Fighter King cho iOS Game chiến thuật hấp dẫn cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) chen yunyan Miễn phí 227 Dung lượng: 1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Fighter King là game chiến thuật đồ họa 3D, nơi bạn có nhiệm vụ xây dựng một đội hình trong mơ và thi triển chiêu thức để đánh bại kẻ thù.

Fighter King là game chiến thuật đặc sắc dành cho di động
Fighter King là game chiến thuật đặc sắc dành cho di động

Fighter King là trò chơi được phát triển theo thể loại thu thập thẻ tướng quen thuộc kết hợp với lối chơi chiến thuật theo lượt, lấy cảm hứng xây dựng từ bộ truyện 7 viên ngọc rồng. Game có hơn 100 chiến binh cho bạn lựa chọn, mỗi người sở hữu những khả năng chiến đấu và kỹ năng đặc biệt khác nhau.

Nhiệm vụ của người chơi là lựa chọn chiến binh, sắp xếp đội hình sao cho hợp lý, đồng thời sử dụng kỹ năng của tướng theo lượt một cách có tính toán để giải phóng tối đa sức mạnh. Đặc biệt, game còn có hệ thống xây dựng, cường hóa nhân vật như trang thiết bị, đá linh hồn... giúp chiến binh của bạn mạnh mẽ hơn.

Tiến hóa và tăng cường sức mạnh nhân vật
Tiến hóa và tăng cường sức mạnh nhân vật

Fighter King cũng được bổ sung những yếu tố của dòng game nhập vai với nhiều chế độ chơi, nhiệm vụ thử thách như chiến đấu guild, đấu PvP liên server, xếp hạng cốt truyện... Tham gia game, chiến đấu trong các trận chiến dữ dội, trên nền khung cảnh tuyệt vời hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ quê hương!

Tính năng nổi bật của game Fighter King cho iOS

Chế độ cốt truyện, xếp hạng server

Hoàn thành chế độ cốt truyện để nhận các phần thưởng và tăng cường sức mạnh của bạn. Rất nhiều tình tiết truyện thú vị, thế giới quan tuyệt vời và câu chuyện nền đang chờ bạn khám phá. Hãy cố gắng giành vị trí cao trong bảng xếp hạng server.

Giành chiến thắng và trở thành huyền thoại số 1 trong game
Giành chiến thắng và trở thành huyền thoại số 1 trong game

Hơn 100 chiến binh đồng hành cùng bạn

Trong sân chơi này, hơn 100 nhân vật sẵn sàng chơi cùng bạn. Mỗi người sở hữu những kỹ năng và khả năng đặc biệt khác nhau. Xây dựng một đội hình phù hợp với kỹ năng sẽ giúp bạn đánh bại kẻ thù mạnh hơn và xoay chuyển trận chiến. Sử dụng chiến thuật để xây dựng đội hình tốt nhất ngay bây giờ!

Rất nhiều khung cảnh chiến đấu tuyệt đẹp
Rất nhiều khung cảnh chiến đấu tuyệt đẹp

Hệ thống xây dựng đa dạng

Thức tỉnh, tăng cấp để tăng cường sức mạnh của bạn. Trang thiết bị, đá linh hồn có các hiệu ứng khác nhau, mỗi loại phù hợp với từng chiến binh.Tìm cách kết hợp tốt nhất để đánh bại kẻ thù của bạn.

Nếu yêu thích các trò chơi chiến lược như Dragon Ball Z: Dokkan Battle, Seven Knights... thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Fighter King. Trò chơi này hoàn toàn miễn phí. Vì thế, đừng ngần ngại tải về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 561
  • Lượt tải: 227
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế