Power Rangers: Legacy Wars cho iOS 1.1.1 Game hành động 5 anh em siêu nhân mới nhất

Tải về

3 (1) nWay Miễn phí 51

Power Rangers: Legacy Wars cho iOS là game hành động ăn theo series phim 5 anh em siêu nhân gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Power Rangers: Legacy Wars cho iOS sau một thời gian ngắn thử nghiệm cuối cùng đã chính thức có mặt trên App Store và cho phép game thủ tải về miễn phí.

Power Rangers: Legacy Wars cho iOS là game 5 anh em siêu nhân bản mới nhất trên iPhone
Power Rangers: Legacy Wars cho iOS là game 5 anh em siêu nhân bản mới nhất trên iPhone

Bộ phim dài tập "5 anh em siêu nhân" ắt hẳn không còn xa lạ với thế hệ 8x. Những anh hùng siêu nhân của chúng ta không những thông minh lại còn vô cùng quả cảm, giữ vững ý chí trước mọi âm mưu thâm độc của kẻ thù. Dễ hiểu tại sao dòng phim này lại có nhiều tựa game "ăn theo" như thế. Nếu bạn đã từng một thời mê mẩn Power Rangers Dino Charge Rumble, Power Rangers Samurai Steel hay Power Rangers Dino Thunder thì ắt hẳn khó có thể bỏ lỡ phiên bản mới nhất Power Rangers: Legacy Wars cho iOS.

Download game hành động miễn phí Power Rangers: Legacy Wars cho iOS

Rita Repulsa, phù thủy không gian, đã khiến cho Morphin Grid bị nhiễm độc, tạo ra vô số quái vật ảo và những bản sao Ranger nhằm chiến đấu thay mụ ta. Hãy kề vai sát cánh cùng đội điều tra huyền thoại Powr Rangers chống lại những kẻ thủ ác đến từ nhiều vũ trụ khác nhau, mở khóa Ranger mới, nâng cấp chiến binh giỏi nhất của mình và lập đội hùng mạnh nhất để đánh bại Rita, giải cứu Morphin Grid.

Đến với thế giới của Power Rangers: Legacy Wars cho iOS, người chơi sẽ lập đội hình chiến đấu bao gồm 3 thành viên (một trưởng nhóm và hai người hỗ trợ). Bạn sẽ điều khiển trưởng nhóm bằng cách vuốt màn hình lên trước hoặc sau để nhân vật tiếp cận kẻ thù hay né đòn tấn công của chúng. Kỹ năng của nhân vật cũng cải thiện theo thời gian tùy thuộc vào số điểm bạn tích lũy được.

Gặp gỡ các siêu nhân huyền thoại trong Power Rangers: Legacy Wars cho iOS
Gặp gỡ các siêu nhân huyền thoại trong Power Rangers: Legacy Wars cho iOS

Tính năng nổi bật của game hành động 5 anh em siêu nhân mới nhất Power Rangers: Legacy Wars cho iOS

Chiến đấu tại thời gian thực

Xây dựng chiến thuật, né tránh, chống lại nhiều người chơi khác trong chế độ PvP thời gian thực, mở khóa nhiều đấu trường khác nhau tại các địa điểm nổi tiếng xuất hiện trong phim và chương trình truyền hình.

Đồ họa tuyệt đẹp và chất lượng cao

Ngắm nhìn các nhân vật Power Ranger yêu thích và các pha hành động đỉnh cao chưa từng thấy ở các phiên bản trước. Thiết kế nhân vật đồ họa 3D ấn tượng với hiệu ứng và chuyển động đẹp mắt.

Thực thi nhiều nhiệm vụ tại các địa điểm nổi tiếng trong phim Power Rangers
Thực thi nhiều nhiệm vụ tại các địa điểm nổi tiếng trong phim Power Rangers

Thu thập nhân vật và sức mạnh đặc trưng của các Ranger

Mở khóa nhiều Ranger mới và thu thập hơn 40 chiến binh từ từ mọi phiên bản cổ điển tới hiện đại của và hàng loạt kẻ thù đến từ thế giới đa vũ trụ của Power Ranger.

Tùy biến linh hoạt đội hình chiến đấu

Người chơi thỏa sức lập đội chiến đấu xuất sắc nhất dành cho mình để đánh bại âm mưu của phù thủy xấu xa và thách thức game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Phát triển mạnh mẽ

Nâng cấp chiến binh giỏi nhất của mình với Zeo Shards kiếm được qua các trận đấu, nhiệm vụ và nhiều hơn nữa để tăng chỉ số chiến đấu và số lần giành chiến thắng.

Lập đội với bạn bè

Xây dựng liên minh để chia sẻ, trò chuyện, trao đổi sách lược, chiến thuật và nhiều combos sức mạnh khác. Học hỏi thêm từ các thành viên khác bằng cách xem lại các màn đấu và theo dõi game thủ yêu thích.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha

Tải Power Rangers: Legacy Wars cho iOS để giải phóng nhiều tuyệt kỹ tấn công
Tải Power Rangers: Legacy Wars cho iOS để giải phóng nhiều tuyệt kỹ tấn công

Lưu ý: Tải Power Rangers: Legacy Wars cho iOS, người dùng cần tuân thủ Thỏa thuận dịch vụ và Chính sách cá nhân của nhà phát hành.

  • Điều khoản dịch vụ: http://nway.com/terms_of_service.php
  • Chính sách cá nhân: http://nway.com/privacy_policy.php

Thay đổi ở phiên bản mới game hành động miễn phí Power Rangers: Legacy Wars cho iOS

  • Sửa các lỗi bug
  • Cải thiện tính ổn định của hệ thống mạng

Power Rangers: Legacy Wars cho iOS để người chơi liên minh cùng bạn bè năm châu
Power Rangers: Legacy Wars cho iOS để người chơi liên minh cùng bạn bè năm châu

Theo đánh giá của nhiều người, Power Rangers: Legacy Wars cho iOS là tựa game siêu nhân có đồ họa đẹp nhất từ trước tới nay. Nếu bạn muốn trở lại tuổi thơ, thích trò chơi anh hùng trừ gian, diệt ác thì Power Rangers: Legacy Wars cho iOS là lựa chọn hoàn hảo.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm