Street Fighter IV cho iOS 1.00.12 Game chiến đấu đối kháng đỉnh cao cho iPhone, iPad

Tải về

Street Fighter IV là game hành động đối kháng kịch tính cho iOS, nơi người chơi sẽ được đấu tay đôi với võ sĩ khác, thi triển các chiêu thức, đòn đánh mạnh mẽ, hạ gục đối thủ chớp nhoáng.

Game đối kháng kịch tính cho iPhone
Street Fighter IV là game đối kháng kịch tính cho iPhone, iPad

STREET FIGHTER là một seri game đối kháng siêu khủng vốn chỉ có trên PC, mà nổi bật nhất có lẽ là phần thứ 2 Street Fighter 2. Thế nhưng giờ đây, Capcom đã quyết định đưa “đứa con cưng” của mình lên di động, cho các game thủ iOS có cơ hội được trải nghiệm một siêu phẩm chiến đấu ngay trên điện thoại iPhone, iPad hay iPod Touch của mình. Tựa game mang tên Street Fighter IV.

Street Fighter 4 cho iPhone, iPad sẽ mang những nét vừa quen vừa lạ. Đó là những nhân vật vừa cũ vừa mới, những pha võ thuật và tuyệt chiêu hoành tráng được nhiều người yêu thích trong Street Fighter II kết hợp với công nghệ tân tiến thuộc thế hệ mới nhất của Capcom, tạo ra những cú đánh chắc chắn, uy lực, mang đến trải nghiệm đấm đá đã tay nhất.

Đối đầu trực diện với những người chơi khác
Đối đầu trực diện với những người chơi khác

Có thể nói, Street Fighter IV là trò chơi chiến đấu tốt nhất trên iPhone tính tới thời điểm hiện tại. Nó đã chứng minh mình xứng đáng đứng ngang tầm với hàng ngũ Street Fighter cho PC và là cho game thủ thấy được đỉnh cao võ thuật được lưu truyền qua thời gian.

Đặc biệt nhất của game có lẽ là chế độ Multiplayer - thi đấu đông người. Game thủ sẽ được chiến đấu trực tiếp với người chơi khác thông qua kết nối Bluetooth.

Thi triển các pha võ thuật và cú ra đòn uy lực
Thi triển các pha võ thuật và cú ra đòn uy lực

Tham gia vào game, những fan của Street Fighter có thể ngay lập thức nhảy vào các pha hành động kịch tính nhờ cơ chế điều khiển quen thuộc. Đối với những người chơi casual, Street Fighter 4 có nhiều thiết lập và hướng dẫn để đưa bạn trở thành chiến binh nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh những trận đấu không khoan nhượng, người chơi cũng sẽ được tận hưởng đồ họa tuyệt vời, âm thanh cực sống động, tạo nên dấu ấn riêng và tăng hưng phấn cho các đấu sĩ.

Các màn đánh nảy lửa
Các màn đánh nảy lửa, kịch tính

Tính năng nổi bật của game Street Fighter 4 cho iOS

  • 14 võ sĩ mạnh mẽ của Street Fighter cho bạn lựa chọn hóa thân và chiến đấu trong 11 môi trường khác nhau.
  • Tất cả các pha hành động bao gồm Unique Attacks, Special Moves, Focus Attacks, Super Combos và Ultra Combos.
  • Để có một trải nghiệm chơi arcade thực sự, bạn sẽ đối đầu với những người bạn và kẻ thù thực sự thông qua kết nối Bluetooth.
  • Tập hợp các Dojo mạnh mẽ, biến những người mới nhập đạo trở thành bậc thầy của Street Fighter thông qua 5 bài học chuyên sâu.
  • Tùy chỉnh cơ chế điều khiển cho phù hợp với phong cách chơi của bạn. Di chuyển các nút tới bất kỳ vị trí nào bạn muốn trên màn hình và cài đặt ở mức độ trong suốt.
  • Sử dụng khả năng siêu di chuyển bằng cách nhấp vào nút SP hoặc tắt nó từ menu Options (tùy chọn) nếu bạn muốn nhập lệnh nút combo này thủ công.
  • 4 cấp độ đầy thách thức cho người chơi chinh phục.

Đồ họa đẹp, chất lượng cao
Đồ họa đẹp, âm thanh chất lượng cao

Lưu ý: Trò chơi này không hỗ trợ iPod Touch thế hệ đầu tiên và iPhone thế hệ thứ nhất. Bên cạnh đó, các chức năng có thể hoạt động không đúng trên các thiết bị được cập nhật lên iOS 8.

Game hỗ trợ tiếng Anh, Pháp và Nhật.

Tính năng mới ở phiên bản 1.00.12

Sửa lỗi kỹ thuật xảy ra đối với danh sách thẻ và phát lại dữ liệu khi cập nhật từ phiên bản 1.00.10 lên phiên bản 1.00.11 trên iPhone 5S, iPad Air và iPad mini (thế hệ thứ 2). Khi cập nhật lên phiên bản mới nhất này, dữ liệu trò chơi sẽ được khôi phục trên các thiết bị xảy ra lỗi. Lưu ý, trong một số trường hợp, dữ liệu trò chơi không thể được khôi phục và bị xóa hoàn toàn.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.12
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 581 MB
  • Lượt xem: 2.084
  • Lượt tải: 1.515
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm