Pixel Fighter: Dragon Power cho iOS 1.0.4 Game idle RPG bối cảnh manga 7 viên ngọc rồng

Tải về

4,5 (2) demi zhang Miễn phí 272 Dung lượng: 179,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x

Pixel Fighter: Dragon Power là một game nhập vai thú vị theo phong cách idle, mang đến cho bạn những trải nghiệm về đề tài 7 viên ngọc rồng.

Game Pixel Fighter Dragon Power lấy bối cảnh truyện 7 viên ngọc rồng
Game Pixel Fighter Dragon Power lấy bối cảnh truyện 7 viên ngọc rồng

Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu thú vị và tham gia vào một hành trình giả tưởng tuyệt vời trong game Pixel Fighter Dragon Power for iOS.

Tham gia gmae, bạn sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng như Songoku, Vegeta, Ma Bư, Goten, Super Buu Bư, Xên Bọ Hung ...trong hình dáng nhỏ bé vô cùng đáng yêu. Tất cả đều được thể hiện thông qua những nét vẽ tinh tế và phong cách đồ họa pixel độc đáo.

Là một game idle nên Pixel Fighter Dragon Power thiên về lối chơi nhàn rỗi, với mục tiêu chủ yếu là giúp người chơi giải trí. Công việc của bạn đơn giản chỉ là tap liên tục vào màn hình để phát triển đội hình của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Game nhập vai idle đưa bạn vào các trận đấu vui nhộn
Game nhập vai idle đưa bạn vào các trận đấu vui nhộn

Trong suốt qua trình chơi, game thủ sẽ thu thập thêm các nhân vật thông qua chuỗi nhiệm vụ. Với hệ thống chiến đấu tự động, bạn không cần phải can thiệp vào trận chiến. Nhiệm vụ duy nhất của người chơi là lựa chọn và sắp xếp đội hình chiến đấu hiệu quả nhất.

Hoàn thành các thử thách và hoạt động trong game, bạn còn có cơ hội kiếm được vật phẩm nhằm cường hóa chiến binh, tăng cường sức mạnh cho team. Đặc biệt, game có một hệ thống tương tác xã hội hoàn hảo, cho phép các gamer tăng cường tình bạn với bạn bè bằng cách gửi quà tăng điểm tình bạn, cùng nhau chiến đấu trong guild và đem vinh quang về cho toàn đội.

Ngoài ra, game nhập vai Pixel Fighter Dragon Power cũng có một kho thời trang với hàng trăm skin đa dạng, đủ loại phong cách để làm đẹp cho nhân vật. Từ đó, chiến binh của bạn không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn nhận thêm một vài thuộc tính, tăng sức mạnh chiến đấu.

Xây dựng một đội hình gồm toàn chiến binh mạnh mẽ
Xây dựng một đội hình gồm toàn chiến binh mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Pixel Fighter: Dragon Power cho iOS

  • Xây dựng đội hình với các chiến binh mạnh mẽ mà bạn thích, chinh phục các giai đoạn khó khăn để có tài nguyên mới nhằm đào tạo, cường hóa các chiến binh.
  • Sắp xếp đội hình tốt nhất và thực hiện chiến lược của bạn. Tìm ra cách tốt nhất để đánh bại và chinh phục những kẻ thù mạnh mẽ.
  • Hệ thống tương tác xã hội hoàn toàn mới tăng cường tình bạn với bạn bè bằng cách gửi quà tình bạn, chiến đấu kề vai sát cánh trong bang hội (guild) để tiêu diệt bất cứ kẻ thù nào.
  • Hàng trăm skin có sẵn cho người chơi lựa chọn. Chọn bất kỳ skin nào bạn thích để có được ngoại hình tuyệt đẹp, đồng thời mang đến các thuộc tính mạnh mẽ, tăng sức mạnh chiến đấu.
Chiến đấu với người chơi toàn cầu trong Pixel Fighter: Dragon Power
Chiến đấu với người chơi toàn cầu trong Pixel Fighter: Dragon Power

Có khá nhiều game được xây dựng trên bộ truyện tranh manga 7 viên ngọc rồng như Dragon Ball Z: Dokkan Battle, Chú Bé Rồng Online, Super Battle Legends hay Super Hero Fusion SSJ - Battle Z Legend... sự ra mắt của Pixel Fighter: Dragon Power đã mang đến thêm một lựa chọn hấp dẫn cho những game thủ yêu thích bộ truyện này. Nếu bạn yêu thích bộ truyện, hãy tải trò chơi nhập vai này về điện thoại và chơi thử nhé!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 179,4 MB
  • Lượt xem: 919
  • Lượt tải: 272
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm