muốn mọi thứ bớt căng thẳng hơn, nhưng nó thực sự hấp dẫn và không đáng bị bỏ qua. Người chơi có thể chọn 2 cách tiếp cận, cố gắng sống sót trong Invasion đầy khốc liệt hoặc tham gia vào trò chơi của người chơi khác và săn lùng họ. Có một số lưu ý cho tân thủ về Invasion như sau:

  • Invasion có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong nhiệm vụ.
  • Sử dụng điện thoại rải rác xung quanh bản đồ để biết ngắn gọn về vị trí của đối thủ.
  • Hoàn thành các mục tiêu chính cũng sẽ làm nổi bật kẻ địch.
  • Tất cả các mục tiêu hoàn thành trong khi tham gia cuộc xâm lược cũng sẽ cung cấp thêm XP.

Có nhiều cách để tiếp cận nhiệm vụ

Điểm xuyết trong các màn chơi là những cách mới để tham gia nhiệm vụ. Người chơi cần phải đánh giá lại cách tiếp cận các thử thách, ví dụ như bước vào trước một dinh thự đầy kẻ thù hoặc đi dọc theo con suối với những tay súng bắn tỉa của kẻ thù nấp trong các vách đá phía trên.

  • Môi trường xung quanh có rất nhiều phương pháp để thay đổi cách chơi. Ví dụ, phá hoại một chiếc xe tải để gây ra tiếng ồn có thể cho phép hạ gục kẻ thù một cách âm thầm mà không cần đạn subsonic.
  • Tìm kiếm các điểm thuận lợi, tận dụng khả năng tầm xa của súng trường giúp ổn định mục tiêu.
  • Người chơi có thể sử dụng súng trường hoặc ống nhòm để đánh dấu kẻ thù từ xa trước khi di chuyển vào.
Cập nhật: 25/07/2022
  • 184 lượt xem
Xem thêm: Sniper Elite