Hát với nhau Hát Karaoke trực tuyến miễn phí

Truy cập

Hát với nhau là ứng dụng hát karaoke online độc đáo trên trình duyệt web. Nhanh, gọn nhẹ và tiện lợi, chỉ mất vài phút là bạn đã có thể thả hồn vào những giai điệu của bài hát như trong một phòng karaoke thực sự.

Bạn thích hát karaoke nhưng không phải lúc nào cũng có thể tụ tập bạn bè đến quán, bạn không có một phòng karaoke riêng hoặc đơn giản là bạn muốn hát karaoke trên máy tính, muốn hát một mình, để xả stress hoặc giết thời gian. Bất kể lý do của bạn là gì, chỉ cần bạn muốn hát karaoke thì Hát với nhau chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Giao diện của hát karaoke trên Hát với nhau
Giao diện của hát karaoke trên Hát với nhau

Ứng dụng này bao gồm rất nhiều bài hát thuộc đủ các thể loại từ nhạc trữ tình, nhạc quê hương, nhạc trẻ, nhạc cách mạng, đến nhạc dance, nhạc rock, và cả những bài hát tiếng Anh.

Giao diện khi hát trên Hát cho nhau nghe
Giao diện khi hát trên Hát cho nhau nghe

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản, thân thiện, phông chữ của ứng dụng khá ấn tượng, và dễ theo dõi. Chất lượng âm thanh được đánh giá tốt, tất nhiên, điều này còn tùy thuộc vào hệ thống loa của bạn.

Hát với nhau cũng cung cấp một số tùy chọn cơ bản như tăng, giảm âm thanh, thu âm bài hát, dừng, tạm dừng, giúp trải nghiệm ca hát của bạn dễ dàng hơn. Với tính năng thu âm, bạn có thể ghi lại tiếng hát của mình và chia sẻ chúng với mọi người.

Bích Thủy

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33,2 MB
  • Lượt xem: 14.162
  • Lượt tải: 11.900
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Hát Karaoke Karaoke

Có thể bạn quan tâm